Đến nội dung

banglangtim

banglangtim

Đăng ký: 17-01-2005
Offline Đăng nhập: 13-09-2007 - 17:21
-----

Trong chủ đề: Sang năm, các thí sinh tự do sẽ thi đại học như thế nào ?

13-09-2007 - 17:20

nhưng mình có thấy thông tin gì đâu mà làm gì có chuyện ko mang máy tính bỏ túi tính tay lâu lắm :D ai có thông tin rõ ràng ko


Tôi cũng thấy thi trắc nghiệm toán sẽ phải bỏ khá nhiều nội dung hay của toán cũng như các môn lí hóa cũng vậy. Tôi vẫn ủng hộ thi tự luận hơn.
Cảm ơn mọi người đã có những thông tin bổ ích nhé. Cảm ơn dã giúp tôi vượt qua kí thi đại học căng thẳng, cũng như là vượt qua những thắc mắc,lo lắng về kì thi đại học vừa qua.
Tôi muốn chúc những bạn sắp phải trải qua kì thi đại học. Các bạn hãy tự tin lên nhé ! Đừng tự tạo áp lực cho mình. Tôi cũng đã từng có những lo lắng như các bạn và tôi đã vượt qua cũng không khó lắm đâu ạ. Tôi tin các bạn sẽ vượt qua rất suất sắc. Một thời kì mới đang chờ các bạn phía trước: thực sự rất vui và nhiều ý nghĩa.Đó là trở thành SINH VIÊN của một trường dại học HOT nhất hiện nay.
GOOD LUCK !

Trong chủ đề: Sang năm, các thí sinh tự do sẽ thi đại học như thế nào ?

11-04-2007 - 20:23

Hớ hớ... Bác này nghĩ đơn giản quá, mà có phải ai cũng có điều kiện đi Tây như nhà bác đâu :D


Đi du học cũng có nhiều loại lắm ạ ! Tôi muốn lấy học bổng toàn phần thế mới đáng được nhìn với con mắt khác chứ ạ !
Chẳng phải ai cũng có đủ điều kiện để đi du học đâu ạ !

Trong chủ đề: Sang năm, các thí sinh tự do sẽ thi đại học như thế nào ?

11-04-2007 - 17:24

Hình như mấy bác trên Bộ đang họp bàn thêm. Còn về phía chúng ta, xét tuyển cũng tốt chứ sao. Có thế thì học sinh mới bớt học lệch mà chịu đầu tư, học đều các môn hơn. Xu hướng sẽ mở đầu vào đại học (cho ghi danh, đóng tiền học) và bóp chặt đầu ra (phải thực sự học, có chất lượng mới được tốt nghiệp) (hình chóp) chứ không như hiện nay: bóp đầu vào, không bóp đầu ra (gần như hình trụ). Tiến tới việc mở toang đầu vào đại học, cho ghi danh để ai cũng được vào đại học, khỏi than "cổng trường đại học cao vời vợi" thì cơ hội bước vào giảng đường sẽ cao hơn cho mọi người :D
Theo mình nghĩ, chắc chắn sẽ có những trường phải thi chứ không xét tuyển khơi khơi được đâu :D



Nhưng mình đặt tình huống mình là thí sinh tự do cơ mà ! Làm sao mà học lại các môn sử địa gì đó để thi cùng mọi người thú thực mình học lệch khối A quen rồi giờ làm sao sưa được ...!

Vì vậy mình rất quan tâm đến vấn đề này ! Ai biết thì làm ơn nói cho mọi người cùng biết nhé ! Hình như là có quyết định năm sau thi 2 trong một rồi, tôi chỉ chưa chắc thí sinh tự do sang năm sẽ thế nào cả ?

Trong chủ đề: Hoc Chuyen Toan Nhu The Nao Cho Co Hieu Qua Nhat ?

12-02-2005 - 11:16

toan va toi dinh thi chuyen toan a?
noi vay thi toan va toi it tuoi hon minh roi con gi ?

Trong chủ đề: Hoc Chuyen Toan Nhu The Nao Cho Co Hieu Qua Nhat ?

12-02-2005 - 11:15

cam on tat ca cac ban !
nhung thuc su minh cung khong biet phai bat dau tu dau va tu cai gi ?
cac ban co the noi cho minh biet cu the hon duco ko?