Đến nội dung

vsieruty

vsieruty

Đăng ký: 08-12-2023
Offline Đăng nhập: 08-12-2023 - 16:02
-----

Giới thiệu

Dự án Biệt thự song lập Vinhomes Riverside

Biệt thự song lập Vinhomes Riverside là khu chung cư thương mại tích hợp dịch vụ và tiện ích thương mại chất lượng cao, gồm 3 tòa chung cư với trường học quốc tế, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, dịch vụ, cộng đồng dân cư và môi trường sống thân thiện.

Giới thiệu dự án 

Được thừa hưởng một vị trí vô cùng quan trọng về giao thông, bởi tuyến phố hiện đại bậc nhất Hà Nội có hai lối vào. Hiện Biệt thự song lập Vinhomes Riverside đã tổ chức mạng lưới giao thông nội bộ, bao gồm cả đường dành riêng cho xe cơ giới.

Khu cảnh quan đan xen giữa các tòa chung cư tạo không gian yên tĩnh và thư thái cho cư dân. Giúp cư dân có thể tiếp cận trực tiếp với đường phố và vào trung tâm thành phố, đặc biệt là ngăn cách với vỉa hè như Dự án Vinhomes Móng Cái

Không gian phục vụ cư dân và cộng đồng là yếu tố được ánh sáng mặt trời đặc biệt chú trọng như hồ nước, không gian xanh, cây xanh, hoa cỏ. Nó hiện hữu ở hầu hết mọi nơi trong thành phố, không chỉ dưới mặt đất mà còn lên các tầng cao, tạo không gian nghỉ dưỡng và nâng cao giá trị căn hộ.

Biệt thự Song lập Phong Lan

Biệt thự Song lập Phong Lan (hay còn gọi là Biệt thự song lập kiểu Pháp) được xây dựng với diện tích từ 216-301m2. Tọa lạc tại Đường số 4 Phong Lan, Vinhomes The Harmony, Phân khu Hoa Lan.

Lấy cảm hứng từ ý tưởng biệt thự cổ điển ở miền Bắc nước Pháp, biệt thự song lập hiện ra như một nơi cư trú sang trọng và thanh lịch với mái song lập đặc trưng và cửa sổ hình dạng đặc biệt. Sở hữu biệt thự song lập kiểu Pháp, bạn sẽ được tận hưởng những tiện ích vô cùng độc đáo của quần thể hoa lan thơ mộng này như: lối đi bộ dọc theo dòng kênh xanh tuyệt đẹp, câu lạc bộ kiểu Pháp, vườn Châu u…

Or_t2ehEqTJk1hMgJcYYz4tRgAv46de_Q_ihiQpb

kiến trúc biệt thự của dự án

Tuy nhiên, do số lượng biệt thự song lập kiểu Pháp có hạn chỉ có 14 lô. Nên để sở hữu được kiểu nhà này quý khách phải liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt để đặt chỗ mua loại nhà này.

Biệt thự Song lập Hướng Dương

Khu biệt thự song lập Hướng Dương (hay còn gọi là biệt thự song lập Đông Dương) có tất cả 78 lô. Hầu hết được xây dựng với diện tích đất từ ​​193-277m2 (chỉ có 3 lô với diện tích đất từ ​​377-400 mét vuông) .Tất cả Hướng Dương Đường 1-5, Vinhomes The Harmony huyện Hướng Dương.

Biệt thự song lập Hướng Dương Vinhomes Riverside The Harmony kết hợp hài hòa giữa hai phong cách phương Tây và Á Đông nổi tiếng. Có mái ngói dốc truyền thống và các hoa văn trang trí nhẹ nhàng, mềm mại xung quanh căn hộ như tại Biệt thự Vinhomes Móng Cái

Biệt thự song lập Nguyệt Quế

Khu biệt thự song lập Nguyệt Quế (hay còn gọi là biệt thự song lập Hy Lạp) có tổng số khoảng 180 căn hộ, với diện tích xây dựng từ 168-185m2. Nằm trên đường Nguyệt Quế 02 - 03 - 04 - 05 - 11 - 12 - 15 - 16, tại khu Nguyệt Quế Vinhomes Riverside The Harmony.

Biệt thự song lập Nguyệt Quế Vinhomes The Harmony được thiết kế theo kiến ​​trúc Parthenon cổ điển của Hy Lạp. Các cột trụ xung quanh, mái tam giác và hình quả trám nghệ thuật sẽ thể hiện cá tính tinh tế, tiết kiệm và độc đáo của gia chủ.

Biệt thự song lập Hoa tulip

Biệt thự song lập Tulip (hay còn gọi là biệt thự song lập Ý) là loại hình sản phẩm chính được phát triển tại khu Tulip. Đồng thời là loại hình biệt thự song lập chính được phát triển trong toàn khu đô thị Vinhomes The Harmony.

wfiIqMIrDh3GcFNRteukk8xzRKpvzfNKgCRBIrvx

Dãy biệt thự Tulip

Biệt thự song lập Tulip, tổng cộng khoảng 160 căn, diện tích 168-278m2. Được thiết kế theo lối kiến ​​trúc nhà ven sông Venice, mái tam giác và cửa sổ vòm cuốn, đặc trưng của đất nước Ý xinh đẹp. Nếu bạn là người yêu thích phong cách sống lãng mạn và lịch lãm thì chúng tôi tin rằng biệt thự song lập Ý tọa lạc tại Tulip Vinhomes Riverside The Harmony sẽ là ngôi nhà lý tưởng của bạn, không gì đẹp hơn.

Nhìn chung, tuy không nổi bật như dòng biệt thự song lập Vinhomes Riverside cũng được lòng giới mộ điệu Hà Nội. Bởi phong cách kiến ​​trúc độc đáo, đa dạng và cả 3 mặt thoáng hướng sân, đón gió. và không khí trong lành Tôi đã vô cùng ấn tượng khi bước vào nhà từ đường thủy và hồ nước.

Hiện tại chủ đầu tư Vingroup đã mở bán toàn bộ các căn biệt thự song lập Vinhomes The Harmony, với mức giá từ 1,3 - 20 tỷ / căn. Nếu muốn biết thêm về các dự án khác như Biệt thự Vinhomes Golden Avenue, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, … tại website của chúng tôi.


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 168
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

vsieruty Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối