Đến nội dung

Hình ảnh

Bạn đã đón tết như thế nào?

- - - - -

  • Please log in to reply
Chủ đề này có 34 trả lời

#1
hoadaica

hoadaica

    Đại ca mafia Nga

  • Thành viên
  • 475 Bài viết
4 nam don Tet Nguyen Dan tai Nga roi, moi nam moi kieu, nhung nam nay thi co nhieu cai hon cac nam cu, tui ke ra day co ai thay "kho chiu" thi cung dung chui nhe,hiii.

1. Anh em sv trong KTX lam thit mot con "cay" nang 12 kg, day du gia vi VN, nao ra xa, rieng, mam tom,... Lam 5 mon, nhau voi vodka Nga ngon thoi roi. (ai thuong cho thi thong cam nhe!)
2. Banh chung goi "la giong" cung co, minh mua 12 cai ve cho anh em, tha ho ma an Tet.
3. Ma toi qua don giao thua, hoi buc minh la VTV4 lai khong bat duoc, khong kip nghe Chu Tich nuoc Tran Duc Luong doc loi chuc Tet, hoi buon. Nhung nha^.u vodka vao thi quen het.
4. Cac dong chi sv dang hoc Du bi (hoc tieng Nga) cung to chuc cac mon an truyen thong nhu: nem cha, con co ca nem chua, cha gio lua, sup mang,..., nhieu kinh khung. Con lam thit mot chu "i?n" quay nua chu. Tet nam nay that la day du, chan roi, hong muon ve VN nua,hiiii.
Dung 8 gio toi (12 gio toi VN) anh em tap trung mo sampanh, an uong xong roi nhay mai den 1-2-3 gio sang.
A, chet roi, giao thua nam nay minh quen giai Toan mat roi!!??
Anh em o nha va cac nuoc khac don Tet nhu the nao? Vui khong? Xin gui loi chuc Tet den tat ca moi nguoi, chuc tat ca chung ta deu khoe manh, khong ai bi "dien" trong nam moi, chuc nhung nguoi hoc Toan la nhung nguoi se rat dep trai, xinh gai va se rat thong minh nua! Chuc cho cuoc doi nay dung bao gio bat chuc ta chia xa voi nang Toan than yeu! Chuc cho nhung nha toan hoc hien tai va tuong lai mot cuoc song am no, day du, chu khong phai di "chay so" ma hao mon suc luc nghien cuu! Va cuoi cung xin chuc cho diendantoanhoc cua chung ta dung bao gio bi hack nua de anh em do buon! A, quen, the thi phai chuc cho cac vi admin cua dien dan khong om dau, benh tat, hay doi kho, de co du suc luc di "vac tu va hang tong",hiii.

Vay thoi, dau nam phai di hoc lay hen cai da, ca nam mong duoc nhieu thanh cong hon!

Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi BadMan: 14-02-2005 - 23:26

Con cò bay lả bay la,
Bay một hồi mệt, ngồi la quá trời.

#2
nguyen_thu_trang

nguyen_thu_trang

    Hạ sĩ

  • Thành viên
  • 70 Bài viết
Vậy là 1 năm mới đã đến với biết bao dự định!!!
Mình cầu chúc cho những điều ước của mọi người sẽ thành hiện thực!!!

Các bác du học tại Nga đón tết như vậy là gần như hoàn hảo và đầy đủ rồi! Chắc không buòn như những năm trước nữa nhỉ!

Bây giờ em xin tường thuật lại cái tết cổ truyền tại Hải phòng nhé!
11h30 đêm giao thừa, đường phố chật cứng người và xe cộ, vậy mà chả ai cáu gắt, bực tức mà cười nói râm ran, không khí thật nhộn nhịp, ai cũng chờ đón giờ khắc giao thừa thiêng liêng sắp đến!
Đúng 12h, những chùm pháo hoa rực rỡ bắn lên , bắn 15 phút liền, ai ai cũng lặng người đi, hướng tầm mắt theo những bông pháo và ước những điều tốt lành! Cả khoảng trời trông thật đẹp , hình như những đôi yêu nhau họ xiết chặt tay hơn( tủi thân quá, mình lại chỉ xiết tay đứa bạn gái bên cạnh thôi!)!!!
Xem bắn pháo hoa xong, tắt đường khoảng 1 tiếng nữa, rồi ai có vinh dự xông nhà lại náo nức đi mua cành lộc( cành nào có từ 3 quả trở lên giá 30000, các cành còn lại giá xàm xàm là 10000, mía 10000/quả!)
Cho đến 2h đêm, đường phố lặng thinh, mọi người đã trở về nhà đón tết với gia đình, đi qua cửa nhà nào cũng nghe thấy câu: chúc mừng năm mới!( lòng mình lại hân hoan)

Sáng mùng 1 đường phố lại tấp nập( vì ngày đẹp_ các ông thầy bói đã phán thế), mọi người đi chúc tết, về quê hay lên chùa cúng đầu năm xin quẻ( may quá, thẻ mình là thẻ tiểu cát chứ không phải hung)

Ngày mùng 2 về quê bình an, tối mùng 2 đi chơi với bạn bè, mình vừa nói: nếu mà bây giờ co tai nạn thì mình sẽ được trông thấy đồng phục công an, ai dè bị tai nạn thật, xe máy đâm, kéo cả người và xe 3m vậy mà không sao, chỉ có xe là bị hỏng, người dân xung quanh đấy kéo ra, ông đi xe máy sợ quá liền rối rít xin lỗi và đền 200000_ mình tính sửa xe chỉ mất 100000 thôi, còn lại " thừa lộc 100000_ sướng wá!). Trẻ con nhận tiền lì xì, trông đứa nào đứa nấy cũng xinh xắn và đáng yêu, mọi người bảo: "con bé lớn rồi, càng ngày càng xinh" _ sướng quá mở hầu bao lì xì cho bọn trẻ_ Đúng là mật ngọt chết ruồi!

Hôm nay là ngày 3 tết, thường thì các gia đình hóa vàng tiễn các cụ( nhà mình sang bên bà cúng, mai mới tiễn, cho các cụ sum họp với con cháu thêm chút nữa!). trưa nay về nhà định nằm ngủ nhưng thấy tết thế này mà ngủ thì phí quá nên vào mạng chơi

* tạm thời là thế đã, nững ngày còn lại nếu có gì đặc sắc xin được tường thuật sau!
vẫn biết mây trời bay về 1 nơi xa, vẫn biết anh giờ đây ở 1 nơi xa, vẫn thương thật nhiều, vẫn yêu thật nhiều vẫn luôn chờ mong!

#3
canh_dieu

canh_dieu

    Trung sĩ

  • Founder
  • 150 Bài viết
Bác hoadaica post bài nhiều chữ mà không có dấu diếc gì cả đọc lòi con mắt :Rightarrow . Định chỉ liếc qua nhưng thấy bác nói đến thịt cầy lòng lại rạo rực :neq . Cho tớ tò mò tí nhé: Ở Nga các bác "xử" cầy mà không bị bắt à?
<span style='color:blue'>Thu đi để lại lá vàng
Anh đi để lại cho nàng thằng ku</span>

#4
canh_dieu

canh_dieu

    Trung sĩ

  • Founder
  • 150 Bài viết

..........
Cả khoảng trời trông thật đẹp , hình như những đôi yêu nhau họ xiết chặt tay hơn( tủi thân quá, mình lại chỉ xiết tay đứa bạn gái bên cạnh thôi!)!!!
.................
"con bé lớn rồi, càng ngày càng xinh" _ sướng quá mở hầu bao lì xì cho bọn trẻ_ Đúng là mật ngọt chết ruồi!
.......................
* tạm thời là thế đã, nững ngày còn lại nếu có gì đặc sắc xin được tường thuật sau!

Hôm nay mùng 5 rồi, congai_11b1 kể tiếp những cái đặc sắc của nững ngày còn lại xem nào :neq .

Chà, nữ sinh lớp 11, "càng ngày càng xinh" mà đến Tết vẫn chỉ xiết tay bạn gái thôi à. :Rightarrow
<span style='color:blue'>Thu đi để lại lá vàng
Anh đi để lại cho nàng thằng ku</span>

#5
Kakalotta

Kakalotta

    Thèm lấy vợ

  • Thành viên
  • 805 Bài viết
Mình thì têt năm nay có về hải phòng ăn tết. Lâu lắm rồi mới về lại HP, nhìn lại mái trường trần phú thân thương.
Suốt 3 ngày tết là nhậu nhẹt, uống bia với bạn bè cấp 2. Đã có một số người chuẩn bị lấy vợ, chợt chạnh lòng nghĩ đến bản thân.
Cảm nhận về cái tết của mình là hải phòng là cảm giác quen thuộc đã bao năm với băng pháo đỏ. Ngày bé mình thích đốt pháo lắm đó, đến bây giờ ở HP thấy đâu đâu trẻ con cũng đốt pháo. Đủ loại pháo, pháo hoa, pháo thăng thiên, pháo diêm, pháo bướm và thỉnh thoảng vẫn thấy những xác của những băng pháo còn sót lại từ đêm giao thừa. Sao mà gần với thời thơ ấu của mình đến thế.
Mấy hôm tết trời khá lạnh. Mình cùng mấy đứa bạn, sau khi đã mệt nhoài vì đạp xe trên phố ghé qua chỗ bệnh viện da liễu chỗ nhà hát lớn ăn bánh đa và bún cá. Quả thật trong khắp cái VN này chưa ở đâu mình thấy đồ ăn ngon như ở hải phòng. Ở Hà nội cũng có bún cá và bánh đa đỏ nhưng sao cái vị nó thua xa ở HP. Dân HP ăn bún cá với nước me chứ không ăn với dấm như người hànội. Hôm đó mình ăn 2 bát bún liền no căng bụng.
PhDvn.org

#6
mitdac

mitdac

    Hạ sĩ

  • Thành viên
  • 68 Bài viết
Mình đón tết ở HN . Chưa có cái tết nào nhiều chuyện cười ra nước mắt như năm nay. Xin kể 2 chuyện góp phần

Sau khi xem bắn pháo hoa ở hồ HK , mình cùng lũ bạn vào 1 quán càphê ỏ Hàng Hành (có em phục vụ đẹp quên sầu) uông nước và mừng tuổi lẫn nhau . Híc , toàn 500 và 1000 đồng thôi . Hôm đấy mình ko chuẩn bị trước nên bị lột mất gần 1"lít". Xong xuôi cả lũ kéo đến thăm thằng bạn phải trực đêm giao thừa ở cơ quan và uống rượu với nó . Chậc , mình say tít mù đến hơn 5h sáng mới mò về đến nhà . Đầu năm mới mà 2 cụ thân sinh ko kiêng kị gì cả , thấy mình có mùi rượu thì mắng mình ko tiếc lời và cắt luôn tiền mừng tuổi. Mình ngồi chịu trận hơn 1 tiếng rồi đi ngủ với cõi lòng tan nát .

Mùng 1 thì lại xảy ra 1 chuyện kì cục hơn . Tối hôm đó mình phải đèo mẹ đến 1 nhà ngưòi quen . Ngồi một lúc nghe toàn chuyện họ hàng phát ớn , mình đi bộ ra ngoài đường . Nhìn thấy 2 em khá xinh đang đèo nhau trên đường , mình huýt sáo và gọi "em ơi , rơi ví " . 2 em dừng xe quay lại thì , trời đất , em ngồi sau là cô giáo dạy tiếng Anh mình kì trước (cô sinh năm 1981 nên còn khá trẻ) . Thôi ko kể nữa nhé , chuối lắm .

Còn những chuyện buồn cười nữa nhưng lười gõ quá . Dù sao tết ở HN vẫn thật tuyệt vời và cách đón tết của người HN thì "chẳng thanh lịch cũng là người Tràng An" . Đặc biệt là các thiếu nữ . Mình nghĩ nếu có tiên nữ thật thì chắc cũng chỉ đến vậy mà thôi .

Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi mitdac: 14-02-2005 - 12:22

Em ở đâu anh phi trâu đến đón

#7
canh_dieu

canh_dieu

    Trung sĩ

  • Founder
  • 150 Bài viết
Tết bên này buồn thiu, không có gì để kể, tức mình đi spam cái topic này cho hả giận, dẫu bài có bị quăng vào sọt rác cũng hả lòng :wacko:

Mới nghe qua vài bài đã thấy Tết đây đó thật rôm rả. Nào là pháo hoa, bún cá, thiếu nữ, lại còn...thịt cầy. Toàn những đề tài có thể làm rung động bất cứ tâm hồn nào.

Bác mitdac kể tiếp câu chuyện cô giáo xinh đẹp đó đi. Có gì đâu mà ngại, mà sợ. Khéo khi từ đây cô giáo xinh đẹp ấy lại lưu giữ hình ảnh của cậu học trò vào trong lòng ấy chứ :lol:

Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi canh_dieu: 14-02-2005 - 13:47

<span style='color:blue'>Thu đi để lại lá vàng
Anh đi để lại cho nàng thằng ku</span>

#8
VNMaths

VNMaths

    Người quản trị

  • Founder
  • 486 Bài viết
Đúng ngày mùng 1 tết ở chỗ mình thì chẳng có gì, vì vào ngày giữa tuần, lại đang trong giai đoạn thi cử và giữa tuần thì không làm ầm ĩ được. Tối hôm đó mình nằm một mình ở KTX, may mà có VTV4 để xem ở nhà thế nào, chứ không thì chắc buồn chết.

Bọn mình tổ chức Tết vào cuối tuần, tuy muộn một tí những cũng rất vui. Tất cả sinh viên ở đây và một vài thành phố lân cận, khoảng 30 người, tập trung làm rất nhiều món: vịt quay, cá nướng, giò lụa, bánh chưng, .... nói chung là đầy đủ hương vị tết. Sau bữa cơm liên hoan, tất cả ngồi quây quần với chương trình văn nghệ cây nhà lá vườn, hát karaoke (không ôm :wacko: ) đến tận 2, 3 giờ sáng.

#9
PTDUNG-KOPPERNIGK

PTDUNG-KOPPERNIGK

    Vũ trụ giãn nở

  • Thành viên
  • 146 Bài viết
Trên kia bác canh dieu có hỏi bác hoadica là ở Nga thịt cầy bị xử mà không bị bắt luôn tiện tôi xen vào một tí (chả là tôi có một người chú ở UCRAINA nên cũng biết đưộc đôi chút ) .Ở bên ấy chó mèo đầy đường chỉ cần vào sâu một tí trong rừng là chó mèo bắt được chén thỏai mái .

#10
BadMan

BadMan

    Người quản trị

  • Founder
  • 1369 Bài viết
Tết năm nay mình không có cảm xúc rưng rức như năm ngoái, chẳng hiểu tại sao nữa, đôi khi tình cảm con người ta chạy theo đồ thị hình sin/cos cũng nên?! Hai tết rồi không về nhà và cái mà mình cảm nhận được khi thời gian chuyển sang rạng ngày mồng 1 là ... Thèm. Thèm được ngồi nấu bánh chưng bên bếp củi và tranh thủ xông khói, thèm được ăn bánh lá gai, loại bánh đen thui đến ngậm ngùi, thèm được uống cuốc lủi với mấy thằng cùng xóm cho đến khi biêng biếng bốn mươi lăm độ nghiêng, thèm đánh tá lả ăn tiền để thử vận đỏ đen đầu năm. Thèm được đi hái hoa dân chủ đêm ba mươi để được lên sân khấu nhìn rõ mặt người làng sau 1 năm không gặp, thèm được nói được cười sáng khoái, ... nói chung là THÈM toàn tập!
Cơm, áo, gạo, tiền
Bút, nghiên, sách, vở

#11
logichoc2000

logichoc2000

    vì một tương lai tươi sáng

  • Thành viên
  • 192 Bài viết
Tết này em chả có gì vui cả .
Đầu tiên là 30 tết .Đùng 1 cái ,cái máy tính đi tong --> xui quá hà
Mấy ngày tết thì theo đúng quy trình sau :
Sáng dậy ,ăn sáng rồi lên mạng (ở quán ) (trừ mùng 1 )
sau đó về ăn cơm trưa , rồi ngủ , chiều lại lên . Tối đọc sách hoặc lên tiếp nếu ....

Sau đó đi ngủ . Chán lắm các bác à
Mãi mãi một tình yêu

#12
nguyen_thu_trang

nguyen_thu_trang

    Hạ sĩ

  • Thành viên
  • 70 Bài viết
Từ hôm mùng 3 đến giờ bận quá nên bây giờ mới lên mạng được! Em xin hoàn thành câu chuyện tết của em nhé!

Tối mùng 3 tết: cái máy tính yêu quý của mình chịu chung số phận với máy tính của logichoc2000 nhưng may là nó không dở chứng vào đúng ngày đầu năm như bác! Vào mãi mà không chịu kết nối mạng, bố hết nhìn máy lại quay sang nhìn con gái với 1 ánh mắt đầy âu yếm:" nó hỏng rồi, để ra tết gọi thợ đến sửa" !!!_ nghe mà tan nát cõi lòng! híc. Mặc dù rất cúcon tu hú , nhưng lý trí không kìm được chân tay đành để chân theo tay đến nhà bạn bè rủ chúng nó đi... chụp ảnh hàn quốc! Tiền nong xủng xẻng, nổi hứng mỗi đứa chụp tận 15 kiểu ( anh chụp ảnh sướng, cười như bắt được vàng). Cầm ảnh trên tay mà rơi nước mắt vì quá buồn cười, trông đứa nào cũng ngố!!!!!

Sang ngày mùng 4 nhà mình hóa vàng mẹ bảo:"con gái lớn rồi phải biết làm cỗ cúng" mình rất sôi nổi, rán cả 1 rổ phồng tôm cho bọn trẻ con, cái thì cháy, cái thì không kịp nở, ăn như kẹo cao su. Vậy mà mấy ông anh ăn tranh phần trẻ con vẫn cứ tấm tắc khen ngon_ chắc là khen đểu mình!
Buổi chiều về quê, rồi nhập hội với bọn trẻ con đi đốt pháo( tuy rất sợ tiếng pháo nhưng lại thích ngửi mùi khen khét của pháo nên chơi luôn) , rất vui và lấy làm hãnh diện vì trêu được 1 con chó con chạy cong đuôi vì sợ!_ cuối cùng lại bị mắng vì tội: lớn đầu rồi mà chơi dại,nhỡ bị chó cắn thì sao!!! Nhưng thiết nghĩ, làm sao lại để chó cắn được chứ, mình to hơn nó cơ mà!:wacko: tết quá vui! Tối ông anh họ lại rủ mình đi chơi ở công viên Rồng Biển_ sướng quá, đi miễn phí nên ok luôn. nghịch không kém 1 ai, 11h hơn về suýt ngủ gật dọc đường_ ngại quá!

Ngày mùng 5 cuối cùng, tưởng chừng như sẽ ngoan ngoãn ở nhà nhưng có sự vụ đột xuất xảy ra. Người yêu con bạn thân ở tận Hà Tây về thăm nó mà nó lại không có ở nhà vì đến nhà thầy giáo nó ăn cơm! Lương tâm không cho phép mình làm lơ bèn nói dối bố mẹ là :"con đi liên hoan ăn bún chả nướng với lớp " rồi đội mưa cùng với anh ấy đi tìm đứa bạn. Trời mưa càng lúc càng nặng hạt, ướt hết cả quần áo vậy mà không dám kêu, sợ anh người yêu nó áy náy , cuối cùng sau 2 tiếng tìm thấy nhà thì nó lai về mất rồi. gọi điện về nhà nó thì mẹ nó bảo là nó chưa về, nản lòng, 2 anh em liền vào mạng chơi thi thấy nick của bà ấy lù lù trên Y!M, vừa mừng lại vừa giận _ họ đoàn tụ còn mình rút lui với bữa liên hoan nhịn, vậy mà trong lòng cảm thấy rất vui, hạnh phúc vì mình đã làm được việc tốt!

Sang ngày mùng 6 đi học buổi đầu xuân nên như là đi chơi,với lại nó là valentine nên càng vui hơn nữa, đứa nào nhận được socola đều chia cho bạn bè ăn tá lả. Ai cũng khen mình thảo! Buổi chiều đi hát karaoke với bạn bè, rồi trượt kéo nhau đi trượt pa_tin ngã như ngả dạ mà vẫn cười nắc nẻ! đến tối kéo nhau đi xem hội chùa người ta dâng lễ đầu năm thật náo nhiệt và đông vui, mình cũng chấp tay cầu cho một năm mới mọi người ai cũng hạnh phúc, vui vẻ! Tối về ngủ thật ngon!

Hôm nay( ngày mùng 7) đối với học sinh ptth thực sự đã là hết tết, lại cắm đầu vào học như mọi ngày!Mình cảm thấy cái tết năm 2005 này thật sự rất vui và để lại nhiều kỉ niệm đẹp!

VÀ CÒN MỌI NGƯỜI THÌ SAO NHỈ!
vẫn biết mây trời bay về 1 nơi xa, vẫn biết anh giờ đây ở 1 nơi xa, vẫn thương thật nhiều, vẫn yêu thật nhiều vẫn luôn chờ mong!

#13
nguyen_thu_trang

nguyen_thu_trang

    Hạ sĩ

  • Thành viên
  • 70 Bài viết
Ý! bắt chó trong rừng thì là bắt chó sói ah?
to canhdieu:người ta năm tay bạn gái cho an toàn, năm tay con trai sợ lắm! Với lại " đây đi theo chủ nghĩa học ĐH mới cần có bạn trai nên không xi _nhê!!! :wacko:
vẫn biết mây trời bay về 1 nơi xa, vẫn biết anh giờ đây ở 1 nơi xa, vẫn thương thật nhiều, vẫn yêu thật nhiều vẫn luôn chờ mong!

#14
auhongan_au

auhongan_au

    Trung sĩ

  • Thành viên
  • 150 Bài viết
cac ban thi kha vui ve trong dip tet con doi voi toi tet nam nay nhu mot con ac mong vay

#15
canh_dieu

canh_dieu

    Trung sĩ

  • Founder
  • 150 Bài viết
Cái chủ nghĩa CNTBH (Chỉ Nắm Tay Bạn Hiền, hay là Can Not Touch Boy's Hands) gì gì đó của congai_11b1, nó cũ như con cúc cu ấy :wub: Cái đó từ thời ...đấu tranh giai cấp, thế giới người ta bỏ lâu rồi mà:wub: Đã đọc bài của bác midac chưa, bác ấy tán được cả cô giáo kia kìa :wacko:

Buồn như con chuồn chuồn :lol:
<span style='color:blue'>Thu đi để lại lá vàng
Anh đi để lại cho nàng thằng ku</span>

#16
mitdac

mitdac

    Hạ sĩ

  • Thành viên
  • 68 Bài viết
Bác Canh_dieu nói oan cho mình quá . Cô xinh thật nhưng mình ko bao giờ dám tán tỉnh cô cả (nhưng nêu cô giảm đi vài tuổi thì khác đấy:P)

Xin kể thêm câu chuyện ngày mùng 3 để mua vui vài trống canh cho bác Canh_dieu . Đây là ngày may mắn

Cả ngày mùng 3 , tụi mình đi chúc tết nhà bạn bè . Điểm đến cuối cùng là nhà 1 cô bạn trong lớp có rất nhiều rượu (nhà cô này có cửa hàng ăn mà) . Trong lúc chờ đợi các cô nàng trổ tài nội trở , bọn mình chơi tá lả . Đang đánh thì nhà cô bạn có khách . Tụi ban trố mắt nhìn một em đi vào còn mình thì ko (đang thua thì còn nghĩ được gì ngoài việc gỡ gạc). Rồi đến lúc ăn , em í cũng ngồi vào . Ặc , hôm đấy tụi mình uống rượu tắc kè +sao biển (công dụng phết thiên hạ ạ).Uống xong , tụi con trai chơi trò rút tú để chọn người rửa bát . Mình lại phải là 1 trong 2 thằng rửa bát . Thống nhất với thằng kia là nó sẽ xát xàphòng còn mình thì rửa xà phòng và tráng bát . Ko hiểu là do cay cú vì thua hay vì tắc kè + sao biển mà tụi bạn đang ngồi ngoài phòng khách thì có tiếng "xoảng" chát chúa trong bếp . Mình lỡ tay đánh vỡ 2 cái bát + 1 cái đĩa . Híc , lúc đó trông mình chắc tội nghiệp lắm nên bọn nó cứ trêu trọc là đem xui xẻo cho chủ nhà . Nhưng bất ngờ xảy ra , em í nhặt mấy mảnh vỡ lên rồi dịu dàng "các anh chị lên phòng đi , để em rửa cho" . Trời , lúc đó mình nhìn sát mặt em , phải nói là tuyệt vời (điều này lí giải câu cuối trong bài trước của mình) . Ko bỏ lỡ cơ hội , mình nói "tụi mày cứ lên đi , tao rửa gần xong rồi " và thầm mong em ở lại rửa cùng mình . Trời cũng cảm động nên cho mình toại nguyện . Trong nhà bếp vắng vẻ , chỉ muốn thơm em một cái vào má mà ko dám (nhát thật) . Kết thúc câu chuyện là mình mừng tuổi cho em 20.000 (cũng vậy cho cô chị họ em ) . Hôm đấy dù sao cũng là may rùi . Chỉ tiếc là em mới học lớp 10 --> chắc ko thể có chuyện gì (dù trông em khá lớn) :cry

Chúc bác Canh_dieu vui vẻ!
Em ở đâu anh phi trâu đến đón

#17
canh_dieu

canh_dieu

    Trung sĩ

  • Founder
  • 150 Bài viết
:infty: :leq:

Thế là bác mitdac sướng như ăn khoai nướng rồi :leq Các cụ đã nói Đen bạc đỏ tình, bây giờ thì tớ tin sái cổ :int

Để hôm nào tớ về VN đến chơi nhà đứa bạn, giả vờ thua bạc, rồi mò xuống bếp lật ụp cái rổ bát nhà nó xuống sàn xem thế nào, biết đâu... :subset :infty

Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi canh_dieu: 16-02-2005 - 11:03

<span style='color:blue'>Thu đi để lại lá vàng
Anh đi để lại cho nàng thằng ku</span>

#18
thanhbinh0714

thanhbinh0714

    Giọt sương mai

  • Thành viên
  • 210 Bài viết

:infty: :leq:

Thế là bác mitdac sướng như ăn khoai nướng rồi :leq Các cụ đã nói Đen bạc đỏ tình, bây giờ thì tớ tin sái cổ :int

Để hôm nào tớ về VN đến chơi nhà đứa bạn, giả vờ thua bạc, rồi mò xuống bếp lật ụp cái rổ bát nhà nó xuống sàn xem thế nào, biết đâu... :subset :infty

Bác mà giả vờ thua bạc thì chắc như ăn khoai nướng là mất tiền thật. Còn lật úp rổ bát xuống sàn thì ăn ... gậy vào lưng đó.
Một cây làm chẳng nên non

#19
hoadaica

hoadaica

    Đại ca mafia Nga

  • Thành viên
  • 475 Bài viết
thịt chó bên Nga nay chi có hội Việt cộng mình an thoi, bên nay co một dịch vụ đập chó, do ngươi Việt cầm đầu nhưng bọn Nga đi đập.hì
Noi chung cho meo nhieu lam, nhung phai kin đáo. Nếu cảnh sát biết thi nhốt tù theo luật đấy.
Tết có nguoi buon nguoi vui, mình mung 1 tết phải đi học lấy hên,hì.
Nam nay học khà nặng, vất vả hon nhieu. Chuc cho nhung tâm hồn còn tự do mau tìm được nơi trú ngụ!
Con cò bay lả bay la,
Bay một hồi mệt, ngồi la quá trời.

#20
toanvatoi

toanvatoi

    911

  • Thành viên
  • 95 Bài viết
Ôi, tết năm nay với em chẳng vui gì cả. Ở nhà từ mùng một đến trưa mùng ba tết mới được bước chân ra cổng. Lại chẳng được đi đâu chơi, hic hic...
HÃY TỰ TIN VÀ TỰ HÀO VỀ BẢN THÂN BẠN


Hình đã gửi




0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh