Đến nội dung

waterblue_90

waterblue_90

Đăng ký: 05-02-2007
Offline Đăng nhập: 07-09-2010 - 11:40
-----

Tuyền tình nguyện viên (Ngày hội những trái tim tình nguyện)

16-11-2008 - 08:24

Tuyển TNV Tham gia
Chương Trình : NGÀY HỘI CỦA NHỮNG TRÁI TIM TÌNH NGUYỆN 2008

Lời Ngỏ !
Với mục tiêu kết nối, tăng cường sự tương trợ, giao lưu, chia sẻ giữa các câu lạc bộ trên địa bàn Hà Nội, Hội Thanh Niên Tình Nguyện Hà Nội (HAV) - Hội Liên Hiệp Thanh Niên Việt Nam Thành phố Hà Nội đã ra đời và cùng các câu lạc bộ thành viên tổ chức nhiều chương trình tình nguyện thành công rực rỡ.

Chương trình Hà Nội Xanh 1000 năm với sự tham gia của hơn 1000 tình nguyện viên được tổ chức vào 30/4/2008 đã tạo cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm hoạt động thiết thực của các câu lạc bộ tình nguyện thủ đô. Qua đó, giới thiệu các tổ chức, các chương trình tình nguyện với đông đảo người dân thủ đô, đưa hoạt động tình nguyện đi vào đời sống của quảng đại quần chúng nhân dân.

Để tiếp nối thành công của Hà Nội Xanh 1000 năm, HAV đã cho ra đời ý tưởng về chương trình NGÀY HỘI CỦA NHỮNG TRÁI TIM TÌNH NGUYỆN 2008 theo chủ đề hằng năm nhằm tăng cường cơ hội giao lưu, gặp gỡ, trau dồi kinh nghiệm hoạt động đồng thời quảng bá chương trình, dự án từ thiện, các tổ chức tình nguyện với người dân thủ đô, vận động mọi người tham gia các công tác xã hội phấn đấu cho cuộc sống tốt đẹp hơn.
Cuối năm 2008, HAV quyết định tổ chức chương trình NGÀY HỘI CỦA NHỮNG TRÁI TIM TÌNH NGUYỆN 2008 chủ đề hiến máu nhân đạo nhằm tăng cường lượng máu tình nguyện cho các bệnh viện vào quí IV năm nay, đáp ứng lượng máu cho điều trị kỹ thuật cao. Đồng thời tạo cơ hội giao lưu, chia sẻ, nhân rộng các chương trình tình nguyện của hơn 25 câu lạc bộ, tổ chức từ thiện trên địa bàn thành phố.

Máu là món quà vô giá mà cuộc sống đã ban tặng cho mỗi chúng ta. Hàng ngàn người không may mắn đang khao khát chờ có máu để được cứu sống. ''Thương người như thể thương thân'' xin đừng ngại ngần, máu của bạn là vô giá với người bệnh.

Với ý nghĩa tốt đẹp và thiết thực của chương trình, Ban tổ chức rất mong nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ phía quý công ty, các tổ chức, cá nhân trên toàn quốc. Sự thành công của chương trình không chỉ mang lại nguồn sống cho hàng ngàn bệnh nhân trong cả nước mà còn để lại nét đẹp tình nguyện giữa lòng thủ đô nghìn năm văn hiến.

Ban tổ chức hi vọng có thể cùng các bạn tạo nên
NGÀY HỘI CỦA NHỮNG TRÁI TIM TÌNH NGUYỆN 2008
- Một giọt máu, Triệu niềm vui.

I. Địa điểm, thời gian tổ chức:

Địa điểm : Vườn hoa Công Viên Thống Nhất ( cổng Trần Nhân Tông)

Thời gian: 9h00 – 21h00 ngày 22/11/2008

II. Thành phần tham gia:

•Đối tượng chính :

- 25 Câu Lạc Bộ Tình Nguyện trên địa bàn hà nội
- Các Tình Nguyện Viên Tự Do.
(Dự kiến tổng số lượng 1500 Tình nguyện viên tham gia)

- Khách mời:
•Các vị lãnh đạo Trung ương, Thành phố.
•Các Nhà tài trợ, Tổ chức phi chính phủ và Tổ chức xã hội khác trong và ngoài nước .
•Các phóng viên báo đài

CÙNG SỰ THAM GIA CỦA:

•Các nghệ sĩ nổi tiếng :Ca sỹ Duy Khoa...
•Sinh viên các trường Đại Học tại Hà Nội: ( ĐH Văn Hoá, ĐH Thuỷ Lợi, Khoa Kinh tế - ĐH Xây Dựng , ĐH Công Nghiệp, ĐH Mở, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Phân Viện Báo Chí & Tuyên Truyền, ĐH Ngoại Thương, ĐH Dược…)
•Học Sinh các trường cấp III tại Hà Nội , Trường Ams , Việt Đức , Phan Đình Phùng , Trần Phú ….

II. MỤC ĐÍCH, Ý NGHĨA:


Tăng cường lượng máu tình nguyện trong quí IV năm 2008 cho các bệnh viện, đáp ứng nhu cầu điều trị kĩ thuật cao.Đem lại ngày hội hiến máu cứu người với phương châm một giọt máu – triệu niềm vui, tạo nét đẹp tình nguyện giữa lòng thủ đô
Tạo cơ hội giao lưu, học hỏi và nhân rộng các chương trình tình nguyện của hơn 25 câu lạc bộ, tổ chức từ thiện và thanh niên, học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố. Qua đó, giới thiệu các tổ chức, các chương trình tình nguyện với đông đảo người dân thủ đô, đưa hoạt động tình nguyện đi vào đời sống của quảng đại quần chúng nhân dân.
Tạo tiền đề thành công cho các chương trình NGÀY HỘI CỦA NHỮNG TRÁI TIM TÌNH NGUYỆN thường niên.

III. Đăng Kí Tham Gia Chương Trình :


A. Theo Nhóm/CLB :
1. Bản nội dung chương trình : http://www.ypdhanoi....uyen/tomtat.doc
2. Mẫu đăng kí tham gia chương trình : http://www.ypdhanoi....uyen/dangki.doc
3. Mẫu danh sách :
http://www.esnips.co...005ff7/danhsach
Gửi về địa chỉ mail của ban nhân sự : [email protected]


B. Tuyển Tình Nguyện Viên hiến máu Tự Do :


Điền đầy đủ thông tin theo mẫu sau :


Họ Và Tên :

Ngày Sinh :

Địa chỉ :

Y/M :

Email :

SĐT :

Gửi về địa chỉ mail của Nguyễn Đình Trung: [email protected](0978142030)

Hoặc các bạn có thể đăng ký trực tuyến theo link sau : http://ypdhanoi.org/..._...13&Itemid=2
Hoặc : http://aoxanh.net/mo...&...pic&p=14411

Thời Hạn đăng kí đến hết ngày 21/11/09
Mọi Thông Tin Chi Tiết Xin Vui Lòng Liên Hệ :

Trưởng Ban Nhân Sự
Vũ Trung
Y/M : Trungv07
Email : [email protected]
SĐT : 094 295 0609

Ban Tổ Chức Chương trình:
Nguyễn Thảo Hoa
Y/M : hoa_lt2004
Email :[email protected]
SĐT : 098 707 6416

Ngày hội những trái tim tình nguyện 2008

19-10-2008 - 00:39

NGÀY HỘI NHỮNG TRÁI TIM TÌNH NGUYỆN 2008


Bạn nghĩ sao? 20 triệu phụ nữ và gia đình trên toàn thế giới cần được bảo vệ? 500 000 trường hợp phụ nữ tử vong trong quá trình vượt cạn không được truyền máu kịp thời?
Bạn nghĩ sao? Một mảnh đời, nhỏ bé, nằm cong queo trên vỉa hè. Mảnh đời nằm ngửa, mắt tròn, lồi to nhìn về phía bầu trời qua những tán cây. Một thân hình gầy guộc, khắc khổ. Như một con chim đợi mồi của mẹ, chỉ phản xạ nhao về phía trước, người giật giật. Một mảnh đời thiểu năng trí tuệ, một mảnh đời chịu hậu quả nặng nề của hoàn cảnh sống khó khăn. Còn bao nhiêu căn bênh hiểm nghèo nữa đang ngày ngày đe doạ những sinh mạng sống?
Bạn nghĩ sao? Khi đọc tin trên báo chí, truyền hình, có hàng ngàn ca phẫu thuật nằm chờ tiếp máu trong cơn nguy kịch. Tất cả những con người KHÔNG ĐƯỢC QUYỀN LỰA CHỌN rồi sẽ đi về đâu nếu không có sự cứu cánh, tương trợ vô cùng quý báu của nhiều đơn vị tình nguyện hiến máu.
Chứng kiến vô vàn mảnh đời bất hạnh ấy, chắc bạn thấy mình may mắn và hạnh phúc? Ai cũng biết ìSống trên đời phải có một tấm lòng”, cho đi một giọt máu đào nhưng niềm vui và ý nghĩa nhận lại sẽ giúp xã hội thêm bội phần tốt đẹp. Vì mục đích hoạt động cộng đồng, Ngày hội của những trái tim tình nguyện năm 2008:

* Thời gian tổ chức: Từ 9h đến 21h ngày 09 tháng 11 năm 2008.

* Địa điểm: Cung Văn hoá Hữu Nghị Việt Xô – 36 Trần Hưng Đạo – Hà Nội

* Đơn vị tổ chức: Hội thanh niên tình nguyện thành phố Hà Nội (HAV).

sẽ được diễn ra trong không khí sôi động, hào hứng nhưng không kém phần trang nghiêm và ý nghĩa với những đoạn tư liệu về con người thực, về cuộc sống thực đằng sau căn bệnh máu trắng hiểm nghèo. Góp mặt trong chương trình là nhiều câu lạc bộ thanh niên, nhóm tình nguyện viên, các nhân vật nổi tiếng tạo nên một sân chơi lôi cuốn và lý thú; cùng một chuỗi các hoạt động, sự kiện, gian hàng và các liveshow ca nhạc hoành tráng luôn sẵn sàng được ra mắt.
Ngày hội của những trái tim tình nguyện năm 2008 cũng là cơ hội tăng cường lượng máu tình nguyện cho các bệnh viện vào quý IV năm 2008, đáp ứng lượng máu cho điều trị kỹ thật cao cho bệnh nhân tại các bệnh viện; mở rộng hoạt động gặp gỡ, giao lưu, trau dồi kinh nghiệm tổ chức, đồng thời quảng bá các chương trình, dự án từ thiện, nhà hảo tâm với người dân thủ đô, vận động mọi người, đặc biệt là giới trẻ tham gia các công tác xã hội để nâng cao nhận thức không ngừng phấn đấu vì một tương lai tốt đẹp!
Ban tổ chức chương trình trân trọng kêu gọi mọi đóng góp thiết thực từ các cá nhân, đơn vị, ban ngành và tổ chức bằng cách ủng hộ nhân lực, tài trợ quỹ thực hiện chương trình và đặc biệt là tham gia hoạt động hiến máu nhân đạo. Mỗi chia sẻ dù nhỏ nhoi của quí vị sẽ là món quà đầy ý nghĩa, là động lực tiếp thêm sức mạnh cho hàng triệu trái tim đang khao khát được sống. Chương trình hứa hẹn nhiều thành công lớn và chúng tôi luôn hy vọng nhận được sự hỗ trợ và giúp đỡ nhiệt tình của quý vị!

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, xin hãy liên hệ
0942 950 609 - 0987 076 416
Email : [email protected]

Một lần nữa xin được trân trọng cảm ơn sự quan tâm của quý vị!

Mở rộng tấm lòng 3_Vì trẻ em ngèo lang thang không nơi nương tựa

16-10-2008 - 09:59

Mở rộng tấm lòng 3 - Vì trẻ em nghèo lang thang không nơi nương tựa

ìĐôi chân em nhanh nhanh, đôi vai em xanh xanh, đưa đôi tay héo khô van chút tình thương mong manh, vì cuộc sống, vì mưu sinh, em lầm lũi bôn ba lanh quanh nơi góc phố khuya những lúc đêm thâu giá rét buốt lạnh con tim…
Những âm hưởng của bài hát đọng lại trong lòng người nghe những cảm xúc bùi ngùi khó tả về cuộc sống của trẻ em đường phố - những em bé không nhà, không cha mẹ. Khi những con phố đã lên đèn, khi các gia đình đang quây quần bên bữa cơm tối thì ngoài kia, những đứa bé bất hạnh vẫn đang lầm lũi trong đêm để kiếm sống. Ước mơ của các em đôi khi rất giản dị. Chỉ là một bát cháo khi đói để ấm bụng lúc đêm đông, một nơi nhỏ bé mà chan chứa tình thương để các em cảm thấy mình vẫn còn người chở che,…Chỉ cần một nghĩa cử bình dị mà cao đẹp như thế sẽ là những động lực để các em tiếp tục sống và hy vọng.
****
Sê-ri chương trình ìMở rộng tấm lòng” với mục đích quyên góp những tấm lòng để bù đắp một phần cho các em nhỏ thiệt thòi do nhóm Young People Development Hà Nội (YPD Hanoi) phối hợp thực hiện đã đi qua 2 chương trình.
Chương trình đầu tiên được tổ chức vào Giáng sinh năm 2007 với tên gọi "Đêm Noel ấm áp" dành cho các em khuyết tật tại Xuân La, Hà Nội. Chặng đường thứ hai đến với các em mò côi khuyết tật não tại "Trung tâm giáo dục và nuôi dưỡng người già trẻ em" Ba Vì, Hà Tây. Nối tiếp niềm tin đó, YPD Hà Nội tiếp tục sêri " Mở rộng tấm lòng 3", cũng là chương trình cuối cùng cho ìNăm tình nguyện vì trẻ em - 2008”. Đây là tâm điểm của toàn sêri "Mở rộng tấm lòng ì khi quy tụ toàn diện nhất sự đóng góp của sinh viên Hà Nội cho các trẻ em mồ côi, trẻ em đường phố của ìChương trình chăm sóc giáo dục trẻ em xa mẹ”.
Chương trình ìMở rộng tấm lòng 3” gồm hai sự kiện : gian hàng ấm áp tình thương và Thắp sáng niềm tin.
ìGian hàng kết nối tình thương” với hình thức tổ chức các gian hàng nhằm gây quỹ từ thiện. Hình thức này không còn mới mẻ tuy nhiên chưa khi nào kém phần hấp dẫn nhờ sự sáng tạo trong quá trình tổ chức. Đến với hội chợ sinh viên có thể mua hàng tại các gian hàng một giá, tham gia gian hàng trao đổi đồ cũ, tham dự nhiều trò chơi vận động và trò chơi trí tuệ. Toàn bộ tiền thu được từ các gian bán hàng sẽ dùng để hỗ trợ vật chất cho các em. Đặc biệt mỗi bạn sinh viên đều có cơ hội nhận được món quà giá trị từ các đơn vị tài trợ thông qua chương trình đấu giá ngược.
* Thời gian tổ chức chương trình: từ 9h đến 17h ngày 09 tháng 11 năm 2008
* Địa điểm: Cung văn hóa Hữu Nghị Việt Xô
* Đơn vị tổ chức:Hội HAV tổ chức, nhóm YPD Hanoi tham gia
Chương trình này tạo điều kiện cho sinh viên giao lưu học hỏi, kết bạn, và tham gia vào hoạt động xã hội thông qua các câu lạc bộ, các tổ chức từ thiện, các tổ chức tình nguyện.
ìThắp sáng niềm tin” là chương trình giao lưu với các trẻ em ở khu cư xá 13 Ngô Văn Sở và trẻ em lang thang ở khu vực gầm cầu Long Biên. Sự kiện này diễn ra dưới hình thức hội trại giao lưu văn nghệ, trò chơi.
* Thời gian tổ chức chương trình: 14h đến 21h ngày 15 tháng 11 năm 2008
* Địa điểm: nhà thi đấu thể thao trường đại học Bách Khoa Hà Nội
* Khách mời: 100 trẻ em đường phố đến từ khu cư xá 13 Ngô Văn Sở - Long Biên - Hà Nội, các em có hoàn cảnh khó khăn ở gầm cầu Long Biên và bến tàu, bến phà
* Đơn vị tổ chức: nhóm thanh niên trẻ Hà Nội YPD
Mục đích của toàn bộ chương trình là tổ chức ngày hội cho sinh viên thủ đô Hà Nội, khơi nguồn hoạt động xã hội trong từng sinh viên, đem đến cho sinh viên những món quà đầy ý nghĩa và thông qua chương trình chiếu phim, trò chơi, sự kiện này sẽ đem đến cho những người tham gia giây phút giải trí thú vị, đồng thời phát triển nhân sinh quan cho trẻ em đường phố.
Các bạn có thể tham gia vào 2 sự kiện trên thông qua nhiều hình thức, các bạn có thể quyên góp: đồ dùng sinh hoạt, sách, truyện, quần áo, giầy dép, văn phòng phẩm, đồ chơi…để ủng hộ cho trẻ em đường phố. Mỗi đồ vật các bạn đóng góp thì có thể trở thành 1 món quà cho các em, hoặc là được bán để quy ra tiền cho các em. Hoặc hãy đóng góp sức trẻ của các bạn cho chúng tôi bằng cách đăng ký tham gia làm cộng tác viên, tình nguyện viên để trực tiếp tham gia vào chương trình.
Các bạn cũng có thể truy cập trang web http://www.ypdhanoi.org để theo dõi nội dung kế hoạch chương trình ìMở rộng tấm lòng”, và tuyên tuyền phát động bạn bè người thân cùng có những hành động thiết thực vì một tương lai tươi sáng của trẻ em đường phố!
Nhóm trẻ YPD Hanoi xin đảm bảo 100% tiền tài trợ được dành cho các trẻ em!
Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ điều hành của nhóm:
• Nguyễn Hùng Cường (Điều phối) Điện thoại: 0989788463,
email: [email protected].
• Nguyễn Đinh Trung (Trưởng ban tổ chức) Điện thoại: 0978142030,
email: [email protected]
• Nguyễn Chí Cường (Nhóm thông tin) Điện thoại: 0986990183,
email: [email protected]
Để quyên góp đồ các bạn liên hệ: Hoàng Thanh Tú số điện thoại 0915550997
Chúng tôi luôn mong muốn cộng tác và hy vọng sẽ nhận được nhiều tấm lòng hảo tâm.
Một lần nữa xin được trân trọng cảm ơn sự quan tâm của các bạn!
YPD Hanoi

làm chuyên đề thôi

15-04-2007 - 19:32

Chào các bác, chả là dạo này, mấy thầy cô trường iem đang điên lên vì ba cái vụ chuyên đề. Đầu tiên là thầy địa, rồi cô hoá, rồi bi giờ là thầy dạy toán, thi nhau bắt làm chuyên đề.
Vì vậy nên iem muốn hỏi có pác nào có kinh nghiệm làm chuyên đề toán, xin đc chỉ giáo. Cảm ơn các pác nhìu nhìu.
Chuyên đề mà bọn iem phải làm là về một trong các vấn đề sau:
1.Hệ pt, bpt
2.pt, bpt mũ và logarit
3.pt, bpt lượng giác
4.Tam thức bậc 2
Cảm ơn các pác đã quan tâm