Đến nội dung

Hình ảnh

Bài toán cần tất cả mọi người hợp sức

- - - - -

  • Please log in to reply
Chủ đề này có 23 trả lời

#21
NangLuong

NangLuong

    Thành viên Diễn đàn Toán.

  • Hiệp sỹ
  • 2488 Bài viết
Mấy hôm vừa rồi tôi có nhận được email của bạn pet1 gửi report về các bài post dạng spam trên diễn đàn, Rất cảm ơn bạn đã cộng tác với diễn đàn về việc này.

Đọc các bài trao đổi của các bạn trên đây, tôi xin đề nghị một giải pháp tạm thời thế này: Tôi sẽ lập một topic riêng tại Văn phòng Police, nếu bạn thấy thành viên nào đó thực sự post quá nhiều bài vô nghĩa, bạn hãy góp ý trực tiếp vào topic đó. Ban quản trị sẽ dựa vào đó xem xét các bài viết của các thành viên để đưa ra biện pháp xử lý tốt hơn cho Diễn đàn, các bạn đồng ý không?

Dù sao, nếu cách này được tiến hành, thì tôi vẫn gọi đó chỉ là "biện pháp tạm thời" bởi lẽ việc giữ gìn môi trường Diễn đàn tốt đẹp phụ thuộc nhiều nhất vào bản thân ý thức của các bạn thành viên, biện pháp trên chỉ loại trừ những trường hợp quá đáng mà thôi.

#22
kummer

kummer

    Thượng sĩ

  • Thành viên
  • 235 Bài viết
Ý kiến của Pet1 là hay nhưng không hoàn toàn đúng....Mỗi người khi lập topic đều có những chủ đích riêng.Hầu hết là muốn gửi gắm những kinh nghiệm đã có tới những người thực sự thích toán..Nhưng xét trên khía cạnh sư phạm mà nói,thì việc post những bài mà cách giải khác nhau một trời một vực vào cùng 1 box sẽ khiến cho box đấy trở nên tạp phí lù,và khiến cho những người gải cũng như người muốn tham khảo trở nên rất khó khăn khi theo dõi...Và thậm chí sẽ làm box trở nên :" mây bay gió thoảng " tức là không đọng lại chút gì trong đầu người đọc cả..vì thế nên tất cả những người viết sách dù về chủ đề gì cũng đều phải chia sách ra các chương mục nhỏ,để dễ theo dõi hơn....
Nhưng đối với những bài lời giải quá giống nhau thì đúng là nên nhét chung vào 1 box để đỡ mất công người theo dõi...

#23
pet1

pet1

    Trung sĩ

  • Thành viên
  • 181 Bài viết
Vâng thực tế ý em cũng chỉ là nhưng vậy.
Những bài có ý tưởng khác xa nhau tất nhiên ko thể để chung vào cùng 1 topic ,nhưng những bài ko quá khác xa nhau,hoặc có chung đg lối suy nghĩ ( hay cả nhưng bài mà lời giải của nó khá đơn giản ko quá nhiều điều để bàn luận) thì nên post chung lại vào 1 topic ạ .
Hạnh phúc người khác có ích chi đây
Khi chính ta lại là người bất hạnh

#24
manocanh

manocanh

    Sĩ quan

  • Thành viên
  • 452 Bài viết
em cũng thâý mình có một vài bài viết hơn điên điên trong box cho mượn tài liệu toán của hoacomay em gửi lên 1 lân 2 nội dung như nhau đề nghị các anh xóa dùm em (không phải do em cố ý khi gửi bị báo lỗi em nghĩ rằng nó chưa post lên nên mới gửi lại ) lân sau em sẽ suy nghĩ kỹ trước khi post bài !!!! :D




0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh