Đến nội dung

ruouMacallan

ruouMacallan

Đăng ký: 28-12-2022
Offline Đăng nhập: 28-12-2022 - 01:39
-----

Giới thiệu

Cách phân biệt rượu Macallan chính xác nhất

Rượu Macallan bắt nguồn từ chính là căn nhà của một người nông dân có tên là Alexander và ông là người đầu tiên đã làm đơn xin giấy phép kinh doanh➡️➡️➡️ rượu Macallan . Macallan thuộc dòng rượu Whisky nổi tiếng với hương vị đậm đà tinh tế mang đến những trải nghiệm thú vị cho người thưởng thức. Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều địa chỉ bán rượu Macallan với những mức giá khác nhau. Hãy cùng theo dõi bài viết sau để tìm hiểu cách phân biệt rượu Macallan chính xác nhất nhé.

Các dấu hiệu phân biệt dòng rượu Macallan thật giả

Việc phân biệt rượu Macallan thật và giả cũng không phải quá khó như các bạn đã nghĩ. Hãy cùng Rượu Ngoại Đức Anh tìm hiểu về cách phân biệt rượu Macallan thật và giả trên thị trường nhé.

Quan sát phần tem rượu

Trên thị trường rượu ngoại hiện nay, các hãng rượu nổi tiếng như : Macallan, Chivas, Ballantine's,....sẽ áp dụng công nghệ “Tem thông minh” để khách hàng có thể dễ dàng phân biệt đâu là hàng chính hãng.

  • Với các loại rượu nhập khẩu thì các bạn có thể dễ dàng nhìn vào phần tem đã được bộ công an dán trên nắp chai.

  • Kiểm tra bằng nước : Khi bạn thấm nước lên 2 đầu tem thì tên sản phẩm sẽ biến mất, và sau khi khô thì phần chữ trên tem sẽ trở lại trạng thái bình thường. Còn đối với tem giả thì khi cho vào nước hay khi để khô thì vẫn bị mất chữ và sẽ không khôi phục lại được giống như tem thật.

  • Sử dụng bút dạ quang để kiểm tra : khi sử dụng bút dạ quang quẹt lên phần màu trắng của tem thì phần tên thương hiệu sẽ được hiện lên, và điều này không thể làm được với hàng giả, hàng nhái.

  • Sử dụng đèn huỳnh quang : Khi sử dụng đèn huỳnh quang để chiếu lên phần trắng của tem thì tên của thương hiệu sẽ hiện lên còn với tem giả thì không thể làm được điều này.

Mức rượu có trong chai

Nhwch02jMQ7Pu0B0KrfMWfMfjwuePdxhnuEPAVw7

Mức rượu trong mỗi chai cùng loại giống nhau 100%

Đối với những dòng rượu cao cấp thì các nhà sản xuất sẽ luôn sử dụng dây chuyền hiện đại để đóng chai, vì vậy mà mức rượu bên trong các chai sẽ bằng nhau 100%. Còn các loại rượu giả thường chỉ đóng chai hoặc chiết bằng những phương pháp thủ công nên lượng rượu trong chai bị chênh lệch và không đều nhau.

Kiểm tra phần nắp, nút chai

xNKhxSKiS6Pnp-WqmJHCf2QI2Pu9KiyAc6ozwyUP

Phần nắp và thân chai có tem bảo hành hàng chính hãng

Thông thường nắp, nút của những chai rượu giả sẽ được sử dụng lại của những chai rượu thật. Vì vậy bạn chỉ cần quan sát kỹ lưỡng một chút là có thể nhận biết được các nắp thật đã được sử dụng lại sẽ có các dấu vết như : vết xước trong quá trình mở nắp, những đường nét hoa văn trên nắp chai không đều.

Kiểm tra lượng bọt khí có trong chai

Với cách này bạn cần phải quan sát thật kỹ khi lật ngược chai rượu, trường hợp là rượu macallan thật thì bọt khí sẽ mềm mịn và di chuyển chậm tỏa ra và sẽ nổi dần lên, những bọt khí lớn bám vào chai. Còn trong trường hợp nếu là rượu macallan giả thì bọt khí to, không đều, tỏa ra với tốc độ nhanh hướng lên trên theo chiều thẳng đứng.

Kiểm tra phần đáy chai

Hiện nay rượu giả được tạo ra khá tinh vi, những người làm rượu giả thường khoan hay đục một lỗ nhỏ vừa với kim tiêm và bơm chất lỏng vào. Vì vậy mà bạn cần quan sát thật kỹ phần đáy chai, nếu trường hợp có thấy dấu vết lạ ở dưới đáy hoặc nằm ở chính giữa vòng tròn của chữ " A, O, B" ,… hoặc có vết tì xước trên chai do quá trình sản xuất hoặc vận chuyển. Phần khoan, đục sẽ được dán keo trong rất cẩn thận nên rất khó phát hiện nên khi mua rượu  bạn sẽ phải quan sát rất cẩn thận, kỹ càng, tỉ mỉ mới phát hiện được.

RmTCRUko3ni7JqBGso77Bgcs9mc5d73F2Pxgz3H4

Hãy đến Rượu Đức Anh để thưởng thức rượu Macallan chính hãng

Trên đây là 1 trong những cách phân biệt rượu Macallan chính xác nhất mà các bạn có thể tham khảo. Nếu như các bạn vẫn còn cảm thấy khó khăn trong việc phân biệt này hãy để rượu ngoại Đức Anh giúp đỡ bạn. Hãy đến cửa hàng rượu ngoại Đức Anh để sở hữu cho mình những dòng rượu ➡️➡️➡️ Whisky nổi tiếng thế giới. Đồng thời đến với rượu Đức Anh bạn sẽ không cần phải lo lắng đến chất lượng cũng như sản phẩm rượu Macallan giá bao nhiêu bởi những cam kết của cửa hàng về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

 


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 333
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

ruouMacallan Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối