Đến nội dung

Hình ảnh

Lịch trình công việc


  • Please log in to reply
Chủ đề này có 1 trả lời

#1
Lim

Lim

    Quét rác đêm

  • Hiệp sỹ
  • 858 Bài viết
Chào mọi người,

Qua trao đối với một số anh trong diễn đàn, mặc dù đa phần vẫn còn lưỡng lự, nhưng Lim vẫn ghi danh sách nhân sự của Trại hè nhỏ 2006 ở đây. Nếu ai đó có thay đổi gì thì viết ở topic này hoặc PM cho Lim. Đây là danh sách chưa đầy đủ và sẽ cập nhật dần.

1. Nhóm kỹ thuật (TH2- Tech )
koreangerman, nguyendinh_kstn_dhxd, vietnamesegauss89, HFZMATHS, Nesbit,thánhtoán

2. Nhóm TH2- Poster
canhdieu, noproof, leoteo,nemo ( Đại số và Lý thuyết số)
Doremon( Hình học và Topo)
Hatucdao,Hoadaica ( Giải tích toán học )
Friendly ( Toán học ứng dụng )


3. Nhóm TH2 -Olympic
MrMATH

4. Nhóm Đại diện ( TH2 - Rep)
namdung, BadMan,CXR


Nhóm kỹ thuật sẽ cần nhiều người hơn, vì nhóm này làm nhiều công việc nhất, từ tìm địa điểm, tổ chức trang trí, làm băng (rôn ?) thuê máy , màn chiếu và cực nhất là lo nước uống và vệ sinh cho mọi người.

Nhóm TH2-Poster khó điều hành nhất, vì mỗi người ở một nơi. Trừ mục Đại số và lý thuyết số, mỗi nhóm khác cần phải có thêm 3,4 người nữa. Anh Doremon mời thêm một số thành viên của diễn đàn vào nhóm của mình nhé. Hay anh PM cho em , kể tên một số thành viên, em sẽ viết PM tới từng người .
Mục Giải tích và toán học cũng cần phải có thêm 3,4 người nữa, Hatucdao có gặp nemo không ? Nếu gặp thì nhắn cậu ấy tham gia nhé. Và đặc biệt là cần có một người trong nhóm ở HN, để còn trình bày poster của nhóm chứ.

Mục Toán học ứng dụng , có mỗi thành viên Friendly ở HN nhận tham gia, mọi người cho Lim một vài cái tên để viết PM mời mọc nào.

Nhóm Olympic sao chỉ có mỗi mình MM nhỉ ? Hơi thất vọng đó.

Nhóm đại diện , ( chịu nhiều búa rìu nhất ) là thầy namdung và anh BadMan ( dự định có thêm anh VNMaths và anh CRX nữa ). Nhóm này sẽ viết giấy mời, và chịu trách nhiệm về 3 bài thuyết trình ( đã nói ở trên). Với đội hình hiện tại, quả thực không biết mấy anh trong nhóm đại diện có dám đại diện TH2 nữa không ? ( Hy vọng là có ). Rất mong mọi người giữ đúng trách nhiệm của mình, vì đây là một cuộc offline có quy mô, và cần sự tham gia của tất cả mọi người mới đảm bảo được thành công.

@ Các anh chị còn lại : Lim đã viết PM cho mọi người, không biết mọi người đã đọc qua topic giới thiệu chưa . Nếu chưa thì các anh chị có thể đọc ở :
http://diendantoanho...opic=14724&st=0

Các anh NL, RC, MB,Alli, NM, cũng sẽ in charge trong vụ này, mặc dù các anh không lên tiếng , nhưng hy vọng các anh sẽ tham gia vào một vấn đề nào đó.

@ Các bạn CTV PT: Mục Olympic là một phần quan trọng của TH2 lần này. Mong các bạn tham gia, và tự tổ chức mục này.

@ Các bạn CTV CS: Các bạn muốn thực hiện ý tưởng gì trong TH2 này không ? Mặc dù TH2 dành cho học sinh phổ thông, nhưng không thể thiếu sự hiện diện của các bạn HS CS. Các bạn muốn tổ chức gì thì cho ý tưởng nhé, đế mọi người cùng bàn, xem có thể thực hiện được không .

-----------
Quả thực với đội hình hiện tại, Lim mới cầm trong tay 20% thắng lợi, 80% vần là ẩn số. Mong các anh chị em tham gia, cho ý kiến và cũng nhau thực hiện.

Để tiện cho việc theo dõi ( nhật ký công việc), Lim mở một số topic dành riêng cho các nhóm thảo luận. Các topic này sẽ được chuyển vào một box ( Thời vụ), và sẽ set permission cho những thành viên muốn tham gia vào nhóm nói riêng và TH2 nói chung.

Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi Lim: 11-06-2006 - 11:25


#2
Lim

Lim

    Quét rác đêm

  • Hiệp sỹ
  • 858 Bài viết
Topic này giờ chuyển thành Lịch trình công việc

Để mọi người nắm được tình hình của TH2, mình sẽ có gắng cập nhật thông tin của mọi người ở topic này. Hy vọng mọi người cũng sẽ làm cái gì đó , nếu không thì mình sẽ thất nghiệp mất. :beat

1. Có thêm một số cá nhân nhận tham gia TH2 : quantum_cohomology,hoadaica,toilachinhtoi,Mr_Stoke, nemo

Cả 4 cá nhân này sẽ tham gia nhóm poster, cụ thể

1. Nhóm kỹ thuật (TH2- Tech )
koreangerman, nguyendinh_kstn_dhxd, vietnamesegauss89, HFZMATHS, Nesbit,thánhtoán

2. Nhóm TH2- Poster
canhdieu, noproof, leoteo ,( Đại số và Lý thuyết số)
Doremon,quantum_cohomology,nemo( Hình học và Topo)
Hatucdao,Hoadaica ,Mr_Stoke,toilachinhtoi( Giải tích toán học )
Friendly ( Toán học ứng dụng )


3. Nhóm TH2 -Olympic
MrMATH

4. Nhóm Đại diện ( TH2 - Rep)
namdung, BadMan,CXR


2. Anh CXR sẽ đảm nhiệm bài thuyết trình : Toán học Việt Nam, chúng ta đang ở đâu ?
Anh CXR sẽ chuẩn bị phần nội dung, tuy nhiên người trực tiếp trình bày vẫn chưa biết là ai ?

---------
Hơi có sự đảo lộn một chút, ban đầu Lim nghĩ anh CXR sẽ đảm nhiệm bài thuyết trình về Toán học thế giới, thầy namdung sẽ viết về Toán học Việt Nam, còn anh BM là Bài viết về diễn đàn ta. Tuy nhiên nếu anh CXR đã nhận bài về Toán học Việt Nam, thì không biết ai sẽ đảm nhiệm bài thuyết trình về Toán học thế giới đây ?

Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi Lim: 11-06-2006 - 11:42





0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh