ham học hỏi quá em ! em học lớp mấy rùi ! truớc anh học chuyên hóasau 1 tuần tìm tòi, em nhận ra dạng phương trình số 2 rồi, đây là phương trình học của lớp 11! Tại lúc trước em có mở thử coi mấy cái giải tích, đạo hàm với tích phân và vi phân, nên mới đột nhiên nhớ ra hóa. Phương trình này em nhớ là phương trình mà trong đó chất tham gia phản ứng sẽ mất đi hoặc được tăng thêm điện tích, để tạo ra kết hợp đặc biệt....Emđoán chị ooanh học lớp 11 rồi thì phải, còn em thì tại nhảy cóc không tới nổi, chỉ học sơ qua được lý thuyết và làm được 1 chút bài tập cơ bản và trung bình thôi, nên phương trình này em mạn phép nói "BÓ TAY". Xin lỗi vì để chị phải đợi lâu
hoa kho khung khiep
#21
Đã gửi 19-10-2009 - 22:25
Chẳng bao giờ em đến được với anh.
Chỉ một lần ... một lần thôi và mãi mãi
Vần thơ em vẫn nhuốm màu dang dở
Một nửa anh...một nửa em..nửa dại khờ.
Chẳng bao giờ ta đến được với nhau...
Phút yêu thương chỉ là trong mộng tưởng
Cố gạt lòng...dừng nhớ lại nhớ thêm...
#22
Đã gửi 19-10-2009 - 22:29
nhok ý như là học lớp 7 thì phải !rất ham học hỏi nhưng mà kiên thức không đc sâu cho lắm!ham học hỏi quá em ! em học lớp mấy rùi ! truớc anh học chuyên hóa
#23
Đã gửi 20-10-2009 - 07:38
KMnO4+HCl ra KCl MnCl2
#24
Đã gửi 20-10-2009 - 14:10
A là KMnO4
KMnO4+HCl ra KCl MnCl2
bạn ơi, đề có ra đk A là oxit mà, chứ nếu ko cho thì dễ quá còn ji` nữa
Vực dậy từ trong màn đêm tối tăm, ánh dương kia dường như dẫn lối
Những hi vọng nhỏ nhoi trong ta thắp sáng lên
Cùng những giấc mơ này, sẽ thăng hoa mây trời
Bay, bay cao đến muôn ngàn.
Cần một niềm tin từ trong trái tim, chắp cánh bay cùng bao ước muốn
Những giai điệu nhịp đập trong ta đang hát vang
Listen to my heart, I’m flying to the sky
Và niềm khao khát sẽ chẳng phai mờ.
#25
Đã gửi 20-10-2009 - 16:09
Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi thuylinhbg: 20-10-2009 - 16:10
#26
Đã gửi 20-10-2009 - 20:27
That drowns the tender reed
Some say love, it is a razor
That leaves your soul to bleed
Some say love, it is a hunger
An endless aching need
I say love, it is flower
And you-its only seed
#27
Đã gửi 20-10-2009 - 20:40
chi chi khuyen em dieu ne thui e chiu tim toi la tot nhung vi em con qua nho kien thuc cua e chua dc nhiu va rong nen vc tim toi se gap nhiu kho khan day!e muon tim hiu ve hoa hoc vd nhu vay di nhung jf k co kien thuc vat ly lop 11 thi e kho co the hiu hit dc kien thuc hoa hoc lop 12 k chi co vay kien thuc cua e se bi lan lon ,moi thu rat kho khan kho hiu ,e cu tu tu binh tinh thui k vc j phai voi! he lop 10 len lop 11 chi k bit j ve hoa hoc hit hoc cuc ngu nhung trong khoang time vai tuan trc khi vao nam hoc lop 11 chi bat dau tan cong hoa hoc bjo noi chung cung kha nhung ve li thuyet thi van mu tit@@hoa hoc chi la tuong doi thui e a!e dua ra 1 cau hoi nhung chi tin se kho ma co cau tra loi thoa man ta phai thua nhan rat nhiu dieuEm biết rồi, chị nói mãi, kiến thức không được sâu lắm, chỉ rộng thôi, em có nói em giỏi đâu, chỉ được cái tội tò mò với cứng đầu là nhất . Em học lớp 7, em chẳng chuyên gì hết, học bình thường, thầy lý của em có kêu em qua học chuyên lý, nhưng sợ theo không kịp với lại, học chuyên mệt đầu lắm, nội em tìm hiểu kiến thức là đã quá đủ rồi. Với lại cách học của em đơn giản nhưng cũng phức tạp, đơn giản ở chỗ em sẽ hoàn thành toàn bộ chương trình từ lớp 1-12 khi em còn trung học nhưng không chuyên sâu vội, sau khi đã hoàn thành, em sẽ vào chuyên dần dần, đây là cách học bao quát trước, chi tiết sau, vì chủ yếu là bao quát trước, nên điểm trong lớp không được cao, mặc dù nếu hỏi giải tích hay vi phân thì em biết(chủ yếu là lý thuyết và cơ bản). trong lớp em đứng 27/30, trung bình chỉ có 7.9. Nhưng thôi kệ, điểm với em chả là gì cả, chủ yếu là cái mình tiếp thu được.
#28
Đã gửi 20-10-2009 - 21:01
Khi 5 tuổi, em bắt đầu xuất hiện bệnh "đa nhân cách", do vậy em có 2 con người chính, là 1/ Người có lý trí, cẩn thận, nghiêm nghị và cần cù. 2/ Người cứng đầu, hay tò mò, thẳng thắn và năng động. Thường thì tính cách thứ 2 thể hiện rõ nhất, vài năm trước em học được cách kiềm chế tính cách của em để có thể chuyển các nhân cách 1 cách năng động và phù hợp với đối tượng giap tiếp.Chắc bởi vậy nên mọi người đôi khi nói em là ông cụ non +_+.
Tóm lại, em rất cảm ơn lời khuyên của chị, nhưng con người thứ 2 của em từ chối nó, vì con người này quá mạnh, em không thể hoàn toàn kiểm soát nó được, cho dù chị nói gì đi nua, nó vẫn chi phối em và bắt em đi theo nó. Nó như là mặt xấu của em. +_+, không sao phá nó đi được, chừng nào lớn lên, em cũng sẽ theo ngành y để tìm thuốc cho cái bệnh này. Xin lỗi chị vì em không thể làm theo lời khuyên của chị, nhưng em sẽ vẫn cố giới hạn sự tìm tòi của em để có được kết quả tốt nhất tỏng học tập cũng như trong cuộc sống. ^^ .
That drowns the tender reed
Some say love, it is a razor
That leaves your soul to bleed
Some say love, it is a hunger
An endless aching need
I say love, it is flower
And you-its only seed
#29
Đã gửi 20-10-2009 - 22:35
neu da la con duong e chon thi hay vung tin ma buoc di chi ung ho e
co gang len e nhe@@chi rat kham phuc e do@
#30
Đã gửi 22-10-2009 - 11:34
nhưng dù sao thì chị vẫn ủng hộ em ^^!!!
chị chỉ khuyên em đừng nên học cao quá, coi chừng trèo cao té đau đấy
bây giờ em học lớp 7 thì chỉ nên nghiên cuứ ở chương trình lớp 9 thôi, nếu em cảm thấy mình có thể thì học thêm ct lớp 10, đừng nên ôm đồm quá em àk, chịu ko nỗi đâu
như chị đây, theo chuyên chi cho khổ ko biết, bây giờ tg kín hết rồi, mà trong khi đó chị đi học thêm đâu nhìu lắm đâu, vậy mà vẫn mệt muốn chết >.<
Vực dậy từ trong màn đêm tối tăm, ánh dương kia dường như dẫn lối
Những hi vọng nhỏ nhoi trong ta thắp sáng lên
Cùng những giấc mơ này, sẽ thăng hoa mây trời
Bay, bay cao đến muôn ngàn.
Cần một niềm tin từ trong trái tim, chắp cánh bay cùng bao ước muốn
Những giai điệu nhịp đập trong ta đang hát vang
Listen to my heart, I’m flying to the sky
Và niềm khao khát sẽ chẳng phai mờ.
#31
Đã gửi 30-10-2009 - 15:28
Đc đó , khâm phục em ghê , mới có lớp 7 mà biết rất nhiều như vậy , pro thiệt .Chắc em thông minh và ghi nhớ tốt lắm , chứ hàng đống kiến thức vượt cấp như vậy nhồi vô ...ẹc thua .Anh ơi, bài này hóa vô cơ hay hữu cơ vậy, em muốn biết để tiện việc tìm lời giải.
Với lại em thấy bài này nó kỳ kỳ làm sao, với phương trình 1 thì có biết bao là hóa chât có thể kết hợp với HCL để ra muối và oxit, việc anh cho A là oxit không làm cho bài được chi tiết hơn hay giảm bớt độ khó. Phương trình 2 thì em cũng thấy lạ, muối cộng với muối, có thì có phương trình, nhưng ở điều kiện gì, chất xúc tác gì, em vẫn không thấy, coi bộ bài này khó thật
Ngoài ra, cho em hỏi, các phương trình trên thuộc loại phản ứng nào vậy?
1/Phản ứng thế
2/Phẩn ứng cộng
3/Phản ứng trùng hợp, đồng trùng hợp
4/Phản ứng thủy phân
5/Phản ứng hydrat hóa
6/Phản ứng đề hydrat hóa
7/Phản ứng este hóa
8/Phản ứng oxi hóa
9/Phản ứng trùng ngưng, đồng trùng ngưng
10/Phản ứng hóa hợp
11/Phản ứng phân hủy
12/Phản ứng trao đổi
13/Phản ứng oxi hóa khử
Em chỉ biết có nhiêu đây phản ứng thôi, nếu có gì sai, xin anh cứ thẳng thắn mà nói ra, khỏi lo em buồn
Anh đóng góp tí nhe :
1/ Etylen + Br2 --> C2H4Br2 : Cộng hay oxi-hóa khử ?
2/ Ca + 1/2O2 --> CaO : pu oxi hóa-khử . vậy Pu oxi hóa (ghi ở trên ) là pu gì ?
3/ CH4 + Br2 --> CH3Br + HBr : Thế hay oxi hóa-khử ?
4/ HCl + NaOH --> NaCl + H2O : PU acid-baz hay Trao đổi.
v.vv...
Việc phân chia loại phản ứng có giới hạn , mỗi thuật ngữ chỉ đúng trong phạm vi nhất định , dựa vào một số tiếu chí nhất định . Khi nói một phản ứng thuôc laọi gì , phải kèm theo tiếu chí đó .Thông thường người ta ít chú ý đến điều này ( để đơn giàn ) nên dễ gây hiều nhầm là có nhiều laọi pu như trên.
Chẳng hạn : Đối với hữu cơ : thường dùng các KN : thế , cộng ,este hóa ,erther hóa , oxi hóa khử , đồng phân hóa,...
Về phía Polymer : trùng ngưng , trùng hợp , ...
Như vậy việc phân chia pu thành mấy chục laọi pu nhu trên là chưa chính xác.Khi sừ dụng các thuật nữ cũng vậy , tùy vào mục đích mà gọi tên .Ví dụ : Đối với PU (1) , HC chỉ quan tâm đến việc nối pi bị phá hình thành 2 nối sĩhma , còn việc số oxi hóa thay đổi ở đây không quan trọng và tiện lợi .Vì thế thường dc biết đến như PU Cộng,...
Chỉ biết thế thôi , thieu xot moi nguoi bo sung nhe
Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi tiamo18: 30-10-2009 - 15:32
#32
Đã gửi 30-10-2009 - 18:50
thui kệ đi cứ để nó thích học thế nào thì học. còn hậu quả sau này như thế nào thì nó phải chịu thôi. lúc ấy nó không thể oán trách được ai nữa vì nó đi dường nó chọn không ai bắt ép nó cả.
hehe! phải không nhóc!
chị cứng đầu gần bằng chú mày. cấp 2 mẹ chị bắt chị theo đội tuyển anh nhưng mà chị vẫn theo học toán đấy thây. và bây h chị đang nếm đủ mùi đau khổ. phải chịu chứ biết làm sao
cũng giống như bây giờ biết là nếu cứ đà học thế này rớt đại học như chơi nhưng chị vẫn chơi dài dài. ah! mà có ai biết xem online hoạt hình inuyasha phụ đề tiếng anh(tiếng việt thì càng tốt) từ tâp 50 không? mình tìm thì toàn thấy họ lồng tiếng anh vào luôn, nghe giong chẳng hay tý nào. giong tiếng nhật nghe mới hay ^^
#33
Đã gửi 31-10-2009 - 19:40
Với lại, trí nhớ em kém lém, đó là vì bán cầu não trái của em(em thuộc người suy nghĩ não trái) hoạt động vùng trí nhớ yếu hơn người bình thường, nhưng em thấy tiểu não của em(phần phản xạ có,không điều kiện và tiềm thức) phát triển rất mạnh, chính vì vậy, em tìm cách đẩy mạnh hoạt động của tiểu não, thay vì não trái. Cái hay ở chỗ, em học tốt hơn, phản xạ có phần nhanh nhẹn và khả năng suy đoán tốt, nhưng cái hại, não trái hoạt động yếu dẫn đến tình trạng đãng trí, ứng biến kém, và khả năng nhớ của em giảm đáng kể, nếu không áp dụng cách học(hơi phức tạp, có dịp em sẽ nói)
Bù lại, em cũng được được, ở kinh nghiệm học toán em có trình bày 1/2 cách học chủ yếu của em, chị vào xem thì sẽ rõ., nhé chị tiamo18. ^^
Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi Mathgeek: 31-10-2009 - 19:46
That drowns the tender reed
Some say love, it is a razor
That leaves your soul to bleed
Some say love, it is a hunger
An endless aching need
I say love, it is flower
And you-its only seed
#34
Đã gửi 31-10-2009 - 20:00
mà em có thể share lịch học của em cho mọi người tham khảo ko nhỉ
#35
Đã gửi 31-10-2009 - 22:59
rõ ràng là tiếng nhật nghe chị thấy khắc họa tính cách nhân vật hơn màem thấy inuyasha tiếng anhh hay hơn, nó thanh hơn tiếng nhật, em biết hậu quả, nhưng em đã có cách giải quyết ngay từ lúc đầu, nên chị khỏi lo, chắc chắn em sẽ không "ngã quỵ" hay "phó mặt cho số phận" đẩ.........blah...blah...
mà sao nhóc ăn nói như cụ già vậy
trước chị cũng ngồi cạnh một thằng giống hệt chú mày
biết kết quả thế nào không?
mỗi ngày đi học về nó không thương tích đầy mình thì chị hôm đấy có vấn đề
ah! em viết lịch học của em lên đây chị tham khảo xem nào
(chỉ tham khảo chứ không dại gì mà làm theo)
sorry chủ topic này nha. ywf mai mình hứa sẽ không buôn dưa trên topic này nữa ^^
#36
Đã gửi 01-11-2009 - 22:53
?? Hình như có sự nhầm lẫn ở đây , điềm báo chăng ?em thấy inuyasha tiếng anhh hay hơn, nó thanh hơn tiếng nhật, em biết hậu quả, nhưng em đã có cách giải quyết ngay từ lúc đầu, nên chị khỏi lo, chắc chắn em sẽ không "ngã quỵ" hay "phó mặt cho số phận" đẩy đưa đâu ^^
Với lại, trí nhớ em kém lém, đó là vì bán cầu não trái của em(em thuộc người suy nghĩ não trái) hoạt động vùng trí nhớ yếu hơn người bình thường, nhưng em thấy tiểu não của em(phần phản xạ có,không điều kiện và tiềm thức) phát triển rất mạnh, chính vì vậy, em tìm cách đẩy mạnh hoạt động của tiểu não, thay vì não trái. Cái hay ở chỗ, em học tốt hơn, phản xạ có phần nhanh nhẹn và khả năng suy đoán tốt, nhưng cái hại, não trái hoạt động yếu dẫn đến tình trạng đãng trí, ứng biến kém, và khả năng nhớ của em giảm đáng kể, nếu không áp dụng cách học(hơi phức tạp, có dịp em sẽ nói)
Bù lại, em cũng được được, ở kinh nghiệm học toán em có trình bày 1/2 cách học chủ yếu của em, chị vào xem thì sẽ rõ., nhé chị tiamo18. ^^
#37
Đã gửi 02-11-2009 - 12:25
That drowns the tender reed
Some say love, it is a razor
That leaves your soul to bleed
Some say love, it is a hunger
An endless aching need
I say love, it is flower
And you-its only seed
0 người đang xem chủ đề
0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh