Đến nội dung

hudrgleton

hudrgleton

Đăng ký: 14-03-2023
Offline Đăng nhập: 14-03-2023 - 08:56
-----

Giới thiệu

Đơn vị vận chuyển nào nhận mua hộ hàng Mỹ?

Hiện trên thị trường có rất nhiều cơ sở, công ty có cung cấp dịch vụ mua và vận chuyển hàng Mỹ về Việt Nam chuyên nghiệp. ShipUS - chuyên order hàng Mỹ. Nếu bạn quan tâm về vấn đề này, theo dõi bài viết dưới đây để biết đâu là đơn vị nhận mua hộ hàng Mỹ và vận chuyển về Việt Nam tốt nhất, uy tín nhất hiện nay nhé!

x-knb7UabcEjD37OMT83f8mYUDj3Y-GKRoofe9wZ

Đơn vị vận chuyển nào nhận mua hộ hàng Mỹ?

Công ty ShipUS

Xếp vị trí đầu tiên về dịch vụ nhận mua hộ, vận chuyển hàng Mỹ về Việt Nam chuyên nghiệp, uy tín nhất đó chính là công ty vận chuyển ShipUS. 

Đây là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ đặt mua hàng hóa hộ, nhận order hàng hóa, hàng hiệu nhiều ngành hàng, và vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, chất lượng, đảm bảo an toàn nhất. Đồng thời có chi phí vận chuyển hợp lý, thời gian vận chuyển nhanh chóng nhất.

Không những thế, ShipUS còn mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích tuyệt vời, như: gói bảo hiểm hàng hóa, hạn chế các khoản phí phụ thu cho 80% mặt hàng,.... ShipUS còn sở hữu hệ thống vận hành và quản lý vô cùng chuyên nghiệp, tư vấn, hỗ trợ khách hàng 24/24, nên khách hàng sẽ yên tâm không phải chờ quá lâu để được tư vấn, báo giá, hỗ trợ. 

Công ty vận chuyển hàng quốc tế DHL

Tham khảo thêm chi tiết tại đây: https://coda.io/@shi...nam-mat-bao-lau

Vị trí tiếp theo, sẽ cần nhắc đến công ty vận chuyển DHL. Đây cũng là một đơn vị đã hoạt động lâu năm, cung cấp dịch vụ mua hộ, vận chuyển hàng quốc tế về Việt Nam từ nhiều quốc gia trên thế giới, như: Mỹ, Nhật, Hàn,... qua nhiều hình thức vận chuyển như: đường sắt, xe tải, hàng không hay tàu biển,.... 

DHL cung cấp dịch vụ đa dạng, vì có nhiều chi nhánh và kho bãi trên nhiều quốc gia, lại có cả máy bay chở hàng riêng, nên sẽ rất phù hợp với nhóm khách hàng kinh doanh các mặt hàng nhập khẩu, có nguồn gốc từ nhiều quốc gia khác nhau. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một Công ty nhận đặt hàng hộ và vận chuyển hàng quốc tế, hàng Mỹ về Việt Nam chất lượng, hãy tham khảo DHL.

Công ty vận chuyển hàng Shipquocte

Shipquocte là đơn vị đã hoạt động trong lĩnh vực mua hộ hàng Mỹ, vận chuyển hàng Mỹ về Việt Nam cho đến nay đã có gần 10 năm kinh nghiệm. Shipquocte.com sẽ giúp bạn dễ dàng hơn mua sắm trên các web thương mại điện tử và nhận hàng về tận tay, dù với khoảng cách cả nửa vòng trái đất. 

 

NlK43K9B8j6vDpBccphfFmrFUIlWz3Eu92RHdx0a

Đơn vị vận chuyển nào nhận mua hộ hàng Mỹ?

Như vậy bạn đang biết đơn vị nào nhận mua hộ hàng Mỹ có dịch vụ mua hộ, vận chuyển hàng Mỹ về Việt Nam tốt nhất, chuyên nghiệp, uy tín nhất trên thị trường hiện nay rồi chứ ! báo giá ship hàng Mỹ. Hãy liên hệ ngay với ShipUS để được tư vấn và hỗ trợ, và có trải nghiệm mua sắm “xuyên biên giới” tuyệt hảo nhất ngay nhé!!


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 218
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

hudrgleton Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối