Đến nội dung

Hình ảnh

To Nang Luong

- - - - -

  • Please log in to reply
Chủ đề này có 2 trả lời

#1
alias

alias

    Binh nhất

  • Thành viên
  • 35 Bài viết
Cùng một thông tin mà ở Annals người ta tin còn ở đây thì không (ngay lúc tôi chưa gửi bài sang). Tôi thực sự không hiểu bạn đang nghĩ gì. Bạn cứ nghĩ rằng tôi đang spam và khóa tất cả những đề mục tôi tạo ra. Ở trang web nước ngoài tôi không thấy người ta ban nick người đưa thông tin dù có cường điệu đi nữa miễn là không chửi thề nói tục. Sao bạn không nghĩ rằng tôi đang muốn diễn đàn này có một không khí khác, không phải là nơi giải bài tập như bạn Lim đã mong muốn. Bạn không cần ban nick tôi đâu. Chuyện này tôi tự lo được. Tôi sẽ không quay lại đây. Tôi có một đề nghị nho nhỏ mong bạn đáp ứng cho. Bạn hãy xóa tất cả những bài viết của tôi ở đây và tôi sẽ rất cám ơn bạn vì điều này.

#2
NangLuong

NangLuong

    Thành viên Diễn đàn Toán.

  • Hiệp sỹ
  • 2488 Bài viết
Nhiều bạn thật là hay, động cái gì giận dỗi là lại yêu cầu người ta phải xóa các bài bạn đã từng post trên diễn đàn, rồi nói lời chia tay diễn đàn.

Bao nhiêu năm làm quản lý tôi đã gặp rất nhiều người như thế rồi và luôn tự hỏi, tại sao người ta lại cứ một mực đòi hỏi xóa bài viết thế này, thế nọ mỗi khi có điều gì bực tức, chẳng lẽ đấy lại là các xả stress hay sao? Tại sao bạn không nghĩ rằng điều đó cũng tốn khá nhiều thời gian của người khác đấy.

Bạn hãy thử xem những gì bạn viết từ trước đến nay, chẳng có gì khác ngoài một câu nói "Tôi đã tìm ra chứng minh này, chứng minh nọ", nhưng khi người ta muốn đi vào chi tiết thì bạn lại bắt đầu lan man những cái ngoài lề. Hơn nữa trước khi dút khoát thế này tôi đã nhiều lần góp ý với bạn. Tôi sẽ không xóa những bài viết của bạn để người khác có thể xem được, không thì bạn lại bảo tôi chèn ép người khác.

Diễn đàn Toán không phải là Annals nên bạn không cần phải đem ra so sánh.

#3
MrMATH

MrMATH

    Nguyễn Quốc Khánh

  • Hiệp sỹ
  • 4047 Bài viết
Annals có ban phản biện, còn Diễn đàn Toán Học chỉ có các mod điều hành quản lý việc thảo luận theo đúng những quy định và tiêu chí đã được đặt ra trong bản nội quy mà tất cả các thành viên đều biết. Diễn đàn chào đón tất cả những bài viết mang tính thảo luận nghiêm túc và có tinh thần xây dựng, cả về chuyên môn lẫn những vấn đề khác, nhưng đối với các bài viết hàm chứa thông tin vu vơ, bóng gió, mơ hồ, không có độ tin cậy cần thiết, chúng tôi sẽ dứt khoát nói KHÔNG

Cám ơn bạn alias đã đóng góp vào sự đa dạng phong phú của các thảo luận trên Diễn đàn Toán. Về yêu cầu xóa hết các bài viết của bạn thì chúng tôi không đáp ứng được, mong bạn thông cảm

Thân ái!




0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh