Đến nội dung

EmilyMorrison

EmilyMorrison

Đăng ký: 28-03-2024
Offline Đăng nhập: 28-03-2024 - 18:41
-----

Giới thiệu

Thương hiệu dây da Hirsch đình đám vẫn luôn tung ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng: bền chắc, sang trọng và sở hữu các tính năng nổi bật. Đó chính là lý do vì sao Hirsch Speed 3 vừa ra mắt đã nhanh chóng ghi điểm trong lòng người dùng, nhất là các tín đồ phụ kiện đồng hồ trên thế giới. Đây là phụ kiện chắc chắn sẽ không làm khách hàng phải thất vọng và bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến bạn các thông tin đầy đủ về mẫu dây da này.
Thiết kế tổng quan của Hirsch Speed 3
✺ Hirsch Speed 3 chuẩn bị tổng kích cỡ là 105mm/85mm đặc biệt tạo được sự cân đối cho toàn bộ dây da và sẽ đem đến cảm giác dễ chịu trong suốt quá trình bạn sử dụng phụ kiện.
✺ Đồng thời, thiết kế còn là sự kết hợp hài hòa giữa kỹ thuật chế tác truyền thống và những công nghệ hiện đại bên trong vô cùng ăn ý. Tất cả đều hứa hẹn sẽ mang lại cho chúng ta một mẫu dây da đa năng cũng như có tính thẩm mỹ cao.
s99z9dB.jpg
Dây da Hirsch Speed 3
Chất liệu
✺ Đúng như mong đợi của người dùng, Hirsch Speed 3 đã sử dụng da bò Ý chính hãng để làm chất liệu chủ đạo và đảm bảo được mức độ bền chắc cao nhất để gửi đến khách hàng mẫu dây da có tuổi thọ lâu dài nhất.
✺ Đặc biệt, phụ kiện còn chuẩn bị thêm một lớp da lót bên trong vừa cứng cáp lại vừa mềm mại với công nghệ HIRSCH Softglove độc quyền để tạo sự chắc chắn cho thiết kế. Đồng thời, thành phần này còn góp phần mang lại cảm giác dễ chịu đến tay đeo người dùng.
✺ Hirsch Speed 3 đã sử dụng thêm rất nhiều công nghệ hiện đại bởi sự cải tiến không ngừng nghỉ trong quá trình chế tác của thương hiệu Hirsch. Vì thế, mẫu mã đặc biệt tiện lợi và sẽ rất hữu dụng cho công chúng.
Kiểu dáng
✺ Bên cạnh các chất liệu uy tín và được đánh giá cao trên, Hirsch Speed 3 còn sở hữu kiểu dáng đậm chất thời trang nên nhanh chóng ghi điểm trong lòng khách hàng.
✺ Những đường chỉ may đối lập màu sắc được bày trí trên lớp da tự nhiên mềm mịn như nhung đã khiến ngoại hình thiết kế thêm phần hấp dẫn.
✺ Cuối cùng, Hirsch Speed 3 trang bị một chốt khóa làm từ chất liệu kim loại và có mẫu mã bướm đầy sang trọng. Người dùng sẽ dễ dàng điều chỉnh kích cỡ dây đeo bất cứ khi nào mình muốn.
Tìm hiểu deo dong ho tay phai có ý nghĩa gì?
94Y4rmw.jpg
Hirsch Speed 3 với kiểu dáng ấn tượng và đặc biệt cuốn hút
Màu sắc
✺ Chỉ may màu trắng và lớp da đen là các tông màu chủ đạo mà Hirsch Speed 3 dùng để tô điểm vẻ ngoài sản phẩm. Sự kết hợp đầy tính thẩm mỹ này đã mang đến hiệu ứng thẩm mỹ cao cho phụ kiện.
✺ Mức độ trung tính cao của yếu tố màu sắc trên sẽ giúp dây da “cân” được các thể loại đồng hồ và những trang phục khác nhau.
Phong cách
✺ Phong cách cổ điển và toát lên khí chất sang trọng của Hirsch Speed 3 đã nhanh chóng ghi điểm trong lòng người dùng. Phụ kiện có nét đẹp khác biệt so với nhiều mẫu dây da hiện tại nên bạn có thể tận dụng ưu điểm này để làm mới dáng vẻ mỗi ngày của mình nhé.
Cách sử dụng phụ kiện
✺ Chúng ta cần tránh đặt sản phẩm trong môi trường nước quá lâu vì như thế sẽ dễ dàng khiến mẫu mã thấm nước và bám mùi gây khó chịu cho tay đeo của bạn.
✺ Ngoài ra, Hirsch Speed 3 nên được vệ sinh thường xuyên để đảm bảo thẩm mỹ và tuổi thọ lâu dài nhất.
Tổng kết
✺ Để có thể đem ngay dây da Hirsch Speed 3 về nhà với chất lượng chính hãng nhất thì bạn có thể liên hệ ngay với Đồng Hồ Hải Triều để được tư vấn cụ thể. Chúng tôi chắc chắn sẽ không làm mọi người phải thất vọng.
RYNHUONG-Ngocbich20220608 - NHOanh20240328


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 27
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

EmilyMorrison Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối