Đến nội dung

Hình ảnh

xin ý kiến của các bạn học giỏi toán

- - - - -

  • Please log in to reply
Chủ đề này có 3 trả lời

#1
gabong24

gabong24

    Hạ sĩ

  • Thành viên
  • 75 Bài viết

mọi người ơi! Tình hình của em là thế này: em là một hs học giỏi tiếng anh, thành tích học tiếng anh của em rất tốt. Nhưng em lại thích học toán, nhưng... em lại học toán không được xuất sắc cho lắm. Vì em thật sự muốn thi hsg toán nên em đã đăng kí thi toán nhưng trong đội tuyển trường em thì em học thua một đứa bạn, điều đó làm em hơi buồn và em đã tìm mọi cách để học toán tốt hơn, thậm chí có nhiều lần, ở trường, em còn học lén ở trong các tiết học khác. Nhưng tình hình cũng chẳng thay đổi gì. Mọi người có thể cho em một lời khuyên không?


Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi gabong24: 07-11-2013 - 17:02

Học toán vì đam mê của bản thân,không quan tâm suy nghĩ của mọi người


#2
Tmath1802

Tmath1802

    Trung sĩ

  • Thành viên
  • 151 Bài viết

Chẳng ai dám trả lời anh đâu, vì nếu tư vấn cho anh khác nào tự nhận là hsg.

Em không giỏi tóan không làm theo cách này nhưng cũng chia sẻ với anh: tìm một thầy nào nhiệt tình, dạy giỏi, đi học thêm, thắc mắc gì hỏi thầy, ngoài ra làm thêm bt, hoặc xin thầy thêm bt để chắc sẽ giỏi, càng làm nhiều bt càng giỏi đấy (tuỵêt đối không xem giải).



#3
vinhphu68

vinhphu68

    Lính mới

  • Thành viên
  • 9 Bài viết

Mình thấy bạn cần nhiều thời gian cho môn Toán bằng cách sắp xếp thời gian dành cho môn toán và anh văn , học Toán bằng cách hỏi bạn bè hay thầy cô là bạn thầy cô là phương pháp hiệu quả nhất và nhanh nhất 

Gia sư Môn Toán Lý Hóa Anh Văn 



#4
toanc2tb

toanc2tb

    Sĩ quan

  • Thành viên
  • 325 Bài viết

EM học toán dở ẹt hà! Nhưng cũng sẵn sàng chia sẻ với anh!! Hì!! Anh học trong đổi tuyển mà thua 1 người thì quá giỏi rồi còn gì, còn việc học không bằng thì ... thực ra bù lại anh học giỏi av mà!!! EM nghĩ cứ cố gắng lê là được!!! Chúc anh may mắn!!!


"Nếu đường chỉ tay quyết định số phận của bạn thì hãy nhớ đường chỉ tay nằm trong lòng bàn tay của bạn." (Issac Newton)

"Khi mọi thứ dường như đang quay lưng với bạn, thì hãy luôn nhớ rằng máy bay cất cánh được khi bay ngược chiều chứ không phải thuận chiều gió"   :icon6:  :ukliam2:  :ukliam2:  :ukliam2:  :oto:  :oto:  





1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh