Đến nội dung

AlexHeflin

AlexHeflin

Đăng ký: 21-02-2023
Offline Đăng nhập: 21-02-2023 - 21:09
-----

Giới thiệu

Hướng dẫn chơi Dragonball Sunwin dành cho người chơi mới

 

Dragonball Sunwin là gì? Luật chơi của game Dragonball tại cổng game Sunwin có đơn giản hay không? Hướng dẫn cách chơi Dragonball tại cổng game Sunwin có dễ thao tác? Nếu các bạn muốn hiểu rõ về trò chơi này hơn thì mọi người hãy dành một chút thời gian để tham khảo ngay bài viết dưới đây của sunwin play!

 

Dragonball Sunwin là gì?

 

Hiện nay Dragonball là một trò chơi quay thưởng nổ hũ được rất nhiều game thủ ưa chuộng. Tựa game này có luật chơi đơn giản như bao game slot khác nên giúp người chơi làm quen rất nhanh chóng. Tuy nhiên game lại yêu cầu người chơi phải biết những chiến thuật quay thưởng thì mới giành được chiến thắng. Trò chơi này có nội dung của bộ truyện tranh nổi tiếng 7 viên ngọc rồng. Đặc biệt là game có đồ họa đẹp mắt cùng dàn âm thanh sống động.

 

dragonball-sunwin-la-tro-choi-nhu-the-na

 

Những nhân vật trong Dragonball đều có ngoại hình rất ấn tượng và đẹp mắt. Khi anh em trải nghiệm game Dragonball tại cổng game play sunwin thì các bạn sẽ được mãn nhãn với 6 biểu tượng nhân vật có nhiều hình dáng khác nhau. Trên guồng quay thưởng của Dragonball Sunwin có 3 hàng dọc và 3 hàng ngang tạo thành nhiều dòng thưởng.

 
Luật chơi Dragonball tại Sunwin như thế nào?
 

Hiện nay game Dragonball tại cổng game Sunwin được thiết kế đồ họa rất đẹp mắt với những tạo hình nhân vật nổi tiếng trong bộ truyện 7 viên ngọc rồng. Sau đây là những biểu tượng mà trò chơi này đang có, cụ thể:

 

luat-choi-dragonball-tai-sunwin-co-don-g

 

Vegeta

Master Roshi
Son Goku
Chi-Chi
Ox-King
Son Gohan
 

Những biểu tượng nhân vật này sẽ xuất hiện trong 9 ô cược và sắp xếp thành 3 hàng ngang, 3 hàng dọc ngẫu nhiên.

 

Mức tiền cược của Dragonball Sunwin có quy định thế nào?

 

Khi các bạn chơi game Dragonball tại Sunwin thì mọi người cần phải nắm được mức tiền cược của trò chơi. Người chơi có thể lựa chọn những mức cược từ 100 đến 10.000. Mỗi mức cược sẽ tương ứng với tỷ lệ trả thưởng khác nhau.
 
Mức tiền thưởng của game có quy định gì?
 
Trò chơi Dragonball Sunwin không chỉ có quy định về mức tiền cược mà còn có cả mức tiền thưởng. Những dòng thưởng của game sẽ tương ứng với các biểu tượng khác nhau, cụ thể:
 
Khi bạn thấy biểu tượng Wild xuất hiện thì có thể dùng nó để thay đổi các biểu tượng khác, trừ Bonus
Trong trường hợp bạn thấy trên guồng quay xuất hiện 2 cuộn cuối gồm hệ số nhân thưởng thì hệ thống chỉ tính 2 biểu tượng xuất hiện ở hàng giữa. Nếu như có biểu tượng đúng trước đó thì hệ số nhân thêm sẽ mất đi giá trị.
 
Những lựa chọn trong game Dragonball sunwin game
 
Hiện nay game Dragonball tại Sunwin có rất nhiều lựa chọn khác nhau hỗ trợ game thủ quay thưởng, cụ thể:
 
Chế độ quay tự động (Auto): đây là chế độ quay liên tục và hệ thống sẽ lặp lại quy trình quay tự động sau mỗi ván chơi. Chức năng này giúp người chơi tiết kiệm được rất nhiều động tác quay thưởng.
Chế độ quay siêu tốc (Fast): với chế độ quay này thì game sẽ loại bỏ các hiệu ứng giúp quá trình quay thưởng nhanh chóng hơn. Điều này giúp người chơi tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
Quay (Spin): đây là tính năng quay mà bất cứ người chơi nào cũng phải sử dụng để chơi game Dragonball
Bảng xếp hạng: với tính năng này anh em có thể biết được ai là cao thủ chơi game Dragonball Sunwin. Toàn bộ các thông tin về mức cược, số tiền thắng, thời gian trúng thưởng sẽ được hiển thị rất đầy đủ trên bảng xếp hạng.

Lịch sử cược: có thể nói đây là một tính năng rất quan trọng của game Dragonball. Với tính năng này người chơi có thể xem lại lịch sử các vòng quay của mình. Từ đó các bạn có thể dựa vào lịch sử cược để tìm ra quy luật thắng thua của mỗi vòng chơi.


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 333
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

AlexHeflin Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

  • Hình ảnh
    sapalemily
    07-04-2023 - 08:50