Đến nội dung

nehamieh

nehamieh

Đăng ký: 10-11-2023
Offline Đăng nhập: 10-11-2023 - 10:08
-----

Giới thiệu

Tìm hiểu những điều bạn nên biết về phân khu Ruby Vinhomes Ocean Park

Phân khu Ruby Vinhomes Ocean Park được biết đến chính là khu căn hộ cao cấp mang thương hiệu Vinhomes Ruby của dự án Vinhomes Ocean Park. Phân khu này nổi bật với những sản phẩm bất động sản chất lượng cao cùng lối sống văn minh. Từ đó đảm bảo mang đến cuộc sống đầy đủ tiện nghi và thoải mái nhất cho các cư dân. Để tìm hiểu những điều cần biết về Vin Móng Cái phân khu này, hãy cùng chúng tôi đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

Vị trí đắc địa của phân khu Ruby Vinhomes Ocean Park 

Phân khu Ruby Vinhomes Ocean Park được xây dựng ngay đầu phía Tây của đại dự án nằm tại Huyện Gia Lâm. Ngoài ra, phân khu này còn nằm ngay cạnh tuyến đường Đông Dư - Dương Xá và đây chính là trục đường lớn thứ hai tại dự án kết nối trực tiếp phía Bắc là quốc lộ 5A và phía Nam là cao tốc 5B Hà Nội - Hải Phòng. Từ đó giúp cho việc kết nối giao thông của cư dân tại phân khu trở lên thuận lợi hơn. Vinhomes Golden Avenue Bắc LuânPhía tây của dự án còn nhìn sang bên đường là hỗ điều hòa 19ha của huyện Gia Lâm được khởi công vào tháng 7/ 2021 nên tăng không gian thoáng đãng cho phân khu.

vi-tri-zenpark-vinhomes-ocean-park.jpg

Phân khu Ruby Vinhomes Ocean Park nằm ngay đầu phía Tây của đại dự án

Phân khu Ruby Vinhomes Ocean Park còn hưởng chọn hệ thống cảnh quan tươi đẹp 

Mỗi căn hộ tại phân khu Ruby Vinhomes Ocean Park còn sở hữu toàn bộ hệ thống cảnh quan cùng chuỗi tiện ích nổi bật như hồ trung tâm rộng lớn lên đến 24.5ha. Vinhomes Bắc Luân Móng Cáibiển hồ nước mặn rộng 6.1ha với bờ cát trắng chảy ra. Ngoài ra, phân khu còn có hàng loạt tiện ích đẳng cấp khác như công viên ngoài trời với hàng trăm máy tập và công viên BBQ với nhiều điểm nước khác nhau. Không những thế, cư dân dự án còn có thể dễ dàng đến với các trường đại học tiêu chuẩn quốc tế VinUni, hệ thống trường học có đầy đủ các cấp học khác nhau. 

vinhomes-Ocean-Park.png

Phân khu Ruby Vinhomes Ocean Park còn sở hữu rất nhiều tiện ích chuẩn chất lượng

Tìm hiểu thêm: Biệt thự San Hô Vinhomes Ocean Park

Lời kết

Phân khu Ruby Vinhomes Ocean Park hiện đang là một trong những phân khu thu hút được nhiều sự quan tâm đến từ khách hàng và các nhà đầu tư nhất hiện nay. Ngoài ra, dự án này còn sở hữu chuỗi tiện ích 5 sao, chuẩn chất lượng và hưởng trọn hệ thống cảnh quan tươi đẹp. Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về các phân khu tại Vinhomes Smart City này một cách chi tiết nhất!


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 168
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

nehamieh Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối