Đến nội dung

noithatahome

noithatahome

Đăng ký: 02-03-2023
Offline Đăng nhập: 28-03-2023 - 09:02
-----

Giới thiệu

Đơn vị nào thi công nội thất đẹp nhất hiện nay?

 

Nhu cầu thi công nội thất ngày càng được quan tâm bởi ngôi nhà không chỉ dừng lại ở việc tạo không gian để mọi người trong gia đình sinh hoạt mà còn đòi hỏi về tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, giữa nhiều đơn vị thi công nội thất hiện nay việc chọn được cho mình một công ty thi công nội thất đẹp và chuyên nghiệp là điều không hề dễ dàng. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn một số đơn vị thi công nội thất đẹp nhất hiện nay.

 

Công ty nội thất Ahome

 

Công ty nội thất Ahome Thanh Hóa là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất nội thất tại Thanh Hóa. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Ahome Thanh Hóa đã xây dựng được uy tín và thương hiệu của mình trên thị trường. Công ty chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm nội thất cho các không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng làm việc và các loại đồ nội thất khác. 

 

Với mục đích mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, công ty nội thất cao cấp Thanh Hóa luôn khắt khe trong quá trình tuyển chọn vật liệu thi công nội thất. Thương hiệu sử dụng 100% gỗ tự nhiên được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Gỗ được chọn lọc kỹ lưỡng và được kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế trước khi sản xuất, đảm bảo cung cấp những sản phẩm chất lượng đến tay khách hàng.

 

Mong muốn khách hàng có thể yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ thi công của mình, Ahome đã đầu tư một hệ thống showroom trưng bày sản phẩm hiện đại và tiện nghi. Mỗi một không gian trưng bày được chính những các KTS dày dặn kinh nghiệm của Ahome thiết kế, bài trí đúng công năng của từng khu vực. Thêm nữa, khách hàng còn nhận được sự tư vấn, hỗ trợ trực tiếp từ các KTS để có thể tối ưu hóa đến từng không gian.

 

QZK8zpWLW5arS4zHVKJRn4lJMUdz9uwY34nZPNQc

KTS kiêm CEO - Lưu Phúc Lộc trực tiếp tư vấn thiết kế không gian nhà ở cho khách hàng

 

Công ty nội thất Đức Khang

 

Nội thất Đức Khang là công ty thi công, kinh doanh đa ngành trong lĩnh vực đồ gỗ nội thất. Đức Khang cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ cho các khu vực phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ như bàn ghế, giường, tủ, sofa,... với nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, phong phú để khách hàng có thể lựa chọn. Ngoài ra, với nhà xưởng rộng khoảng 2000m2 và hệ thống máy móc tiên tiến được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan giúp tạo ra các sản phẩm nội thất có chất lượng và độ bền cao. Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế, thi công nội thất chuyên nghiệp giúp khách hàng tìm ra giải pháp tối ưu cho căn nhà của mình.

 

OsRkEaqVITfRVcruoW8H6pqGZATrvt0GxN489Xss

Xưởng sản xuất quy mô lớn của nội thất Đức Khang

 

Công ty Nội Thất Byzan 

 

Công ty Nội Thất Byzan là thương hiệu với hơn 10 năm kinh nghiệm trong phân khúc nội thất gia đình. Khác với các đơn vị khác, phong cách thiết kế thi công nội thất của Byzan lại thiên về phong cách hiện đại. Chất liệu được Byzan kết hợp với nhau một cách đơn giản, tập trung chủ yếu vào tính thực tiễn của sản phẩm và tránh các chi tiết trang trí rườm rà, rối mắt ở nhiều phong cách khác. Điều này giúp gia chủ tiết kiệm diện tích và tối ưu hóa không gian sống của mình.

 

Bên cạnh đó, Byzan cam kết đảm bảo mỗi sản phẩm đều sẽ được giao đến tay khách hàng đúng thời gian và đúng quy cách. Công ty luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Đây cũng chính là lý do khiến khách hàng ưa thích và tìm đến công ty nội thất này để thi công các sản phẩm cho ngôi nhà của mình. 

-xxttykEP62oD1kMOgWk-uFILhy-eiwqlJ5huwqp

Nội thất Byzan được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cho không gian sống của mình

 

Trên đây là một số gợi ý về những đơn vị thi công nội thất đẹp nhất hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thi công thiết kế nội thất thì hãy liên hệ tới Ahome thông qua số hotline hoặc truy cập website https://noithatahome.vn để nhận được tư vấn ngay nhé!


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 503
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

noithatahome Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

  • Hình ảnh
    sapalemily
    07-04-2023 - 08:50