Đến nội dung

Hình ảnh

To NangLuong

- - - - -

  • Chủ đề bị khóa Chủ đề bị khóa
Chủ đề này có 3 trả lời

#1
Aye-HL

Aye-HL

    Khongtu

  • Thành viên
  • 461 Bài viết
To NangLuong:
"Em đừng nên tập trung vào việc phán xét người khác nữa vì rất nhiều người tham gia diễn đàn vì mục đích xây dựng diễn đàn, chỉ có điều cách họ làm và điều kiện cho phép mỗi người một khác - anh nghĩ rằng em chưa đủ hiểu tất cả mọi người để có thể phán xét. Cả anh cũng không thể làm điều đó. "

Vậy tại sao khi cái cậu thuongnho119 nói em không có tính xây dựng anh ko lên tiếng dùm cái-vậy mới thấy anh làm việc chưa khách quan - "có thái độ thiên vị"
Sao anh không hiểu cho cách làm của em ? Tại sao anh có thể hiểu cách làm của người khác trong khi đó lại "cố tình" không hiểu cách làm của em?Tại sao thế?Hãy cho em một lời giải thích khách quan và công tâm.
Thân.
http://diendantoanho...showtopic=23136
Hình đã gửi

#2
NangLuong

NangLuong

    Thành viên Diễn đàn Toán.

  • Hiệp sỹ
  • 2488 Bài viết
Nếu đã là To NangLuong thì em nhắn tin cho anh vậy - viết lên ở đây làm gì nữa. Anh không phải là quan tòa để đứng ra phân xử tất tần tật những gì trên diễn đàn. Anh cũng là một thành viên diễn đàn mà thôi. Hơn được người khác vài ba quyền chỉnh sửa & edit anh cố gắng sử dụng để giúp đỡ mọi người về mặt kỹ thuật, ví dụ như vấn đề chuyên đề em nói chẳng hạn. Cộng thêm một số việc khác nữa. Nhưng đừng bắt anh làm người giải thích tất cả những khúc mắc trên diễn đàn. Ở nhà anh cũng chỉ có 2 em gái thôi chứ không nhiều hơn nên phân xử không giỏi lắm đâu B-). Nếu chỉ là để nói cho bớt giận, em hãy cứ nhắn hết vào PM cho anh. Anh sẽ nhận & đọc hết. :pe

NangLuong.

#3
Aye-HL

Aye-HL

    Khongtu

  • Thành viên
  • 461 Bài viết
Nếu không vì những thành viên như thanhbinh214-hieuchuoi tôi sẵn sàng phá tan topic :
http://diendantoanho...showtopic=22644
Đơn giản là ban quản trị có cái nhìn quá thiên vị và quá có thành kiến với tôi.
Hình đã gửi

#4
NangLuong

NangLuong

    Thành viên Diễn đàn Toán.

  • Hiệp sỹ
  • 2488 Bài viết
Anh đã cố gắng trả lời em - cả trong tin nhắn và cả trên diễn đàn - ở những chỗ mà anh cảm thấy hợp lý. Rất tiếc là em vẫn không muốn hiểu những gì anh nói.

Riêng anh không có cái nhìn thiên vị hay thành viên với em. Nếu thiên vị hay thành kiến thì anh đã không trả lời hay trao đổi bất kỳ điều gì với em qua tin nhắn hay trên diễn đàn làm gì. Anh nghĩ rằng, cả anh và em đều muốn xây dựng diễn đàn - vậy tại sao cứ phải quanh quẩn mãi những chuyện như thế này?

Ban quản trị về phần nội dung hiện nay chỉ có anh. Do đó, nếu là vấn đề hiểu nhầm riêng giữa anh và em, tốt nhất anh và em nên trao đổi qua tin nhắn, các thành viên lên diễn đàn để học và giao lưu chứ không phải là để nhìn mọi người lời qua tiếng lại. Anh đã nói điều này lần trước và đã không hề phớt lờ các tin nhắn của em gửi. Do đó một lần nữa anh rất mong em hiểu điều này.




0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh