Đến nội dung

Mr Midnight

Mr Midnight

Đăng ký: 10-07-2015
Offline Đăng nhập: 26-07-2015 - 07:59
-----

Trong chủ đề: CÁC CÂU HỎI SUY LUẬN VỀ VẤN ĐỀ TRINH THÁM

10-07-2015 - 07:53

mấy cái này mình nghĩ nên bám sát đề thôi, đừng đi sâu làm gì, manh mối trong đề có hết nên cứ phán theo đề thôi, khỏi chế thêm, sau đây là vài ý kiến đơn giản và khá sơ sài của mình.

 

câu 1: bạn ông A chơi ổng, biết ổng ăn bánh đó, cầm tờ giấy có vân tay ổng để chổ ăn trộm vu oan cho ổng, đương nhiên đeo bao tay.

câu 2: thua.

câu 3: mổ bụng lấy kim cương, có ng nói rồi mình ko nói nửa.

câu 4: ông giả thầy chùa, theo đề thì 2 ng kia giả "đàn bà hung dữ" với "chiến binh" nên đóng phim có cảnh làm cho trầy xước là bt, ông sư mà đóng cảnh đánh lộn vật lộn trầy tróc thì vô lý bởi vì, các bạn để ý có phim chưởng nào mà thầy chùa vật lộn đánh lộn trầy da tróc vẩy chưa, toàn tung chưởng >>> nên là ổng đó.

câu 5: thua, tác giả cũng giải rồi.

câu 6: anh Jim tới phòng ghệ chơi, nhìn qua ống nhòm cửa thì thấy ghệ với thằng Edie đang xúc nhau, nuốc giận chờ thằng Edie về thì vô múc 1 dao vào ngực con ghệ rồi về luôn (ko dám múc thằng kia vì nó là cô hồn sống, múc con ghệ trước cho bỏ tức), cs hỏi thì thằng Edie sợ lộ chuyện hú hí với con Denean nên khai xạo >>> Jim sát nhân. (em Denean này cô giáo mà hư quá, cỡ cô giáo Thảo bên mình).

câu 7: câu này của Creepy pasta, con nhóc này ăn thịt ba mẹ nó rồi quên.

 

đề có dữ liệu gì thì mình dùng nấy nên có sai sót mong các bạn nhẹ nhàng!