Đến nội dung

Chú ý

Ít ngày vừa qua diễn đàn bị tấn công nên hoạt động không ổn định. Tạm thời BQT đã khắc phục được, tuy nhiên vẫn cần thêm một thời gian theo dõi nên tạm thời diễn đàn chỉ mở cửa cho thành viên. Để xem nội dung trong diễn đàn, các bạn vui lòng dành ra ít phút để đăng kí thành viên. Mong các bạn thông cảm.


Masakohamm

Masakohamm

Đăng ký: 01-03-2023
Offline Đăng nhập: 01-03-2023 - 17:00
-----

Giới thiệu

Citizen là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng với thiết kế hiện đại, hoạt động bền bỉ và những sản phẩm đích thực. Có rất nhiều mẫu đồng hồ nam, nữ, trẻ em, giúp ai cũng có thể dễ dàng tìm được cho mình một chiếc đồng hồ ưng ý. Một ví dụ về đồng hồ nữ là Citizen PD7144-57A.
 
Phân tích cấu tạo và chất lượng đồng hồ nữ Citizen PD7144-57A
 
● Đồng hồ Citizen PD7144-57A được chế tác tinh xảo với những gam màu lạnh kết hợp với nhau một cách hài hòa. Chiếc đồng hồ nổi bật với những chi tiết đáng yêu, giống với vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ.
 
● Sản phẩm sử dụng chất liệu chính là kim loại, kim loại này rất bền và chắc. Vẻ đẹp của kim loại là một trong những ưu điểm của sản phẩm, cũng như khả năng giúp sản phẩm có tuổi thọ cao.
 
41395669285_e2b75b8479_o.gif    Thông tin chi tiết    7 hãng đồng hồ cơ lộ máy cho nữ tốt nhất trên thị trường    ◀◀◀tại đây!!!
 
Mặt số sản phẩm với nhiều chi tiết đắt giá
 
● Mặt số của đồng hồ có vẻ ngoài đẹp đến từng chi tiết. Các chỉ số ánh vàng nổi bật trên mặt số 3 kim. Mặt số có nền màu trắng ngà giúp dễ đọc.
 
● Chức năng xem ngày và thứ giúp khách hàng quản lý tốt thời gian của mình. Mặt số có đường kính 29mm và dày 10,5mm. Có thể nhìn rõ các chi tiết bên trong mặt số.
 
● Mặt kính sapphire có độ cứng cao, không dễ bị vỡ bởi các lực tác động bên ngoài. Điều này giúp bảo vệ mặt số an toàn hơn.
 
pQg2Ufd.jpg
 
Đồng hồ nữ Citizen PD7144-57A có mặt số được cấu thành từ nhiều chi tiết
 
Dây đeo đồng hồ được hãng gia công tỉ mỉ
 
● Dây đeo của đồng hồ được làm từ chất liệu kim loại, chịu được nhiều va đập trước tác động của ngoại lực. Dây đeo sẽ không bị biến dạng hoặc gãy do kim loại được sử dụng.
 
● Tông màu vàng bạc xen kẽ trên dây đeo mắt xích càng làm cho dây đeo thêm trẻ trung và nổi bật.
 
● Dây đeo bằng kim loại có khả năng chống nước, sau khi xuống nước sẽ giúp mang lại cảm giác thông thoáng và dễ chịu cho làn da của bạn. Dây đeo nhanh khô sau khi tiếp xúc với môi trường nước.
 
42297272921_632f05ea0d_o.gif    Cách chọn    đồng hồ nữ chống nước 5atm      ◀◀◀xem ngay!!!
 
Bộ máy chính hãng xuất xứ từ Nhật Bản
 
● Đồng hồ Citizen PD7144-57A sở hữu bộ máy Eco-Drive mang đến cho phái đẹp trải nghiệm xem giờ rất chính xác, bền bỉ và ít sai số.
 
● Bộ máy năng lượng ánh sáng tiếp nhận ánh sáng từ nhiều nguồn sáng khác nhau và chuyển ánh sáng thành năng lượng. Năng lượng này được sử dụng để cung cấp năng lượng cho tất cả các chuyển động của đồng hồ.
 
● Bộ máy năng lượng ánh sáng có thể tiếp nhận nhiều nguồn ánh sáng khác nhau, chẳng hạn như ánh sáng mặt trời, ánh sáng từ bóng đèn, ánh nến, ánh sáng từ máy tính xách tay, v.v. Khách hàng sẽ không can thiệp vào hoạt động của thiết bị vì luôn có đủ năng lượng.
 
FBQQmNT.jpg
 
Đồng hồ nữ Citizen PD7144-57A nhận được sự tin tưởng về chất lượng
 
41395676605_5f6cc3dbfa_o.gif      Xem nhanh      tư vấn mua đồng hồ nữ      ◀◀◀tại đây!!!
 
Thông số kỹ thuật đồng hồ
 
Thương Hiệu: Citizen
Số Hiệu Sản Phẩm: PD7144-57A
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nữ
Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
Máy: Automatic (Tự Động)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 29 mm
Bề Dày Mặt Số: 10.5 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 5 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày – Lịch Thứ
 
Tìm hiểu giá bán đồng hồ và nơi bán chính hãng tại Việt Nam
 
● Sản phẩm này có nhiều tính năng và lợi ích tuyệt vời, bạn không nên bỏ qua nó nếu bạn có khả năng mua nó với giá dưới 8 triệu đồng.
 
● Sản phẩm được bảo hành 1 năm bên ngoài Hải Triều, và 5 năm bên Hải Triều càng làm cho người dùng an tâm hơn.
 
ABCTIEN - NNNLINH - NTMANH


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 274
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

Masakohamm Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

  • Hình ảnh
    sapalemily
    07-04-2023 - 08:50