Đến nội dung

gradhyam

gradhyam

Đăng ký: 31-10-2023
Offline Đăng nhập: 05-04-2024 - 10:12
-----

Giới thiệu

Khám phá điểm nổi bật Vinhome Smart City 2 ngủ

Hiên nay, các loại hình căn hộ ngày càng đa dạng và số lượng ngày một lớn, được đánh giá là dự án với nhiều phân khúc khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Các dòng sản phẩm được khách hàng săn đón và lựa chọn nhiều nhất phải kể đến đó là căn hộ Vinhome Smart City 2 ngủ. Ngay từ khi ra mắt đã nhận được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt của khách hàng. Dưới đây là thông tin chi tiết của loại căn hộ này, Vinhomes Golden Avenue mời anh chị cùng tham khảo nhé!

Căn hộ 2 phòng ngủ 1 WC

Hiện nay, các hộ gia đình có 1-2 con thường có xu hướng muốn tìm kiếm một nơi có không gian sống thoáng đãng, thoải mái cho cả gia đình, các loại căn hộ 2 phòng ngủ 1WC được rất nhiều gia đình lựa chọn. Nhằm đáp ứng nguyện vọng và nhu cầu sống của khách hàng, các nhà đầu tư đã chú trọng đầu tư vào các loại hình căn hộ Vinhome Smart City 2 phòng ngủ 1WC. Với thiết kế 2 không gian ngủ riêng tư, Vinhomes Móng Cái không làm mất đi sự kết nối chung của cả gia đình.

4-16038530115931245430835-crop-160385301

Vinhome Smart City 2 ngủ mang đến cho khách hàng không gian sống thoáng đãng cùng dịch vụ tiện ích đẳng cấp.

Căn hộ 2 phòng ngủ 2 WC

Căn hộ 2 phòng ngủ 2 WC dành cho các đối tượng khách hàng đa thế và muốn tiết kiệm chi phí mua nhà. Loại căn hộ Vinhome Smart City 2 phòng ngủ 2WC là sản phẩm phù hợp với gia đình có ông bà, bố mẹ, 1 con sinh sống và không ảnh hưởng đến quyền riêng tư của các thành viên trong gia đình. Vin Móng Cái với những cặp vợ chồng có 3 con cũng có thể cân nhắc và lựa chọn căn hộ này.

maxresdefault.jpg

Vinhome Smart City 2 ngủ cho bạn cuộc sống cuộc hoàn hảo, môi trường sống trong lành, đảm bảo sức khỏe.

Căn hộ với thiết kế 2 WC thích hợp để máy giặt, trồng cây cảnh, phòng ngủ được bố trí tấm kính cao cấp chống nắng tốt, biệt thự liền kề Vinhomes Smart City cách âm và cân bằng nhiệt độ. Mang đến cho cư dân môi trường sống trong lành, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Mức giá của căn hộ 2 phòng ngủ 2 WC này sẽ cao hơn so với căn hộ 1WC 500.000.000 Vnđ.

Lời kết

Vinhome Smart City 2 ngủ là loại hình sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay bởi lối sống & sinh hoạt hiện đại tiện nghi. Giúp cư dân có cuộc sống đẳng cấp cùng hàng loạt các tiện ích như giáo dục, thể thao và giả trí cùng nhiều dịch vụ cao cấp khác. Nếu bạn có câu hỏi thắc mắc, Vinhomes Thăng Long hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn & hỗ trợ nhé!


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 236
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

gradhyam Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối