Đến nội dung

shinichi2812

shinichi2812

Đăng ký: 27-07-2017
Offline Đăng nhập: 27-07-2017 - 13:37
-----

Trong chủ đề: CÁC CÂU HỎI SUY LUẬN VỀ VẤN ĐỀ TRINH THÁM

27-07-2017 - 11:38

Đáp án của anh Thuận cũng là 1 giả thhieets có thể xẩy , bây giườ thử mình đưa 1 giả thiết khác.

Trước tiên ta cần để ý cách tưới hoa và các tiếng súng lúc 3h, rất có thể đây là 1 dạng mật mã nào đó.

Nhưng tại sao 2 ông bà này ko trao đổi trực tiếp với người thợ săn đó, nếu sợ người ngoài nghe chỉ cần cẩn thận là được mà.

kết hợp với điều kiện họ tuyển chọn lisa, rất có thể chính họ cũng ko muốn anh thợ săn biết họ đang trao đổi với anh.

MÌnh nghĩ trình tự sự việc như sau:

 Trước khi Lisa tới thì đã có 1 cô gái khác làm việc tại đây và biết bí mật trong phòng đó , có thể là tiền trộm cướp. Cô này đe dọa và đòi phải chia ra.Và để chắc chắn cô đã gọi 1 người tới bảo vệ và liên lạc với anh ta hằng ngày bàng mật mã trên.Về phía 2 ông bà kia, do chưa thể trốn ra nước ngoài mà còn bị cô ta kèm cặp và biết cô ta đang được bảo vệ nên ko làm gì được. Nhưng rồi 2 ông bà này phát hiện ra mật mã đó, NÊn lên kế hoạch để thủ tiêu cô. Trước đó họ đã tuyển Lisa, 1 người khá giống với cô gái. Lisa đã thay cô gái này tưới hoa theo lệnh của 2 ông bà mà thợ săn ko phát hiện.Lúc đó họ mới có thời gian để tìm cách trốn ra nước ngoài.KHi đã tìm được, họ chỉ cần nói Lisa tưới hoa theo mật mã để dụ thợ săn đi nơi khác rồi chạy thẳng ra sân bay và cho phá ngôi nhà của họ nhânh nhất có thể.Nếu muốn tìm bằng chứng thì chỉ cần tìm xác của cô gái đó chỉ quanh ngôi nhà đó thôi.  

theo m thấy thì chắc chắn căn phòng của og bà chủ có gì đó. có thể là 1 đường hầm. cứ đúng 2h phải tưới nước theo thứ tự nào đó là cách mà họ liên lạc với những tên khác.ví dụ như vận chuyển ma túy, vàng, kim cương buôn lậu. và tiếng súng báo hiệu 1 điều gì đó, ví dụ kết thúc ngày làm việc hoặc có gì đó xảy ra. và cuối cùng khi chúng hoàn thành công việc thì phá hủy ngôi nhà là điều cần thiết để xóa bỏ đi đường hầm mà bọn chúng đã giấu.