Đến nội dung

PhilBrown

PhilBrown

Đăng ký: 17-01-2024
Offline Đăng nhập: 17-01-2024 - 11:04
-----

Giới thiệu

Casio MTP-1381L-1AVDF là phiên bản đồng hồ Casio bắt kịp xu thế. Thiết kế từ dây đeo đến mặt số của đồng hồ này đều có nét hiện đại và thời trang. Ngoài ra những chức năng được tích hợp trên phiên bản Cũng Vô cùng tiện lợi và hiện đại. Đây chắc chắn sẽ là ứng cử viên sáng giá cạnh tranh trong thế giới đồng hồ giá rẻ.
 
 
Đánh giá chi tiết từ A đến Z đồng hồ Casio mã số Casio MTP-1381L-1AVDF
 
● Đồng hồ Casio nam Luôn cố gắng để đa dạng các dòng sản phẩm của mình. Không chỉ có nhiều mẫu mã mà sản phẩm của Casio luôn đảm bảo về chất lượng và giá thành hạt dẻ.
 
● Phiên bản Casio MTP-1381L-1AVDF Cũng nằm trong dòng sản phẩm giá rẻ được ưa chuộng bậc nhất hiện nay. Nó có thiết kế vô cùng hiện đại và đầu tư về ngoại hình lẫn bộ máy.
 
Đánh giá thiết kế mặt số của sản phẩm
 
● Đồng hồ Casio chính hãng Casio MTP-1381L-1AVDF Dùng mặt số hình tròn để thể hiện các thông tin. Mặt số có đường kính là 40 mm có số này phù hợp với những anh chàng cắt cổ tay lớn.
 
● Chiếc đồng hồ này có phần mặt số màu vàng và nhẫn chi tiết khác làm từ kim loại. Khung bên ngoài làm từ kim loại mang lại cho nó sợ chắc chắn và cứng cáp. Mặt kính làm từ kính cứng sẽ dễ dàng đánh bóng khi bị trầy xước.
 
● Thiết kế đồng hồ được đánh giá là hiện đại bởi vì nó có những chi tiết khá nổi bật. Đó là những chiếc kim chỉ hay những họa tiết chuẩn bên dưới phần nền của mặt số này.
 
YHA1ONz.jpg
 
Phiên bản Casio MTP-1381L-1AVDF có mặt số vô cùng thu hút
 
Đánh giá về thiết kế dây đeo sản phẩm
 
● Đồng hồ sở hữu bằng dây đeo được làm từ da cao cấp. Những phiên bản được trang bị một bộ dây đeo làm từ da sẽ thu hút hơn vì nó có tính thẩm mỹ và bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại.
 
● Đồng hồ Casio nam dây da Có sức hút riêng bởi vì nó sử dụng chất liệu cao cấp nhưng giá rất hạt dẻ. Casio MTP-1381L-1AVDF Dùng dây đeo có màu nâu và màu này thể hiện sự sang trọng.
 
● Màu nâu thường được sử dụng cho những người đứng tuổi nhưng nếu là màu nâu có tông sáng thì lại mang lại sự sang trọng và trẻ trung cho các anh chàng hiện đại.
 
Phân tích cụ thể bộ máy bên trong
 
● Phiên bản Casio MTP-1381L-1AVDF Có bộ máy được làm từ các tinh thể thạch anh vừa nhẹ vừa bền. Giờ bên bển là còn có có kết hợp thêm sự ổn định bởi vì nó giúp cho đồng hồ có sai số rất thấp.
 
● Đồng hồ Casio quartz Là một trong những phát minh của người Nhật Bản. Thương hiệu Casio là một trong những thương hiệu sử dụng đầu tiên. Họ cũng chuyên về dòng máy này nên sản phẩm làm ra rất chất lượng.
 
N7HJFOF.jpg
 
Casio MTP-1381L-1AVDF có bộ máy lắp ráp theo tiêu chuẩn Nhật Bản
 
Những chức năng đi kèm được trang bị
 
Bạn có biết  20 trieu nen mua dong ho gi
 
● Sản phẩm có nhiều chức năng tích hợp để giúp nó trở nên tiện lợi hơn. Đồng hồ này đẳng cấp là bởi vì nó có không lịch được hoàn thiện rất tốt. Bạn có thể nhìn thấy ô big date nằm ở vị trí 12 giờ và lịch nhỏ chỉ ngày nằm ở vị trí 6 giờ.
 
● Ngoài việc được trang bị nhiều chức năng tiện lợi thì đồng hồ còn có khả năng kháng nước là 5 ATM giúp cho nó an toàn mặc dù có dính nước mưa lớn hoặc rửa dưới vòi nước.
 
Thông số kỹ thuật của sản phẩm
 
Thương Hiệu: Casio
Số Hiệu Sản Phẩm: MTP-1381L-1AVDF
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nam
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 
Đường Kính Mặt Số: 40 mm
Bề Dày Mặt Số: 8 mm
Niềng: 
Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng
Màu Mặt Số: Đen
Chống Nước: 5 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày
Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc
 
Thông tin về giá bán và chính sách bảo hành tại Đồng Hồ Hải Triều
 
Xem thêm chi tiết>>>  50 trieu nen mua dong ho gi
 
● Đồng hồ Casio giá rẻ Casio MTP-1381L-1AVDF Được rất nhiều anh chàng săn lùng. Bởi nó là phiên bản vừa có giá phải chăng vừa có thiết kế đẹp. Sản phẩm có giá khoảng 1 triệu rưỡi.
 
ABCTIEN20211227 - BQHUY - NHOanh20240117
 
#đồng hồ Casio nam
#đồng hồ Casio chính hãng
#đồng hồ Casio nam dây da
#đồng hồ Casio giá rẻ
#đồng hồ Casio quartz


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 91
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

PhilBrown Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối