Đến nội dung

Harry Potter

Harry Potter

Đăng ký: 28-01-2007
Offline Đăng nhập: 22-08-2023 - 10:13
***--

Trong chủ đề: Chuyện về những người ăn học không đến nơi đến chốn - bb1412 và vth

25-10-2017 - 10:02

Các cậu ấy chưa có đạt tới cảnh giới cao nên đôi khi vẫn vướng phải các chữ "tham, sân, si" chứ Isidia. :D

 

Hơn nữa, khi đã tu luyện rồi, ngoài việc bỏ ngoài tai những kẻ rèm pha còn có một nhiệm vụ quan trọng là cứu khổ cho chúng sinh, giúp chúng sinh tránh đi vào con đường tà đạo, vì vậy cuộc tranh luận ngày hôm nay cũng sẽ có lợi cho rất nhiều người, những cái lợi không thể nhìn thấy trước mắt được.

 

Ở nước ta hiện nay có một loại tiến sĩ, gọi là tiến sĩ về "phương pháp ....", có nhiều ông tiến sĩ thường xuyên đăng bài trên các trang mạng như trang tôi dẫn ra trong bài post ở trang 1. Đăng mấy cái thứ nhảm nhảm lên mấy trang kiểu đấy đã đành, đằng này lại còn suốt ngày đi khoe khoang nữa, theo tôi những Topic như thế này, nếu giúp được các vị ấy bớt khoe khoang đi thì cũng tốt đấy chứ.

 

Nhắn với em Khương, em Tuấn: Các em cứ tập chung ôn thi HSG quốc gia đi, cứ sống với những thứ mà mình thích đi. Những nỗ lực của ngày hôm nay sẽ mang lại cho các em nhiều lợi ích về sau. NHƯNG, các em hãy nhớ rằng, những thứ các em học bây giờ, nó chỉ là nền tảng cho con đường sắp tới thôi, các em là những người có trí tuệ, có đầu óc hơn người khác, vì vậy ngoài đam mê của mình, các em hãy cố gắng để sau này có thể đi trên con đường mà nó mang lại những lợi ích thật sự cho xã hội.


Trong chủ đề: Chuyện về những người ăn học không đến nơi đến chốn - bb1412 và vth

23-10-2017 - 19:02

Anh thấy có nhiều người đăng bài lên trang: http://www.ssmrmh.ro...egory/articles/

 

Không biết tầm cỡ thế này đủ để làm tông sư chưa Hiền?