Jump to content

Photo

chức năng RSS cho web và diễn đàn

- - - - -

  • Please log in to reply
1 reply to this topic

#1
dok

dok

    Lính mới

  • Thành viên
  • 2 posts
Diễn đàn Toán học tôi thỉnh thoảng có vào, các bài viết ở trang chủ theo tôi là cập nhật với tốc độ vừa phải đối với lĩnh vực Toán, và chất lượng rất cao. Còn ở diễn đàn thảo luận không được sôi nổi, chắc cần sửa đổi một chút.

Giờ ở nhiều nơi đã cung cấp RSS feed, tôi nghĩ source của diễn đàn này cũng có thể thêm vào chức năng đó, nên đề nghị các anh admin thêm chức năng RSS cho diễn đàn (và cả trang chủ).

Với những trang cập nhật liên tục, thì RSS giúp mọi người lấy tin nhanh là cần thiết rồi. Với diendantoanhoc.net không cập nhật thường xuyên thì sao cần RSS? Tôi nghĩ việc cấp RSS sẽ tạo điều kiện để hợp tác, chia sẻ thông tin với các diễn đàn bạn bè. Khi diendantoanhoc.net và các diễn đàn khác như mathnfriend.net, toanthpt.net, Toán tuổi thơ... cùng cung cấp RSS, thì người sử dụng sẽ theo dõi sự phát triển của các diễn đàn thuận tiện, nhanh chóng chọn được chủ đề thích hợp để vào xây dựng. Các diễn đàn cũng có thể điểm tin hoạt động của nhau bằng RSS -> có sự hợp tác và phân công tốt.

Edited by dok, 26-11-2006 - 18:30.


#2
MrMATH

MrMATH

    Nguyễn Quốc Khánh

  • Hiệp sỹ
  • 4047 posts
Cám ơn bạn dok rất nhiều. Nhóm phụ trách kỹ thuật của diễn đàn cũng đang nghiên cứu về một số cải tiến trong thời gian tới. Hi vọng sang năm mới sẽ có một gương mặt mới

Thân !




1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users