Đến nội dung

SeanFreeman

SeanFreeman

Đăng ký: 30-01-2024
Offline Đăng nhập: 30-01-2024 - 17:45
-----

Giới thiệu

Trong xu hướng thời trang hiện đại, đồng hồ không còn là món đồ quá xa lạ. Đồng hồ được chia thành nhiều phân khúc khác nhau đi từ tầm trung đến giới thượng lưu xa xỉ. Để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của thị trường, nhãn hiệu thời trang đã cho ra mắt dòng sản phẩm đồng hồ tiềm năng Citizen AU1059-51L dành riêng cho giới mày râu.
 
Citizen AU1059-51L mang phong cách nổi bật trong thiết kế
 
✵ Trải qua chiều dài lịch sử với bề dày những thành công vượt bậc đáng ghi nhận trong thời gian hoạt động chế xuất trong ngành đồng hồ.
 
✵ Mọi sản phẩm đến từ thương hiệu danh giá của vùng đất được mệnh danh là xứ sở hoa anh đào khi tung ra thị trường luôn được người tiêu dùng quan tâm, săn lùng.
 
Bda2s4v.jpg
 
Cận cảnh vẻ đẹp thời thượng của sản phẩm
 
Vẻ đẹp quý phái trong thiết kế mặt số
 
✵ Bao quanh bởi bức tường thành bảo vệ vững chãi là khung niềng chắc chắn làm bằng chất liệu thép không gỉ 316L nhằm ngăn sự xâm nhập, tấn công của các vết trầy xước khi va đập với môi trường xung quanh.
 
✵ Khung niềng khá dày dặn với thông số đường kính 40 mm và bề dày mặt số 8 mm. Đồng thời cổ máy còn được bảo vệ từ lớp kính cứng chống trầy xước hiệu quả.
 
✵ Nhìn tổng quan ta dễ dàng nhận thấy Citizen AU1059-51L mang phong cách thiết kế tối giản bởi toàn bộ khung nền chìm trong tông màu đen huyền ảo.
 
✵ Đơn giản hóa đến từng chi tiết khi không có bất cứ một chữ số hay vạch số nào để biểu thị giờ phút, nhưng không vì vậy mà cổ máy máy này lại bất tiện trong khâu quan sát.
 
✵ Nổi bật trên tông đen màu nền là dòng chữ mang tên thương hiệu Citizen vàng óng ánh, lấp lánh giúp khách hàng dễ dàng nhận biết nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.
 
✵ Ngoài ra, Citizen AU1059-51L còn hỗ trợ người dùng trong công tác quản lý thời gian bởi chức năng lịch ngày nằm ở góc 3 giờ quen thuộc.
 
 
OzdOXYe.jpg
 
Khung niềng dày dặn, chắc chắn
 
Thiết kế dây đeo tinh tế, sang trọng
 
✵ Nổi bật với khung trên tông màu đen của khung nền là sự hòa quyện theo công nghệ mạ vàng làm cho dây đeo trở nên hấp dẫn thu hút mọi ánh nhìn.
 
✵ Cấu tạo từ chất liệu thép không gỉ giúp sản phẩm trở nên chắc chắn, bền hơn. Bên cạnh đó, Citizen AU1059-51L khẳng định với khách hàng sản phẩm hoàn toàn êm dịu với da tay, không gây dị ứng, nổi mẩn.
 
✵ Khoác cho mình bộ áo giáp kim loại được hình thành từ các chi tiết hình khối không góc cạnh xếp đều đặn, đan xen theo một trật tự nhất định.
 
kPuF7ny.jpg
 
Dây đeo óng ánh, tinh tế
 
Thông tin chi tiết bộ máy
 
✵ Citizen AU1059-51L sở hữu công nghệ bộ máy Eco - Drive là bộ máy chuyển đổi ánh sáng mặt trời để sinh năng lượng duy trì chức năng hoạt động của các chi tiết bên trong nó.
 
✵ Công nghệ ánh sáng thân thiện với môi trường và còn tiện lợi cho người dùng vì không tốn thời gian thay pin. Hay nói cách khác bạn chỉ cần cần đeo đồng hồ ở nơi có ánh sáng không phân biệt ánh sáng tự nhiên, nhân tạo.
 
✵ Sử dụng mức chống nước 5 ATM cho phép các quý ông thoải mái đi mưa, rửa tay, bơi lội ở độ sâu không quá 50 m.
 
Thông số kỹ thuật
 
Thương Hiệu: Citizen
Số Hiệu Sản Phẩm: AU1062-56E
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nam
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Eco-Drive (Năng Lượng Ánh Sáng)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 40 mm
Bề Dày Mặt Số: 8 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Đen
Chống Nước: 5 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày
Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc
 
 
Giá bán và chính sách bảo hành tại Hải Triều
 
✵ Citizen AU1059-51L sử hữu nét đẹp cổ điển pha hiện đại, là món quà thời trang trao tay cho các chàng trai giúp họ thêm sang trọng, mạnh mẽ.
 
✵ Hoàn hảo trong mẫu mã, chất lượng mà mức giá vô cùng phải chăng chỉ với 6.200.000 cập nhật ngày 30/12/2020. Với giá cả hấp dẫn như vậy, người tiêu dùng hoàn toàn dễ dàng sở hữu sản phẩm.
 
✵ Khi mua sắm tại hệ thống Đồng hồ Hải Triều bạn nhận được chế độ hậu mãi 5 năm tại đây cùng 1 năm quốc tế.
 
ULCANH - VTHe20230128 - NHOanh20240130


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 135
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

SeanFreeman Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối