Đến nội dung

TaraHiggins

TaraHiggins

Đăng ký: 29-01-2024
Offline Đăng nhập: 29-01-2024 - 18:14
-----

Giới thiệu

Hirsch Osiris 5 là sản phẩm không còn xa lạ với tín đồ dây da bởi ngay khi được tung ra thị trường thì thiết kế này đã trở thành lựa chọn của đông đảo công chúng. Nếu bạn muốn trải nghiệm một thiết kế đa năng và sẵn sàng kết hợp cùng các kiểu dáng thời trang khác nhau thì nhất định đừng bỏ qua phụ kiện lần này nhé. Mẫu mã hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng với các đặc tính vượt trội của mình đấy.
 
Thiết kế tổng quan của Hirsch Osiris 5
 
Xem thêm      https://baoxaydung.com.vn/tim-hieu-ve-trang-suc-bac-925-330692.html    ◀◀◀tại đây!!!
 
☀ Lần này, phiên bản đã chuẩn bị kích cỡ 120mm / 80mm gọn gàng và vừa vặn với tay đeo người dùng. Vì thế, bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi lựa chọn phụ kiện làm bạn đồng hành cùng mình.
 
☀ Có thể thấy, Hirsch Osiris 5 là sự kết hợp giữa kỹ thuật truyền thống và công nghệ hiện đại, mang đến vẻ đẹp cũng như nhiều tính năng tuyệt vời. Đây sẽ là sản phẩm mang lại cho chúng ta nhiều trải nghiệm thú vị.
 
CKBZtOx.jpg
 
Hirsch Osiris 5
 
Chất liệu
 
☀ Tận dụng 100% chất liệu da bò chính hãng, Hirsch Osiris 5 đã đánh bại nhiều dòng sản phẩm khác và chứng minh được ưu điểm “da thật, giá thật” của hãng Hirsch. Yếu tố trên sẽ hạn chế hư hại và giữ sức bền cao để mọi có thể an tâm đeo nó mà không phải quan ngại tác động ngoại cảnh.
 
☀ Phiên bản được tạo ra từ nhiều lớp da khác nhau: bên ngoài, bên trong và lớp da lót nên cực kỳ chắc chắn. Đặc biệt phần da lót đã được trang bị công nghệ công nghệ HIRSCH Softglove nên rất mềm mại và đem cảm giác êm dịu cho tay đeo mọi người.
 
☀ Bên cạnh đó, Hirsch Osiris 5 cũng không quên tận dụng kỹ thuật ép nhiệt Hirsch Rembordé để mức độ kết dính giữa các bộ phận và các lớp da đạt mức cao nhất, giảm thiểu nhiều trường hợp bong tróc, thấm nước hay bốc mùi đáng tiếc cho thiết kế.
 
Hướng dẫn      cách làm dây chuyền bạc trắng sáng      ◀◀◀tại đây!!!
 
Kiểu dáng
 
☀ Mẫu mã mà Hirsch Osiris 5 đem đến toát lên vẻ đẹp sang trọng và vô cùng hiện đại, bắt đúng nhịp điệu thời trang của phần lớn khách hàng ngày nay.
 
☀ Nổi bật trên lớp da mịn màng và sáng màu là những đường chỉ may đẹp mắt được bày trí tinh tế với tay nghề thủ công chuyên nghiệp của thương hiệu Hirsch.
 
☀ Chốt khóa là bộ phận cuối cùng được Hirsch Osiris 5 trang bị rất gọn gàng bằng kim loại sáng bóng để hoàn thiện vẻ ngoài và cũng sẽ hỗ trợ chúng ta dễ dàng điều chỉnh kích cỡ dây đeo.
 
xmbAa20.jpg
 
Hirsch Osiris 5 mang đến vẻ đẹp hấp dẫn và sành điệu
 
Màu sắc
 
☀ Hirsch Osiris 5 lựa chọn gam màu xanh rêu và pha chút đen cực kỳ cá tính để khiến cho vẻ ngoài của mình thêm phần trọn vẹn hơn để giữ được hiệu ứng thẩm mỹ trong kiểu dáng và đáp ứng mong đợi của các tín đồ dây da đồng hồ.
 
☀ Yếu tố màu sắc còn được lòng công chúng bởi sở hữu mức độ trung tính cao. Ưu điểm này sẽ giúp dây da dễ phối cùng các mẫu đồng hồ cổ điển hay hiện đại một cách dễ dàng, mang đến sự tiện lợi tối đa cho khách hàng.
 
Cách xử lý      đeo vàng bị đen    ◀◀◀tại đây!!!
 
Phong cách
 
☀ Mang đậm vẻ đẹp thời trang sành điệu - "style" ưa chuộng của phần lớn tín đồ dây da nên không lạ gì khi Hirsch Osiris 5 vừa ra mắt đã có mặt trong bộ sưu tập phụ kiện của nhiều khách hàng. Nếu bạn muốn đổi sang một mẫu dây da mới mẻ và thời thượng thì hãy tham khảo ngay sản phẩm lần này nhé.
 
Cách sử dụng phụ kiện
 
☀ Mặc dù Hirsch Osiris 5 sẽ “cân” được nhiều môi trường lẫn hoạt động khác nhau nhưng bạn cần lưu ý tránh đặt phụ kiện trong nước quá lâu để giữ được tuổi thọ lâu dài cho nó nhé.
 
☀ Đồng thời, khách hàng nên lưu ý phải vệ sinh thường xuyên phụ kiện (1 tháng/ 1 lần) nhằm đảm bảo tuổi thọ lâu dài nhất của thiết kế nhé.
 
Tổng kết
 
☀ Chứa đựng sức bền chắc cực cao cùng hàng loạt tính năng khác nhau, dây da Hirsch Osiris 5 hoàn toàn xứng đáng để bạn lựa chọn và sử dụng cho đồng hồ của mình. Nếu muốn mua được thiết kế chất lượng và nhanh chóng với giá thành phải chăng, bạn hãy gọi ngay cho Đồng Hồ Hải Triều để được hỗ trợ nhé.
 
ZJPHUONG - NNNLINH20220818 - NHOanh20240129


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 96
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

TaraHiggins Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối