Đến nội dung

lavieestunemerde

lavieestunemerde

Đăng ký: 31-01-2005
Offline Đăng nhập: 10-05-2011 - 05:54
*****

#178385 KK vs lavie

Gửi bởi lavieestunemerde trong 01-02-2008 - 17:04

Mặc dù tôi thì chỉ là dân đen, chả có chút tiếng nói nào trong diễn đàn cả, nhưng tôi cũng nghĩ sự đề cử này là vô cùng hợp lý. Để đạt được sự thống nhất, tạo cho diễn đàn một phong cách thuần túy việtnam, Ngoài tài năng và đức độ ra, cái quan trọng hơn nữa, đó chính là tình yêu quê huơng đất nước dạt dào sóng vỗ, cũng như là tư duy toán học mang đặc trưng của nền toán học việt nam trước cách mạng tháng 8,năng nổ hoạt động đoàn, tiến lên CNXH. Mặc dù rằng rất quý Pizzza, nhưng tôi buộc lòng phải gạch tên ra khỏi danh sách đề cử, bởi vì nội lực đặc trưng của Pizza thể hiện rất rõ nét nước ngoài, chứng tỏ là không có lòng yêu nước cao cả thông qua việc làm giảng viên 10 năm liên tục với mức lương 400.000 cũng như sự khác biệt về trường phái toán học. Hi vọng các bạn được đề cử sẽ cố gắng giúp dân giúp nước.

Bạn KK bỏ diễn đàn đi thì cũng buồn thật đấy, ai chỉ dạy cho chúng tớ toán nước ngoài bây giờ ? Mà bạn bỏ sang mấy diễn đàn kia, bạn có viết bài không hay là chỉ đọc thôi :D, tiếng Anh hồi xưa bạn học 12h một ngày thì chắc phải đủ chứ nhỉ, với lại ở đây tớ thấy bạn thỉnh thoảng lại viết một câu tiếng Anh, dù tớ đọc không hiểu nhưng vẫn nghĩ là bạn siêu :D.


#178264 KK vs lavie

Gửi bởi lavieestunemerde trong 31-01-2008 - 17:41

Bạn Lavie thân mến.
Tại sao bạn lại cứ thích chọc ngoáy tớ thế, Tớ đang ngồi phân tích nguyên nhân một em nữ PhD thèm lấy chồng như thế này, nên về VN ra sao, và bao biện cho việc không xin đựoc học bổng bằng tình yêu thương nhân loại ra sao, vậymaf bạn lại cứ thích dây vô thế. Hay là bạn cứ thấy nhắc đến chuyện PhD mà quên không nhắc đến bạn Lavie cùng công thức bạn đưa ra để tự chứng minh mình là thiên tài nên bạn bị ngứa ngáy không chịu được? Hay là tớ giới thiệu bạn cho cái bà PhD ế chồng kia nhé, để có người sang đó nấu cơm cho bạn, tha hồ thích, mà có gì thì bọn tớ cũng yên tâm. Bạn lại có người ngồi chớp chớp mắt nghe khi bạn huyên thuyên tự khen mình là thiên tài vào mỗi buổi sáng ăn cơm, trên giường khi đi ngủ với công thức N-k/N nổi tiếng? Mà bạn mang chuyên trăng hoa của tớ lên nơi công cộng bêu rếu là không hay đâu nhé. Có cần tớ mang chuyện cậu gạ gẫm một con bé one-night-stand lên trên này khoe không? Chắc là cậu không thích chứ?

Chết chết, sao bạn KK lại gọi "động viên" là "chọc ngoáy" chứ :D ? Tớ thấy bạn tinh thần không được bình thường, viết bài được khen là "thô bỉ" nên mới vào khuyên bảo mọi người đừng hiểu lầm bạn, thế mà bạn lại nghĩ là tớ chọc ngoáy.

Thiện chí của bạn giới thiệu cho tớ bà chị kia, tớ rất cảm động, nhưng mà tớ chưa cần đâu bạn ạ. Nếu có người nấu cơm cho thì cũng thích, còn để khoe công thức N-k và k thì không cần vì mỗi lần lên diễn đàn đã có bạn KK nhớ và áp dụng hộ. Làm khoa học chẳng có gì vui bằng việc người khác thuộc lòng và áp dụng hàng ngày công trình của mình, vui lắm bạn ạ :D

Tớ lên mạng nhặt được chuyện trăng hoa của bạn ấy mà, cũng giống như bạn vào blog anh TLCT đọc thấy anh ấy viết về toán hay bảng xếp hạng rồi cười sung sướng ấy. Thành ra tớ tưởng bạn cũng quen với việc làm các chuyện không hay nên mới để lộ bí mật thôi :D.

Có cần tớ mang chuyện cậu gạ gẫm một con bé one-night-stand lên trên này khoe không? Chắc là cậu không thích chứ?

Chính ra là cái này tớ tâm đắc nhất đấy :D. Hôm qua tớ đọc không thấy câu này, hôm nay lại thấy, chắc bạn về suy nghĩ lung lắm mới viết thêm được một câu. Câu chuyện xảy ra như thế nào bạn có thể cho tớ và mọi người biết được không ? Xưa nay vẫn biết bạn có biệt tài nhét chữ vào mồm người khác, bây giờ lại có thêm tài sáng tạo ra việc người khác đã làm, quả là đáng nể :D. Mong bạn trổ tài văn học cho mọi người được thưởng thức.

Chúc bạn chóng khỏe, thoát khỏi chứng trầm cảm để tiếp tục cống hiến cho diễn đàn :D.


#59777 Nhũng căn bệnh của giáo dục Việt Nam

Gửi bởi lavieestunemerde trong 28-02-2006 - 04:22

Tổng thống washington irving co oi' rằng

Đọc cái này mà cười suýt... ướt hết cả màn hình, bác gì đấy mạnh miệng thật :infty

Ông tổng thống là George Washington (Washington là họ) còn Washington Irving là nhà văn (Washington là tên) nổi tiếng với truyện Sleepy Hollow và Rip van Winkle.