Đến nội dung

Augustinemcmaster

Augustinemcmaster

Đăng ký: 21-02-2023
Offline Đăng nhập: 22-02-2023 - 14:30
-----

Giới thiệu

Với thiết kế có kiểu dáng vô cùng mạnh mẽ và được trang bị những tính năng mà có thể giúp cho bạn có thể tham gia các môn thể thao. Chính là chiếc đồng hồ SEIKO 5 FIELD SPE"từ cấm"T STYLE SRPG41K1, hãy cùng Hải Triều tìm hiểu về thiết kế này nhé.
 
Đồng hồ SEIKO 5 FIELD SPE"từ cấm"T STYLE SRPG41K1 nam, chính hãng
 
42297266301_b9b421653b_o.gif    Tiệm Đồng Hồ Hải Triều  liên hệ tại đây
 
Mặt số của chiếc đồng hồ SEIKO 5 FIELD SPE"từ cấm"T STYLE SRPG41K1
 
ム Seiko SRPG41K1 chính là chiếc đồng hồ thể thao sành điệu với thiết kế vô cùng đẹp mắt và chất lượng vượt trội. Được trang bị lớp kính Hardlex Crystal độc quyền của Seiko, đây chính là loại kính cứng có độ bền cao hơn so với các loại kính cứng thông thường trên thị trường.
 
ム Mặt số được trang trí bằng các chữ số Ả Rập phủ lớp dạ quang giúp cho bạn có thể  quan sát giờ trở nên dễ dàng hơn trong môi trường thiếu sáng. Tông màu tối trên toàn bộ sản phẩm tạo nên được vẻ cứng cáp, nam tính cho Seiko SRPG41K1.
 
ム Đồng hồ còn có khả năng chống nước lên tới 10ATM, mang lại sự vô cùng an tâm và tự tin cho người dùng khi sử dụng trong những hoạt động thể thao, đi bơi hay rửa tay. Với những tính năng và thiết kế tuyệt vời, thì Seiko SRPG41K1 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người ai yêu thích phong cách thể thao năng động.
 
SRPG41K1-699x699.jpg
Mặt số vô cùng ấn tượng của chiếc đồng hồ SEIKO 5 FIELD SPE"từ cấm"T STYLE SRPG41K1
 
Dây đeo của chiếc đồng hồ SEIKO 5 FIELD SPE"từ cấm"T STYLE SRPG41K1
 
ム Với thiết kế đồng hồ quân đội đương đại, Seiko SRPG41K1 đã được nâng tầm phong cách cổ điển với những chi tiết vô cùng hiện đại và tinh tế. Với dây da chính hãng, nó đã tạo ra sự độc đáo và cá tính cho người đeo, đồng thời cũng cung cấp cảm giác thoải mái, êm ái trên cổ tay của người dùng.
 
ム Được hoàn thiện với mức độ vô cùng chắc chắn và độ bền cao, dây đeo đồng hồ Seiko SRPG41K1 giúp bạn cũng có thể tự tin khoe phong cách của mình, với những tính năng linh hoạt, dễ dàng vận động trong mọi hoàn cảnh. Bạn sẽ cũng không phải lo lắng về độ bền của dây đeo trong quá trình mà sử dụng, bởi Seiko đã đảm bảo chất lượng gia công tỉ mỉ đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất cho sản phẩm.
 
5-dong-ho-seiko-5-sports-field-srpg41k1-
Dây đeo vô cùng chắc chắn của chiếc đồng hồ SEIKO 5 FIELD SPE"từ cấm"T STYLE SRPG41K1
 
42250573622_a7b681ac8e_o.gif     Đồng Hồ Hải Triều     đến mua ngay
 
Bộ máy của chiếc đồng hồ SEIKO 5 FIELD SPE"từ cấm"T STYLE SRPG41K1
 
ム Đồng hồ Seiko 5 Sports Field SRPG41K1 với bộ máy độc quyền 4R36 chưa bao giờ khiến cho các quý ông thất vọng. Với khả năng hoạt động liên tục trong 41 giờ, bộ máy này còn giúp đồng hồ hoạt động một cách mượt mà và tránh hao mòn giữa các chi tiết nhờ 24 chân kính chất lượng.
 
ム Với cơ chế lên dây thủ công, chỉ cần bạn có vài thao tác, các quý ông đã có thể nạp đầy năng lượng cho chiếc đồng hồ của mình. Và đừng quên, dây đeo này đồng hồ chính hãng của Seiko SRPG41K1 được gia công tỉ mỉ, vừa chắc chắn vừa đem lại sự thoải mái khi đeo. Hãy trải nghiệm một cảm giác thật tuyệt vời của chiếc đồng hồ này và đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu nó!
 
Tính năng của chiếc đồng hồ SEIKO 5 FIELD SPE"từ cấm"T STYLE SRPG41K1
 
ム Đồng hồ nam Seiko SRPG41K1 không chỉ là một công cụ đo thời gian đơn thuần, mà nó còn mang đến cho cánh mày râu với nhiều tiện ích khác như khả năng đọc giờ dễ dàng trong mọi điều kiện thiếu  ánh sáng nhờ lớp phủ dạ quang trên các số và kim.
 
ム Ngoài ra, cửa sổ thể hiện ngày của tháng tại vị trí 3 giờ giúp cho bạn có thể việc lên lịch và quản lý công việc dễ dàng hơn. Với khả năng chống nước lên đến 10ATM, Seiko SRPG41K1 sẵn sàng là người bạn đồng hành cùng cánh mày râu trong mọi hoạt động đòi hỏi sự bền bỉ và độ chịu vô cùng  đựng cao, bao gồm cả bơi lội.
 
Giá của chiếc đồng hồ SEIKO 5 FIELD SPE"từ cấm"T STYLE SRPG41K1
 
ム Mức giá vô cùng hợp lý mang đến cho bạn trải nghiệm tốt, chỉ hơn 8 triệu là bạn đã có thể sở hữu chiếc đồng hồ này.
 
Thông số kỹ thuật
 
ム Thương Hiệu: Seiko
 
ム Số Hiệu Sản Phẩm: SRPG41K1
 
ム Bộ sưu tập: Seiko 5 Field
 
ム Xuất Xứ: Nhật Bản
 
ム Giới Tính: Nam
 
ム Kính: Hardlex Crystal (Kính Cứng)
 
ム Máy: Automatic (Tự Động)
 
ム Đường Kính Mặt Số: 39.4 mm
 
ム Bề Dày Mặt Số: 13.2 mm
 
ム Niềng: Thép Không Gỉ
 
ム Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng
 
ム Màu Mặt Số: Vàng
 
ム Chống Nước: 10 ATM
 
ム Chức Năng: Lịch Ngày – Lịch Thứ
 
ム Thông Số Đặc Biệt: Máy 4R36, Thời Gian Trữ Cót 41 Giờ, 24 Chân Kính, Chức Năng Dừng Kim Giây (Hacking Stop), Dây Da Bê
 
Thông tin bảo hành
 
ム Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
 
ム Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
 
 
Đánh giá của chiếc đồng hồ SEIKO 5 FIELD SPE"từ cấm"T STYLE SRPG41K1
 
ム Được đánh giá cao, có thể trang chị cho quân đội vô cùng tốt về thời gian lẫn các chức năng vô cùng ấn tượng của mình. Nhanh tay đến với Hải Triều để có thể nhận về cho mình nhiều ưu đãi về chiếc đồng hồ này nhé.
 
PMPPHAT - NTMANH  

 


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 235
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

Augustinemcmaster Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối