Đến nội dung

virunoia

virunoia

Đăng ký: 21-02-2024
Offline Đăng nhập: 21-02-2024 - 09:00
-----

Giới thiệu

DA (Domain authority) là gì? Cách tăng DA

Domain authority (DA) là một thuật ngữ SEO hay nói cách khách là một kỹ thuật SEO website để tạo ra những thước đo hữu hiệu, đánh giá hiệu quả trong việc phát triển SEO web. Bạn có thể so sánh số điểm DA của mình với đối thủ để tăng khả năng cạnh tranh của mình. Trong  bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về domain authority là gì? Cách tăng DA hiệu quả cho website nhé!

Domain authority là gì?

Domain authority là một dạng số liệu dùng để xếp hạng các website trên công cụ tìm kiếm được tạo bởi Moz (một công ty SaaS). Do đó, domain authority của một trang web càng cao thì thứ hạng của nó trong các công cụ tìm kiếm càng cao. Domain authority sử dụng machine learning để tối ưu dự đoán, tìm thuật toán tương quan tốt nhất với bảng xếp hạng thông qua hàng ngàn kết quả tìm kiếm.

KAn9GvNfqBeXqdPhf1rWn4P1WvfJBGa0bravpf4X

Domain authority là gì?

Cách tăng DA hiệu quả cho website

Dưới đây là một số cách tăng DA hiệu quả mà dịch vụ SEO uy tín - giá rẻ - chuyên nghiệp - DichvuSEO.Vn muốn giới thiệu đến các bạn:

Tên miền chất lượng, thu hút

Domain ngắn gọn, dễ nhớ sẽ giúp người dùng ghi nhớ tốt hơn. Bạn nên kiểm tra và cập nhật tên miền của mình để việc truy cập trở nên dễ dàng hơn. Tên miền tùy chọn gói gia hạn bạn chọn sẽ có thời gian khác nhau. Tại dịch vụ SEO Website giá rẻ uy tín - DichvuSEO.Vn thì thông thường 3 - 5 năm bạn mới cần gia hạn 1 lần.

Sản xuất nội dung liên tục và chất lượng

Nội dung là một trong những yếu tố chính trong việc cải thiện điểm domain authority của bạn. Việc khách hàng truy cập trang web của bạn có ở lại trang web hay không hoàn toàn phụ thuộc vào nội dung hấp dẫn, có giá trị và đồ họa tuyệt vời. Bạn nên sản xuất bài viết thường xuyên để chia sẻ thông tin mới với độc giả của bạn nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng tốt nhất từ các bài viết.

oSuDtkruLWZIv_hhmqWyPMsfjWmtiGNV6CwjByyI

Sản xuất nội dung liên tục và chất lượng để tăng điểm DA

Tạo các liên kết uy tín

Bạn nên chú trọng vào việc xây dựng các nội dung để tạo ra các liên kết uy uy tín đến các thông tin trên trang website của bạn. Điều này này sẽ giúp điểm DA được đánh giá cao hơn rất nhiều.

Trên đây chúng tôi đã cung cấp các thông tin cụ thể về domain authority là gì và cách DA cho website của bạn. Dichvuseo.Vn tự tin thuộc top 5 công ty dịch vụ SEO uy tín tại Hà Nội chuyên nghiệp, mang đến những gói dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin và tư vấn cụ thể hơn, hãy liên hệ với chúng tôi qua website https://dichvuseo.vn/


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 112
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

virunoia Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối