Đến nội dung

CandiceBarker

CandiceBarker

Đăng ký: 31-01-2024
Offline Đăng nhập: 31-01-2024 - 00:41
-----

Giới thiệu

Citizen nổi tiếng với những thiết kế đồng hồ đơn giản, sang trọng, tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản khiến những chiếc đồng hồ của hãng rất được tin dùng. Citizen đã tạo ra chiếc đồng hồ nữ Citizen EX1410-88A với phong cách mới dành riêng cho phụ nữ hiện đại.
 
Lý giải nguyên do đồng hồ nữ Citizen EX1410-88A thu hút khách hàng
 
 
● Đồng hồ Citizen EX1410-88A được làm từ chất liệu kim loại sáng bóng, tạo nên sự ổn định chắc chắn cùng kiểu dáng tổng thể nhỏ nhắn. Đồng hồ có màu bạc, được thiết kế rất bền.
 
● Bạn nữ có thể đeo sản phẩm như một chiếc đồng hồ, cũng như một phụ kiện để làm nổi bật vẻ nữ tính của mình. Sản phẩm mỏng và thoải mái trên cổ tay của phụ nữ.
 
Cảm nhận về mặt số của đồng hồ
 
● Phần mặt số của đồng hồ có dạng hình chữ nhật bo cong hai bên thể hiện sự mềm mại của phái đẹp. Thiết kế này không chỉ đẹp mà còn tạo nên sự thanh lịch cho chiếc đồng hồ. Mặt số trên chiếc đồng hồ này được thiết kế một cách lạ mắt.
 
● Thiết kế tối giản của chiếc đồng hồ này chỉ có hai kim mảnh, đi kèm với nền số màu trắng được mạ bạc. 4 thanh kim loại gắn nền cho đồng hồ mỏng đến khó tin, giúp xem đồng hồ thuận tiện hơn.
 
● Mặt kính pha lê khoáng bên ngoài đồng hồ giúp bảo vệ mặt số không bị hư hại bởi các tác động bên ngoài. Nó được đánh bóng, chịu va đập mạnh và có thể được đánh bóng lại nếu cần. Mặt kính cho phép nhìn rõ các chi tiết bên trong đồng hồ hơn.
 
mongVMs.jpg
 
Đồng hồ nữ Citizen EX1410-88A có mặt số được trau chuốt kỹ càng
 
Cảm nhận về bộ phận dây đeo trên đồng hồ
 
● Vòng tay kim loại là phụ kiện trang sức đẹp dành cho phái đẹp giúp làm nổi bật làn da của các bạn gái. Tông màu bạc của nó giúp bạn dễ dàng phối các món đồ khác và giúp phối hợp trang phục.
 
● Dây đeo kim loại có bề mặt chắc chắn, do khả năng chống va đập cao, cũng như khả năng giữ trọng lượng lớn. Dây đeo bằng kim loại rất cứng, không bị tác động lực bên ngoài làm biến dạng.
 
● Chưa hết, dây đeo kim loại có khả năng chống thấm nước tốt giúp dây đeo nhanh khô, không bị mùi cơ thể, ẩm ướt khó chịu cho da tay. Một điểm cộng khác của dây đeo kim loại là nó không phát triển các vết bẩn hay bám bụi
 
Cảm nhận về bộ máy chính hãng bên trong đồng hồ
 
 
● Pin mặt trời thu năng lượng từ ánh sáng, cho dù trong nhà hay ngoài trời. Pin sạc khi đồng hồ tiếp xúc với ánh sáng và giữ được thời gian lên đến sáu tháng khi không tiếp xúc với ánh sáng. Bộ dao động lưu trữ năng lượng điều khiển dòng điện giữa pin và pin mặt trời.
 
● Đồng hồ nữ Citizen EX1410-88A thân thiện với môi trường có cấu tạo phức tạp, trong khi đồng hồ giá rẻ và độ chính xác cao lại được ưa chuộng. Đồng hồ cơ cũng được yêu thích vì năng lượng ánh sáng của chúng.
 
● Pin có tuổi thọ khoảng 10 năm, và ngay cả lượng ánh sáng nhỏ nhất (đèn huỳnh quang) cũng có thể cung cấp điện cho đồng hồ. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm tiền bạc và thời gian vì họ không phải thay pin trong thời gian dài.
 
8D5F4kD.jpg
 
Đồng hồ nữ Citizen EX1410-88A và ảnh chụp những bộ phận khác của sản phẩm
 
Thông số kỹ thuật sản phẩm
 
Thương Hiệu: Citizen
Số Hiệu Sản Phẩm: EX1410-88A
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nữ
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Eco-Drive (Năng Lượng Ánh Sáng)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 23mm x 18mm
Bề Dày Mặt Số: 6 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 3 ATM
Chức Năng:
Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc
 
 THÔNG TIN CHI TIẾT ▶▶▶ đồng hồ Citizen sản xuất ở Trung Quốc
 
Mức giá bán của đồng hồ ở thời điểm hiện tại
 
● Sản phẩm này rất đáng để bổ sung vào bộ sưu tập của bạn, ngay cả khi nó có giá dưới 7 triệu đồng. Nó cung cấp nhiều tính năng hữu ích cho người dùng.
 
ABCTIEN - NTHNam20220819 - NHOanh20240131


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 126
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

CandiceBarker Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối