Đến nội dung

chuvanminh

chuvanminh

Đăng ký: 17-01-2005
Offline Đăng nhập: 19-01-2005 - 00:48
-----

Trong chủ đề: Phương Pháp học để thi đại học

17-01-2005 - 03:07

Mình nghĩ rằng có rất nhiều phương pháp để học được môn Toán, nhưng điều đầu tiên bây giờ mà học sinh hay mắc phải đó là không nắm vững kiến thực cơ bản, vì vậy rất khó có thể học tốt được, mà bây giờ các đề thi đều ra rất cơ bản, và dần dần các cuộc thi sẽ chuyển thành thi trắc nghiệm. Vì vậy mà điều đầu tiên khi học Toán đó là phải nắm vững kiến thức cơ bản. Mà điều này thì thực hiện không khó phải không, nói thì dễ dễ nhưng thực hiện thì là cả một vấn dề !
Và còn một vấn đề nữa đò là bây gìơ các bạn đi học thêm quá nhiều, mình nói vậy không có nghĩa là đi học thêm là không tốt, nhưng mà chúng ta cũng không nên tham quá, vì nếu như vậy thì sau các giờ học thêm không biết các bạn còn có thời gian tự học không, mình có một kinh nghiệm đó là tự học nhiều hơn là đi học thêm, và nếu học thì nên trung thành với một bộ sách nào đó, không nên tràn lan ra quá nhiều sách vì nhiêu luc sẽ bị trùng lặp.
Mình cảm thấy rất thích thú với bộ sách: 'GIAI TOAN, LI, HOA' của trường chuyên LEHONGPHONG. Bộ sách này bạn có thể mua ở bất cứ hàng sách nào..