Đến nội dung

luismarsh

luismarsh

Đăng ký: 02-03-2023
Offline Đăng nhập: 03-03-2023 - 22:52
-----

Giới thiệu

Thương hiệu đồng hồ Fossil rất thích phụ nữ, vì hầu hết các thiết kế của họ đều dành cho những đối tượng này. Fossil ES4432 phiên bản nữ quá đỗi nữ tính nhưng đầy khí chất nữ thần khiến bao quý cô mê mẩn. Nào, hãy cùng Hải Triều chúng tôi giải đáp lý do tại sao sản phẩm này lại hot nhé.
 
Những điểm nổi bật trên chiếc đồng hồ nữ Fossil ES4432
 
41395670065_4bebea3f0e_o.gif   Mách bạn về   dong ho gia re tphcm
 
● Fossil ES4432 được sản xuất bởi một thương hiệu của Mỹ và có thế mạnh về kinh tế, đặc biệt là trong lĩnh vực chế tạo, máy móc. Ông cũng cho biết thêm, New York, thủ đô của Hoa Kỳ, còn được mệnh danh là kinh đô thời trang lý tưởng.
 
● Không có gì ngạc nhiên khi Fossil đã tạo nên danh tiếng toàn cầu, bởi hãng luôn hấp thụ tất cả những gì tinh túy nhất của ngành thời trang Mỹ. Fossil bán nhiều phụ kiện khác nhau, bao gồm túi xách, kính, ba lô, v.v. Cho đến khi đồng hồ.
 
Thiết kế của mặt số đồng hồ nữ Fossil ES4432
 
● Về thiết kế chi tiết, gờ được làm bằng thép không gỉ, bề mặt được bo tròn tạo đường cong quyến rũ. Ngoài ra, màu trắng bạc còn được đặt theo tên của một người may mắn sở hữu Fossil ES4432.
 
● Có lẽ điểm độc đáo nhất của chiếc đồng hồ thời trang này là nền mặt số được hoàn thiện bằng ngọc trai sang trọng. Đối với người mới bắt đầu, xà cừ là một lớp vật liệu trong vỏ trai biển, có màu cầu vồng tuyệt đẹp, tăng thêm sự sang trọng và thú vị cho bất kỳ thiết kế nào.
 
● Ngoài ra, xà cừ còn có giá trị phong thủy, để người sở hữu trang sức gặp nhiều may mắn, làm ăn phát đạt.
 
zLwmjV2.jpg
 
Cận cảnh thiết kế mặt số của sản phẩm
 
Những điểm nổi bật của bộ phận dây đeo đồng hồ đeo tay Fossil
 
● Thiết kế dây đeo dạng lưới ôm sát cổ tay cùng sự tinh tế trong từng mắt xích nhỏ sẽ không làm bạn thất vọng. Ngoài mặt số, Fossil ES4432 còn có một chiếc vòng tay kim loại thời trang nhất từ trước đến nay.
 
● Dây đeo kim loại Fossil ES4432 tuy ôm sát cổ tay nhưng không gây cảm giác ngột ngạt vì khe hở giữa các mắt lưới nhỏ mà luôn thoáng khí. Ngoài ra, dây rất ít khi bị xước do mối nối giữa các thanh kết nối với nhau. Chủ đề màu sắc của Fossil ES4432 là màu trắng bạc, dây đeo cũng đồng màu, tạo nên tổng thể sản phẩm đồng nhất và thời trang trong mắt người đối diện.
 
● Do làm bằng chất liệu thép không gỉ, dây đeo không thấm nước và hình dáng nhỏ gọn giúp đồng hồ đeo tay linh hoạt hơn. Ngoài ra, mặt khóa dễ dàng đeo vào và cởi ra, rất thanh lịch ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên
 
Những điểm nổi bật của bộ máy đồng hồ Fossil chính hãng
 
 
● Bộ máy thạch anh của đồng hồ pin gần như không có đối thủ về độ bền và độ chính xác. Chỉ những phụ kiện thạch anh nhỏ và nhẹ và pin cúc áo, bộ máy thạch anh cũng đủ làm trật bánh của những chiếc đồng hồ cơ học đời đầu.
 
● Đồng hồ Quartz chất lượng tốt, giá thành rẻ nhưng phù hợp với thời đại công nghiệp, nhịp sống luôn gấp gáp, con người thường không có nhiều thời gian chăm sóc cơ thể nên rất được giới chơi đồng hồ khen ngợi.
 
PQcyIWd.jpg
 
Một góc khác của sản phẩm đồng hồ Fossil Việt Nam
 
Thông tin về thông số kỹ thuật
 
   bấm để xem thêm  https://www.onfeetna...ot-o-dau-uy-tin
 
Thương Hiệu: Fossil
Số Hiệu Sản Phẩm: ES4432
Xuất Xứ: Mỹ
Giới Tính: Nữ
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 28 mm
Bề Dày Mặt Số: 7 mm
Màu Mặt Số: Trắng
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Chống Nước: 5 ATM
Chức Năng: Xà Cừ – Dạ Quang
Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc
 
Những thông tin khác của sản phẩm đồng hồ Fossil nữ mặt tròn
 
● Đồng hồ Fossil ES4432 của Mỹ kết hợp nhiều yếu tố khác nhau để tạo ra một sản phẩm chất lượng cao cho dù là ngoại hình hay thể thao. Giá chỉ gần 3 triệu đồng phiên bản này rất đáng mua và trở thành vật bất ly thân trong những dịp đặc biệt của mọi cô gái.
 
THITIEN - BQHUY
 
#đồng hồ Fossil nữ
#đồng hồ Fossil nữ mặt tròn
#đồng hồ Fossil chính hãng
#đồng hồ đeo tay Fossil

#đồng hồ Fossil Việt Nam


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 342
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

luismarsh Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối