Đến nội dung

Chú ý

Ít ngày vừa qua diễn đàn bị tấn công nên hoạt động không ổn định. Tạm thời BQT đã khắc phục được, tuy nhiên vẫn cần thêm một thời gian theo dõi nên tạm thời diễn đàn chỉ mở cửa cho thành viên. Để xem nội dung trong diễn đàn, các bạn vui lòng dành ra ít phút để đăng kí thành viên. Mong các bạn thông cảm.


tvlkontum

tvlkontum

Đăng ký: 25-05-2024
Offline Đăng nhập: 25-05-2024 - 12:55
-----

Giới thiệu

Nhiều cơ hội trên thị trường việc làm Kon Tum với đa dạng ngành nghề, lĩnh vực khác nhau Hãy đọc bài viết dưới đây để có góc nhìn khách quan và đánh giá chính xác về cơ hội tìm việc làm tại kon tum.

Đánh giá thị trường tuyển dụng, việc làm Kon Tum

Trước đây, lực lượng lao động của thị trường tìm việc làm tại Kon Tum mặc dù đông nhưng không được đánh giá cao. Thực trạng này dẫn đến tình trạng thâm dụng lao động có trình độ cao đẳng, đại học sang các tỉnh khác luôn xảy ra. Hiện nay, tỉnh đang cố gắng thu hút và giữ chân người lao động để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng cao của các doanh nghiệp, công ty tại tỉnh.

Pv5Nebi-tDlFvG_WRLy1DD3xzQn42M-4Me0ImKUh

Nhu cầu tuyển dụng tại Kon Tum

Qua năm 2023, nhu cầu tuyển dụng và sử dụng nguồn nhân lực của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tăng khoảng 12% trong các lĩnh vực công nghiệp chế biến chế tạo - xây dựng; nông nghiệp, lâm nghiệp và thủy sản; dịch vụ - thương mại…

Đọc thêm: https://job3s.vn/tim-viec-lam-tai-kon-tum-l36

Theo thống kê, số lượng người lao động được tuyển dụng đạt gần 3000 người trong vài tháng vừa qua. Một số ngành có nhu cầu tuyển dụng cao nhất là lao động phổ thông như công nhân chăn nuôi bò, công nhân kỹ thuật trồng dứa, nhân viên cơ điện cơ khí, nhân viên kế toán,...

Ngoài ra, nhu cầu tìm việc của người lao động tăng khoảng 10-20%, bao gồm lực lượng lao động nghỉ việc do doanh nghiệp tạm ngừng, giãn việc, lực lượng lao động chưa có việc làm, sinh viên tốt nghiệp ra trường, lao động chuyển đổi việc làm tiếp tục tham gia thị trường lao động.

Social: https://www.noteflig...c60c03e954cbc36

Các ngành nghề "hot" có nhu cầu tuyển dụng cao tại Kon Tum

Kỹ sư nông, lâm nghiệp

Với diện tích nông nghiệp hơn 902.000 ha cùng điều kiện khí hậu thuận lợi, Kon Tum có tiềm năng rất lớn trong lĩnh vực phát triển nông - lâm nghiệp. Các công ty có nhu cầu tuyển dụng kỹ sư nông nghiệp luôn có nhiều đãi ngộ tốt để chào đón các ứng viên có chuyên môn.

Nhân viên kế toán

Với sự thu hút đầu tư và tiềm năng phát triển tốt, nhiều doanh nghiệp và công ty đã mở ra tại Kon Tum. Vì vậy, vị trí chuyên viên kế toán trở nên không thể thiếu. Nhiệm vụ của vị trí này bao gồm kiểm tra chứng từ thu chi, quản lý các khoản tiền mặt và tiền gửi ngân hàng của công ty. Đặc biệt, nếu nhân sự có chuyên môn sâu về ngành này, chắc chắn sẽ không phải lo lắng về chế độ đãi ngộ của công ty.

Social: https://www.bitchute...l/xaId8k2B2EPP/

Kết luận

Thị trường việc làm tại Kon Tum đang phát triển mạnh mẽ với nhiều cơ hội hấp dẫn trong các ngành nghề khác nhau. Đặc biệt là các ngành kỹ sư nông, lâm nghiệp và nhân viên kế toán đang có nhu cầu tuyển dụng cao với nhiều chính sách đãi ngộ tốt. Người lao động và các sinh viên mới ra trường nên xem xét và nắm bắt cơ hội việc làm tại địa phương để có thể phát triển sự nghiệp một cách hiệu quả.

 


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 81
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

tvlkontum Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối