Đến nội dung

FelipeBridges

FelipeBridges

Đăng ký: 22-01-2024
Offline Đăng nhập: 22-01-2024 - 15:57
-----

Giới thiệu

Được biết đến với việc tạo ra những sản phẩm hợp thời trang xác định phong cách trên khắp thế giới. Do đó, thương hiệu nhanh chóng trở nên cực kỳ thu hút khách hàng từ quen thuộc đến không quen thuộc khi sản xuất đồng hồ. Với sự ra mắt của phiên bản Calvin Klein K7B236G3, giờ đây bạn có thêm một sự lựa chọn ấn tượng về Calvin Klein.
 
Giới thiệu chi tiết phiên bản đồng hồ nữ Calvin Klein K7B236G3
 
● Nếu bạn có một số tiền tầm trung, đặt cược tốt nhất cho bạn là phiên bản Calvin Klein K7B236G3. Một trong số này là hoàn hảo cho những người thích một người phụ nữ nhẹ nhàng và tối giản nhưng táo bạo trong trái tim.
 
● Chưa kể đến danh tiếng của thương hiệu, mẫu sản phẩm này sẽ dễ dàng chinh phục được cả những chị em sành điệu nhất, bởi thiết kế của nó mang đậm dấu ấn CK. Tính thẩm mỹ tròn trịa, mịn màng không có bất kỳ chi tiết thừa nào, khiến nó trở nên cao cấp so với giá tiền.
 
Cách chọn      đồng hồ nữ mặt nhỏ      ◀◀◀xem ngay!!!
 
Đánh giá chi tiết về bộ phận mặt số của đồng hồ nữ Calvin Klein K7B236G3
 
● Vì là nơi thường xuyên tiếp xúc với mắt trong quá trình sử dụng. Vì vậy các chi tiết bên trong phải nổi bật để mọi khung giờ đều có thể nhìn thấy rõ ràng.
 
● Chính vì vậy mà trên phiên bản Calvin Klein K7B236G3 chúng ta có nền vân gỗ màu đen ấn tượng để làm nổi bật điểm nhấn màu vàng của các chi tiết nói trên. Sự đơn giản không gò bó vào những chi tiết nhỏ nhất bên trong mặt số cho phép không gian trống nhiều hơn, tạo cảm giác thoải mái mà không lộn xộn.
 
● Mặc dù chỉ là một đường thẳng của vạch giờ và kim chức năng, nhưng nó rất phổ biến ngày nay và được nhiều thương hiệu áp dụng. Các chi tiết trên sử dụng mạ vàng cùng với toàn bộ khung viền, viền ngoài tăng thêm tính thẩm mỹ sang trọng như mong muốn.
 
EcFdUnA.jpg
 
Cận cảnh thiết kế mặt số của chiếc đồng hồ nữ chính hãng
 
Đánh giá thiết kế và chất liệu của dây đeo đồng hồ Calvin Klein
 
● Nó vẫn được làm bằng da thật nên độ bền của dây đeo được tăng lên tối đa. Bộ dây có thiết kế liền khối và không được cấu tạo bởi 2 lớp nên sẽ hạn chế được tình trạng bong tróc,… nhất là đối với những người thường xuyên tiếp xúc với hơi ẩm.
 
● Màu nâu của chiếc vòng cũng tương phản độc đáo với mặt số. Ngoài ra, đây cũng là gam màu được các chị em ưa chuộng phong cách thanh lịch, tinh tế ưa chuộng. Có lẽ đây sẽ là trợ thủ đắc lực giúp Calvin Klein K7B236G3 bám chắc trên cổ tay người dùng.
 
 
Đánh giá bộ máy chính hãng của đồng hồ Calvin Klein chính hãng
 
● Sản phẩm của họ không phải sử dụng đến những động tác cơ học tốn kém để “nếm mùi”, đổi lại, thiết kế của thiết bị trở nên dày hơn và độ chính xác về thời gian không còn cao thì thiết bị dùng pin này sẽ khắc phục được hoàn toàn những khuyết điểm trên, nhưng số lượng ít, thuận tiện cho nhiều người sử dụng.
 
● CK là một công ty rất lớn ở Thụy Sĩ nên các thiết bị máy móc sản phẩm của họ cũng sẽ đạt tiêu chuẩn tại đây. Swiss Made là mọi thứ bạn cần trong một bộ máy chất lượng cao sẽ tồn tại trong thời gian dài.
 
● Phù hợp với Calvin Klein K7B236G3. Nếu bạn cảm thấy hơi bất tiện khi thay pin đồng hồ hai hoặc ba năm một lần, thì những lợi ích trên rõ ràng là xứng đáng. Không chỉ tại Hải Triều, bạn sẽ còn được bảo hành thay pin hoàn toàn miễn phí nên không có lý do gì mà bạn không tận dụng.
 
YU8OvZ9.jpg
 
Cận cảnh bộ phận dây đeo của phiên bản đồng hồ Calvin Klein chính hãng này
 
Chi tiết các chỉ số về thông số kỹ thuật
 
Thương Hiệu: Calvin Klein
Số Hiệu Sản Phẩm: K7B236G3
Xuất Xứ: Thụy Sỹ
Giới Tính: Nữ
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 4 Năm – RED Guarantee
Đường Kính Mặt Số: 36 mm
Bề Dày Mặt Số: 7 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng
Màu Mặt Số: Xám
Chống Nước: 3 ATM
Chức Năng: Dạ quang
Nơi sản xuất: Thụy Sỹ
 
Thông tin chi tiết      Đồng hồ nữ màu xanh lá cây hợp mệnh gì, kỵ mệnh gì nhất?      ◀◀◀xem ngay!!!
 
Đồng hồ Calvin Klein chính hãng giá bao nhiêu, mua ở đâu, chính sách bảo hành,...
 
● Nếu xét về những gì mà nó mang lại, hẳn sẽ có nhiều người cho rằng số tiền gần 7 triệu của Calvin Klein không đáng là bao, nhưng hãy nhìn vào tên thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Calvin Klein trong sản phẩm này. Hơn nữa, sự độc đáo trong thiết kế mà bạn khó có thể tìm thấy được cũng chính là thiết kế chủ đạo tạo nên sự sang trọng và quý phái.
 
THITIEN20220208 - NNNLINH - NHOanh20240122


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 131
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

FelipeBridges Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối