Đến nội dung

drusilua

drusilua

Đăng ký: 29-02-2024
Offline Đăng nhập: 29-02-2024 - 11:36
-----

Giới thiệu

5 Mẫu đồng hồ để bàn điện tử trang trí phòng ngủ đáng mua nhất tại TPHCM

Hiện nay đồng hồ để bàn hiện đại và đồng hồ để bàn cổ điển đang được bày bán trên thị trường rất đa dạng kiểu dáng, chất liệu, màu sắc… Nếu bạn gặp khó khăn trong việc chọn lựa, đồng hồ cổ điển để bàn không biết sản phẩm nào phù hợp với mình thì đừng lo lắng. Hãy tham khảo ngay 5 mẫu đồng hồ để bàn điện tử trang trí phòng ngủ đáng mua nhất tại TPHCM đã được tổng hợp dưới đây nhé. 

1. Đồng hồ để bàn điện tử RHYTHM LCT088NR03

Đây là mẫu đồng hồ điện tử để bàn được sản xuất ở Nhật Bản, có kích thước nhỏ gọn 8,9 x 13 x 3,9cm chế tác từ nhựa tổng hợp cao cấp, độ bền tối ưu. Sản phẩm này có kiểu dáng đứng, nổi bật giữa nhiều sản phẩm bởi sắc trắng thanh lịch. 

RHYTHM LCT088NR03 báo giờ chính xác, vận hành bằng bộ máy Quartz chạy pin với độ sai số thấp. Sản phẩm còn kèm theo chức năng báo thức, đồng hồ hiện đại để bàn hiển thị nhiệt độ trong phòng cực kỳ tiện lợi. Để người dùng dễ quan sát, hãng còn tích hợp tổng cộng 05 màu chữ cho mẫu đồng hồ này, bao gồm trắng, xanh lá, xanh dương, cam và đỏ. 

g-k6DEvIV9_ne-LY7Uu_2uQNYfv9etIYs69dVAXs

Đồng hồ để bàn điện tử RHYTHM LCT088NR03

2. Đồng hồ để bàn điện tử trang trí SEIKO QHL043S

Tham khảo thêm về: https://www.femina.c...ghodebandientu/

Sản phẩm tiếp theo xuất hiện trong top 5 đồng hồ để bàn điện tử đáng mua nhất tại TPHCM đó là SEIKO QHL043S. Sản phẩm này có kích thước 8,7 x 12,5 x 5,4cm tương đối nhỏ gọn, rất thích hợp để ở phòng ngủ nhằm xem giờ giấc, đặt báo thức. 

Đồng hồ để bàn SEIKO QHL043S làm từ nhựa cao cấp màu bạc, độ bền vượt trội, ít khi phai màu, xuống cấp. Sản phẩm này ngoài chức năng báo giờ ra còn tích hợp thêm chức năng báo thức và hiển thị nhiệt độ phòng cực kỳ hiện đại, giúp người dùng có trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình sử dụng. Hiện nay SEIKO QHL043S có giá bán <2 triệu đồng, tùy từng đơn vị phân phối. 

5_VpzXcRLGwQ0MGCNDPYhm5nWm9DRJYEATFntLIs

Đồng hồ để bàn điện tử trang trí SEIKO QHL043S

3. Mẫu đồng hồ để bàn điện tử CASIO ID-15S-5DF

CASIO ID-15S-5DF là sản phẩm tiêu biểu bạn nên cân nhắc lựa chọn trong 5 mẫu đồng hồ để bàn điện tử trang trí phòng ngủ đáng mua nhất tại TPHCM. Sản phẩm này có kiểu dáng vuông, chữ nhật với đường kính 24.6 x 20.6cm, hợp đặt ở tab đầu giường phòng ngủ. 

Bộ máy hoạt động của CASIO ID-15S-5DF là Quartz chạy bằng pin, vận hành rất đơn giản nhưng báo giờ cực chính xác. Ngoài khả năng hiển thị giờ giấc thì sản phẩm này còn tích hợp các chức năng như báo thức, hiển thị giờ quốc tế, lịch vạn niên, đo độ ẩm và nhiệt độ trong phòng rất hữu ích. 

 

a2wR-2PYw5oxRwF7FgvKB7s8CAx_QWtrXPtgJHzm

Mẫu đồng hồ để bàn điện tử CASIO ID-15S-5DF

Trên đây là 5 mẫu đồng hồ để bàn điện tử trang trí phòng ngủ đáng mua nhất tại TPHCM mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc. Nếu bạn định chọn mua thì tìm đến Đồng hồ Minh Tường để mua được sản phẩm chính hãng, giá rẻ nhé. 


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 81
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

drusilua Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối