Việc sử dụng công thức này đã chứng minh hiệu quả, cho phép dự đoán thành công của các bộ phim bom tấn như “The Da Vinci Code,” “Spider-Man 3″ và “Avatar.” Các nhà nghiên cứu so sánh thu nhập của các công ty điện ảnh với các dữ liệu của họ và lưu ý rằng những dự báo của họ đã chứng minh là khá chính xác.
Tác giả chính của phát minh là Akira Ishii cho rằng lợi thế chính của công thức là nó cho phép các công ty xác định thời gian tốt nhất khi cần phải chi tiền quảng cáo.
Các chuyên gia Nhật Bản cho rằng công thức của mình có thể áp dụng cho bất kỳ quốc gia nào. Họ cũng hy vọng rằng nó có thể được sử dụng trong các lĩnh vực thương mại khác, chẳng hạn như việc bán âm nhạc trực tuyến, thực phẩm, nước giải khát, cũng như tổ chức các sự kiện chính thức.