Đến nội dung

Hình ảnh

Xem Phim Chàng Quản Gia Vtv1 tap 17

- - - - - phim chang quan gia

  • Please log in to reply
Chưa có bài trả lời

#1
phimhddcd

phimhddcd

    Lính mới

  • Banned
  • 0 Bài viết
 
 
Status:Trọn Bộ
Đạo diễn:Ji Young Soo,
Diễn viên:Kang Hye Na,Kang Soo Min,Lee Tae Yoon,Suh Dong Chan,Yuh Eui Joo,,
Thể Loại:Tình Cảm,Hài Hước,
Sản xuất:Đang cập nhật,
Quốc gia:Hàn Quốc,
Thời lượng:24 Tập
Năm phát hành: 2013
 
Cô tiểu thư trẻ tuổi đỏng đảnh và kiêu kì Kang Hye Na nhưng lại là người sẽ thừa kế một tài sản vô cùng lớn là  tập đoàn Kang-san. Do sống trong nhung lụa nên Kang Hye Na rất ích kỷ luôn cho mình là trung tâm của vũ trụ. Tưởng chừng như tính cách đó không ai có thể thay đổi được nhưng bất ngờ một ngày chàng trai nghèo khổ  Dong Chan vào làm quản gia cho nhà Kang Hye Na . Do những quan điểm sống và lối suy nghĩ ích kỷ mà ban đầu Kang Hye Na  ghét Dong Chan khủng khiếp nhưng rồi dần dần qua những va chạm thường ngày Dong Chan dần già đã làm cho Kang Hye Na thay đổi dần suy nghĩ sống có trách nhiệm hơn với mọi người cô dần biết cách sống yêu thương và gắn bó với những người xung quanh. 

Maria là người dịu dàng cẩn thận, thường đóng vai trò nghe người khác kể khổ, thế nhưng cũng là một bãi mìn nổ chậm một khi bị chà đạp thì sẽ biến thành một người hoàn toàn khác. Maria là đứa trẻ do chính ông chủ nhặt được trong một đêm an bình dưới bức tượng mẹ Maria trong giáo đường nên được gọi là Maria.
Một ngày Kang Hye Na  nhờ Dong Chan hiến kế và giúp đỡ để cô tán tỉnh luật sư Lee và hai người đã thành công nhưng khi Lee yêu cô thì bất ngờ Dong Chan bị tai nạn trái tim cô bỗng nhói đau và cô nhận ra tình cảm thực sự của mình và trái tim của mình thực sự đang hướng về đâu. Phim có rất nhiều tình tiết cảm động xen lẫn hài hước chắc chắn sẽ giúp quý khán giả theo giõi phim không thể nào rời mắt khi mà hai nhân vật chính chưa hôn nhau ^^. Website PHIMHDD.COM sẽ luôn cập nhật những tập mới nhất để các bạn có những phút thư giãn thoải mái nhất.

 

 






0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh