Đến nội dung

donghotreotuongphongkhach

donghotreotuongphongkhach

Đăng ký: 24-01-2024
Offline Đăng nhập: 24-01-2024 - 10:05
-----

Giới thiệu

Cập nhật địa chỉ các cửa hàng bán đồng hồ treo tường phòng khách tại Hải Dương

Đồng hồ treo tường phòng khách nhập khẩu là vật dụng được sử dụng khá phổ biến tại Hải Dương. Bởi vì chúng không những báo giờ chính xác mà còn đảm bảo giá trị thẩm mỹ cho phòng khách khi lắp đặt. Nếu bạn đang sinh sống, làm việc ở Hải Dương nhưng chưa biết địa chỉ nào bán đồng hồ chính hãng thì theo dõi top cửa hàng đã được tổng hợp dưới đây nhé. 

1. Đồng Hồ Minh Tường 

Đây là cửa hàng chuyên nhập khẩu và bày bán đồng hồ treo tường phòng khách cao cấp đã có nhiều năm thành lập, hoạt động chuyên nghiệp. Minh Tường là đại lý, nhà phân phối chính thức của thương hiệu đồng hồ treo tường nổi tiếng thế giới như Seiko, Casio, Rhythm, Hermle… tại Việt Nam. Vì thế bạn hãy yên tâm khi mua sắm sản phẩm ở đây, bởi vì chất lượng chính hãng 100%, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Đồng Hồ Minh Tường nhập và bán sẵn hàng trăm mẫu đồng hồ cổ điển, đồng hồ hiện đại của Nhật Bản, Đức, Mỹ, Thụy Sĩ… với màu sắc, kích cỡ, chất liệu, bộ máy cực kỳ đa dạng để khách hàng thoải mái lựa chọn. Sản phẩm nào cũng có chế độ bảo hành kéo dài 36-60 tháng, đảm bảo khách có trải nghiệm sử dụng trọn vẹn trong quá trình sử dụng. Minh Tường dù bán cùng một sản phẩm với đơn vị khác, tuy nhiên giá thành lại rẻ hơn từ 5-15%. Đây chính là điểm cộng lớn nhất khiến cửa hàng luôn nhận được đánh giá cao từ khách hàng. Cửa hàng còn thay pin miễn phí trọn đời cho các đơn đồng hồ mua ở Minh Tường. 

XxMEJpCYrAQjd-17XjoOvNKZcVPGu3gNuN9uZaT9

Đồng Hồ Minh Tường

2. SKTIME

Nhắc đến top địa chỉ bán đồng hồ treo tường phòng khách uy tín nhất tại TP Hải Dương, nhất định không thể thiếu SKTIME. Đây là đại lý nổi tiếng của một số hãng đồng hồ như Ogival, Candino, Casio, Titan, Tissot, Skagen, Orient, Citizen, Seiko, Olympia, Le Château, Romanson, Sunrise… Do đó bạn có thể yên tâm khi mua sắm, sử dụng đồng hồ treo tường ở SKTIME. 

Cửa hàng SKTIME thường xuyên có các chương trình giảm giá sản phẩm cực kỳ hấp dẫn, giúp khách hàng có thể sở hữu đồng hồ mình thích với mức giá rẻ. Dù giá thành phải chăng nhưng SKTIME vẫn cam kết chính sách bảo hành cho từng sản phẩm mình cung cấp để người dùng có trải nghiệm trọn vẹn nhất khi sử dụng. 

wnyRaF_YUEhDNmIYZaQegusy5C6ooA1i3F-9rwub

SKTIME

3. Shopdonghohieu

Cái tên tiếp theo xuất hiện trong top địa chỉ bán đồng hồ treo tường phòng khách được yêu thích nhất tại Hải Dương đó là Shopdonghohieu.com. Cửa hàng luôn nhập và bán sẵn hàng trăm mẫu đồng hồ nhựa, đồng hồ gỗ, đồng hồ thủy tinh, đồng hồ đồng thau, đồng hồ kính,… chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng. Tìm đến đây, chắc chắn bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp với mình để trang trí phòng khách thêm đặc sắc.

Ưu điểm lớn nhất của Shopdonghohieu.com chính là chế độ hậu mãi, bảo hành rõ ràng cực kỳ chuyên nghiệp. Đối với các đơn mua đồng hồ treo tường pin, cửa hàng Shopdonghohieu.com sẽ thay pin miễn phí trọn đời để khách hàng có trải nghiệm trọn vẹn nhất. Shopdonghohieu.com còn nhận đổi trả 1:1 cho khách trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có lỗi của nhà sản xuất. 

avEZCCwLWP-mlvneBZqt04khMuMMIdTNkMdudJec

Shopdonghohieu,com

4. Gallewatch

Nếu bạn đang có ý định chọn mua đồng hồ treo tường phòng khách chính hãng thì đừng bỏ qua Gallewatch. Đây là cửa hàng uy tín chuyên nhập khẩu và bày bán sản phẩm của nhiều thương hiệu cao cấp. Bao gồm sản phẩm của Enicar, Ernest Borel, Frederique Constant, Longines, Alpina, Breitling, Century, Chronoswiss, Orient, Roamer, Rado, Romanson, Tissot,… Mọi sản phẩm tại đây đều có chính sách bảo hành lâu năm để khách hàng có trải nghiệm trọn vẹn trong quá trình sử dụng. 

Gallewatch bày bán đồng hồ treo tường với bảng giá công khai, do đó bạn có thể thoải mái chọn mua dựa theo sở thích và khả năng tài chính của mình. Cửa hàng còn thường xuyên giảm giá 10-25% để tri ân khách hàng. 

I3IoTvOlbG8Pzh_CM8zwlMnQhGkjvLijT7nFoSWx

Gallewatch

Trên đây là các cửa hàng bán đồng hồ treo tường phòng khách tại Hải Dương uy tín nhất hiện nay. Hy vọng sau khi theo dõi bạn đã tìm được cửa hàng phù hợp để an tâm mua sắm, lắp đặt trang trí phòng khách thêm đẹp mắt. 


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 105
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

donghotreotuongphongkhach Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối