Đến nội dung

Chú ý

Ít ngày vừa qua diễn đàn bị tấn công nên hoạt động không ổn định. Tạm thời BQT đã khắc phục được, tuy nhiên vẫn cần thêm một thời gian theo dõi nên tạm thời diễn đàn chỉ mở cửa cho thành viên. Để xem nội dung trong diễn đàn, các bạn vui lòng dành ra ít phút để đăng kí thành viên. Mong các bạn thông cảm.


WhitneySanchez

WhitneySanchez

Đăng ký: 23-05-2024
Offline Đăng nhập: 23-05-2024 - 14:43
-----

Giới thiệu

Đồng hồ Citizen là một trong những thương hiệu đồng hồ nam được ưa chuộng nhất tại Việt Nam nhờ kiểu dáng sang trọng, đa dạng về mẫu mã và giá cả đều nằm trong mức giá bình dân. Một số phiên bản đến từ thương hiệu đồng hồ Citizen có thể có giá trên 3 triệu đồng, như chiếc đồng hồ nam Citizen BF 2020-51E mà chúng tôi sẽ giới thiệu sau đây.
 
Phiên bản đồng hồ nam Citizen BF2020-51E với hoạ tiết vân Guilloche đắt giá
 
 
● Tuy là chiếc đồng hồ thể hiện phong cách mạnh mẽ, sang trọng nhưng nếu để ý kỹ hơn, đồng hồ Citizen cũng có nhiều chi tiết đặc biệt trên mặt số, bộ chuyển động và dây đeo.
 
● Dù mang phong cách huyền bí nhưng Citizen BF 2020-51E vẫn nổi bật nhờ mặt đồng hồ được tô màu đen.
 
Khám phá các bộ phận bên trong mặt số
 
● Đồng hồ Citizen nổi tiếng về chất lượng và dòng đồng hồ này cũng không ngoại lệ. Kim và cọc số La Mã có màu trắng độc đáo trên nền đen, giúp mặt số nổi bật.
 
● Hoa văn trên mặt số cũng tạo thêm chiều sâu, phỏng theo chi tiết guilloche mà đồng hồ cao cấp sử dụng.
 
● Citizen sử dụng những vật liệu chất lượng nhất để làm mặt đồng hồ, chẳng hạn như thép 316L và tinh thể khoáng cho phần mặt số. Có thể nói Citizen BF2020-51E là một chiếc đồng hồ giá cả phải chăng sử dụng mặt kính pha lê khoáng.
 
Sự tinh tế của mặt số đồng hồ nam Citizen BF2020-51E
 
Khám phá chất liệu của bộ phận dây đeo
 
● Sản phẩm sở hữu bộ phận dây đồng hồ kim loại mang lại độ cứng cao và bảo vệ các bộ phận quan trọng hơn của đồng hồ (chẳng hạn như bộ máy).
 
● Citizen quyết định sử dụng màu nguyên bản của dây kim loại, vì họ muốn chiếc đồng hồ dễ phối với quần áo mà không quá đặc biệt về màu sắc.
 
● Người dùng có thể đánh bóng dây đeo nếu nó bị trầy xước, và nút khóa trên đồng hồ rất tiện lợi khi đóng mở.
 
  CLICK XEM ▶▶▶ Đồng Hồ Hải Triều
 
Khám phá bộ máy bền bỉ bên trong của sản phẩm
 
● Citizen là nhà sản xuất bộ máy thạch anh Nhật Bản lớn nhất trên thế giới và tất cả đồng hồ Citizen đều sử dụng thép không gỉ 316L để đem đến sự cứng cáp cho bộ máy.
 
● Citizen cũng là một thương hiệu đồng hồ thời trang và hầu hết các thương hiệu đồng hồ khác đều sử dụng bộ máy Citizen (Miyota) vì chúng có thể tự lắp ráp.
 
● Citizen có nhiều lợi thế nhờ khả năng tự lắp ráp bộ máy đồng hồ, bao gồm tối ưu hóa chi phí, tiết kiệm thời gian, vận chuyển tối thiểu cần thiết và quy trình kiểm soát chất lượng rất nghiêm ngặt.
 
● Đồng hồ Citizen nổi tiếng với công chúng vì chất lượng cao và bộ máy thạch anh. Ví dụ như đồng hồ Citizen BF2020-51E sử dụng bộ máy thạch anh rất ổn định, chính xác và cứng cáp.
 
● Đồng hồ Citizen BF2020-51E có kim được phủ dạ quang khiến chiếc đồng hồ trở nên đặc biệt hơn. Đồng hồ có thể duy trì hoạt động lên đến 1-2 năm nhờ vào viên pin bên trong.
 
Bộ máy chính hãng bên trong đồng hồ nam Citizen BF2020-51E
 
Thông số sản phẩm
 
Thương Hiệu: Citizen
Số Hiệu Sản Phẩm: BF2020-51E
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nam
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 41 mm
Bề Dày Mặt Số: 9 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Đen
Chống Nước: 5 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày – Lịch Thứ
 
 
Kết luận về giá bán và nơi bán đồng hồ chính hãng hiện nay
 
● Với giá hơn 3 triệu, đồng hồ nam Citizen BF2020-51E dễ dàng đến tay của những chủ nhân không có quá nhiều kinh phí khi chọn mua đồng hồ.
 
ABCANH - NTHNam - DQThang20240523


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 76
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

WhitneySanchez Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối