Đến nội dung

Hình ảnh

CÁNH DIỀU VÀNG 2012-“BƯỚC QUA BÓNG TỐI” NHẬN CÚ ĐÚP

- - - - -

  • Please log in to reply
Chưa có bài trả lời

#1
phimvietnam

phimvietnam

    Lính mới

  • Thành viên
  • 0 Bài viết
Phim “Bước qua bóng tối” do công ty Sao Thế Giới đầu tư, Phát Nam Thiên sản xuất, ĐD Hoàng Trung đã vượt qua nhiều đề cử để được vinh danh ở hạng mục phim truyền hình tại Lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2012 của Hội Điện Ảnh Việt Nam tổ chức tối 9/3 tại nhà hát HTV và truyền hình trực tiếp trên HTV9.

Sau thành công tại Liên Hoan Truyền Hình Toàn Quốc lần thứ 32, phim “Bước qua bóng tối” với câu chuyện hoàn lương của những người lầm đường lỡ bước tiếp tục được Sao Thế Giới lựa chọn tham dự “Cánh Diều Vàng”. Đây là bộ phim được hội động nghệ thuật đánh giá cao khi mạnh dạn khai thác đề tài gai góc, thể hiện góc nhìn mới về những số phận hoàn lương.

Hình đã gửi

Bằng khen phim “Bước Qua Bóng Tối” của Hội Điện Ảnh Việt Nam

Tại đêm trao giải, “Bước qua bóng tối” đã được ban tổ chức trao bằng khen cho phim truyền hình xuất sắc, và niềm vui tiếp tục nhân đôi khi vai diễn Nhân “lì” đầy gai góc của diễn viên Quý Bình nhận được Cánh Diều Vàng cho hạng mục nam diễn viên phim truyền hình xuất sắc nhất.

Hình đã gửi

Quý Bình đoạt giải “Cánh Diều Vàng” nam diễn viên phim truyền hình

Đặt mục tiêu chất lượng lên hàng đầu, trong nhiều năm qua, Sao Thế Giới đã giới thiệu đến khán giả nhiều bộ phim hay, giới chuyên môn và báo chí đánh giá cao và được minh chứng bằng những giải thưởng danh giá như: HTV Award 2009 cho diễn viên Thanh Nam (Những cuộc phiêu lưu Hai Lúa) , giải Mai Vàng 2008 cho diễn viên Thanh Thúy (Tình yêu còn lại), giải bạc LHTH TQ phim “Bước Qua Bóng Tối”…và với hai giải thưởng vừa nhận được của Hội Điện Ảnh VN có thể được xem là dấu mốc tiếp tục khẳng định thương hiệu một đơn vị tư nhân sản xuất phim chất lượng, nơi chắp cánh cho những tài năng của điện ảnh Việt Nam.




0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh