Đến nội dung

kevibaco

kevibaco

Đăng ký: 18-12-2023
Offline Đăng nhập: 18-12-2023 - 15:17
-----

Giới thiệu

Các mẫu đồng hồ để bàn đẹp, ý nghĩa tặng thầy cô giáo    

Những ngày lễ đặc biệt cần tri ân các thầy cô giáo, một trong những món quà được nhiều người lựa chọn chính là đồng hồ để bàn đẹp. Đồng hồ không hi giúp thầy cô trang trí nhà cửa, không gian làm việc mà còn đem theo nhiều ý nghĩa về thời gian và phong thủy. Bạn đang tìm kiếm đồng hồ tặng thầy cô, hãy tham khảo các mẫu đồng hồ để bàn đẹp, ý nghĩa tặng thầy cô giáo dưới đây.

Ý nghĩa của đồng hồ để bàn khi chọn làm quà tặng thầy cô giáo

Đồng hồ để bàn cao cấp dành tặng cho thầy cô giáo không chỉ là món đồ để xem thời gian, mà còn có tính thẩm mỹ và ý nghĩa về phong thủy cao. Các sản phẩm đồng hồ để bản cao cấp nhập khẩu từ Đức, Nhật với đa dạng mẫu mã, thiết kế, làm từ chất liệu sang trọng là gỗ hay đồng thau,... sẽ giúp căn nhà thầy cô bạn có điểm nhấn, nổi bật, sang trọng hơn. 

Đồng hồ để bàn mỗi mẫu lại đại diện cho nguyên tố, ý nghĩa riêng trong phong thủy. Mỗi người đều có cung mạng, mệnh riêng, trong phong thủy sẽ có màu sắc, nguyên tố phù hợp để tăng vận khí tích cực, giải trừ vận hạn tiêu cực đi. Ví dụ: Đồng hồ để bàn gỗ đại diện cho nguyên tố Mộc, đồng hồ điện tử để bàn kim loại đại diện cho nguyên tố Kim, ... sẽ đem lại tài lộc với người hợp các nguyên tố này. 

9lqeLJf4cPHpH1LFIIGaX_BIdyUGFoHmKywG4YZ5

Đồng hồ để bàn dành tặng thầy cô giáo đem lại nhiều ý nghĩa 

Các mẫu đồng hồ để bàn đẹp tặng thầy cô giáo    

Bạn đang lo lắng vì chưa biets chọn mẫu đồng hồ để bàn nào để tặng cho thầy cô giáo nhân dịp đặc biệt sắp tới, có thể tham khảo các mẫu dưới đây:

HERMLE 22704-002100

Sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu Hermle nổi tiếng tại Châu Âu, có phong cách thiết kế tân cổ điển hay hiện đại đều bài trí phù hợp. Mẫu đồng hồ này sử dụng mặt số lớn, không có số hay số La Mã, chỉ là các gạch đen thể hiện thời gian. Điểm độc đáo nữa là đồng hồ mô phỏng hình ảnh bản đồ thế giới trên nền màu trắng, kết hợp vỏ đồng thau đúc khối, có diện mạo rất lộng lẫy, nổi bật.

Tìm hiểu thêm về: https://gab.com/dong...578190436960491

Sản phẩm thuộc dòng máy Quartz, vận hành ổn định, độ chính xác cao kích thước không quá lớn hay quá nhỏ, chiều cao 19cm x chiều rộng 18cm x độ dày 6.5cm. Kích thước này phù hợp ứng dụng cho nhiều vị trí trong nhà thầy cô như phòng khách, bàn làm việc, phòng ngủ,...

21qWpKUjoxXi6uIRit5peQVQyXaDWj9rZtN52Cv5

Đồng hồ để bàn đẹp Hermle 22704-002100 tặng thầy cô giáo

HERMLE 22805-160352

Mẫu đồng hồ này có thiết kế rất độc đáo, cũng là dòng sản phẩm dễ ứng dụng cho không gian hiện đại đến tân cổ điển đều phù hợp. Sản phẩm đến từ thương hiệu Hermle của Đức, bạn có thể an tâm về chất lượng và độ chính xác của đồng hồ. 

Mẫu đồng hồ này có kích thước nhỏ gọn, dễ ứng dụng tại nhiều vị trí. Vỏ đồng hồ làm từ kính pha-lê cao cấp và khung đồng thau, tạo nên vẻ đẹp nổi bật lại rất sang trọng. Chân đế làm từ gỗ anh đào, màu nâu nhạt, sơn phủ chống thấm kiên cố để hạn chế mài mòn, mối mọt hiệu quả. 

Bộ máy đồng hồ toàn bộ cũng đều được làm từ đồng thau mọi chi tiết dù là nhỏ nhất đều sáng bóng ánh vàng lấp lánh. Thiết kế đặc biệt khi thể hiện 2 quả cầu nhỏ đại diện cho vòng lặp tuần hoàn của Mặt Trăng và Mặt Trời. Đồng hồ thuộc dòng cơ, cần lên cót định kỳ sau 7 -8 ngày để đảm bảo vận hành ổn định. 

BJMTH-PtiboyM8hT_XDoEr8xtHibQ_Rp3ysXBzLS

Đồng hồ để bàn đẹp tặng thầy cô giáo Hermle 22805-160352

RHYTHM CRH218NR02 

Mã sản phẩm này có chất liệu gỗ sồi tự nhiên với màu nâu đặc trưng, thiết kế hình khối đơn giản để dễ ứng dụng cho nhiều không gian khác nhau, rất phù hợp để dành tặng thầy cô giáo. Đồng hồ thuộc dòng Quartz (Pin), không cần lên dây cót, có nhiều chế độ nhạc chuông để tăng không khí sôi động, vui vẻ trong nhà thầy cô.

Nhạc đồng hồ là cả một bộ sưu tập với 12 bản nhạc cổ điển reo lên mỗi giờ theo thứ tự khác nhau, 12 bản nhạc dân ca Châu Âu và 6 bản nhạc Giáng Sinh đặt làm chuông báo theo ý muốn người dùng. Đồng hồ có cảm ứng tự động tắt nhạc, có chế độ ngủ để đảm bảo sự yên lặng cho chủ nhân nghỉ ngơi.

sGUNu2pTAC5s67vUASqfmkWkGq5G0gkQsiMyrYkY

Một mẫu đồng hồ để bàn đẹp để tặng thầy cô giáo

Kết

Trên đây bài viết đã giới thiệu đến bạn các mẫu đồng hồ để bàn đẹp, phù hợp để dành tặng thầy cô giáo nhân dịp Lễ Tết hay ngày Nhà Giáo Việt Nam,... Bạn nếu thấy khó khăn vì không biết chọn mua đồng hồ để bàn hiện đại, cổ điển/tân cổ điển,... làm quà tặng thế nào, hãy liên hệ với cửa hàng chúng tôi qua số hotline để được tư vấn cách chọn chi tiết.


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 97
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

kevibaco Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối