Đến nội dung

graceferguson

graceferguson

Đăng ký: 16-08-2022
Offline Đăng nhập: 16-08-2022 - 15:04
-----

Giới thiệu

Cen Land - Đứng Top Đầu Các Công Ty Dịch Vụ Bất Động Sản Uy Tín Nhất

Cen Land là tập đoàn bất động sản đầu tiên tại Việt Nam cung cấp gói dịch vụ môi giới bất động sản miễn phí cho các khách hàng mua, thuê bất động sản. Là một trong những doanh nghiệp top đầu ngành dịch vụ bất động sản. tập đoàn Cen Group dNOjQq0.gif đã và đang hướng tới sự phát triển toàn diện, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chất lượng nhất.

Vì sao Cen Group lại lấy danh xưng là hệ sinh thái dịch vụ bất động sản?

Hiện nay các công ty lớn, phát triển mạnh thường là những công ty có kinh nghiệm khá lâu năm, lúc đầu cũng chỉ tập trung vào một ngành nghề, sau khi tích lũy được cho mình đủ nhiều kinh nghiệm bằng việc hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước thì họ cũng đã xây dựng cho mình được một hệ sinh thái các công ty nhằm hỗ trợ lẫn nhau để cùng nhau phát triển bền vững.

ZIKk_E7xsTks0QImFQ9_LfbwMBKsThfr9XRzMjKa

Cen Group luôn không ngừng đổi mới và cải thiện dịch vụ của mình 

Tương tự như thế, tại Việt Nam nhiều doanh nghiệp bất động sản đang xây dựng cho mình một hệ sinh thái dịch vụ, và mỗi một công ty có một hệ sinh thái khá khác nhau. Với Cen Group DiAZ1Mw.gif, xuất phát điểm từ một đơn vị môi giới bất động sản, có lịch sử hình thành và phát triển gần 2 thập kỷ. Trải qua quá trình đó, Cen Land đã tích luỹ được rất nhiều kinh nghiệm từ những hoạt động môi giới, cho thuê, mua bán, truyền thông, quảng cáo, tư vấn dự án, đầu tư và quản lý bất động sản. Và mỗi mảng đều là một mắt xích quan trọng, không thể tách rời nhau, cùng kết hợp tạo nên sự phát triển vững chắc và bền chặt cho ngành bất động sản nói chung. Chính vì thế, tập đoàn Cen Group đã xác định được mục tiêu phát triển của mình, trong đó cốt lõi là hệ sinh thái dịch vụ bất động sản.

Những thành công vượt trội mà Cen Land đạt được

Thời gian đầu khi Covid-19 xuất hiện tại Việt Nam, nhiều sàn bất động sản buộc phải đóng cửa, nhưng Cen Group vẫn ghi nhận doanh thu ổn định nhờ nền tảng công nghệ Cenhomes.vn. Chính nhờ những bước đi sớm trong lĩnh vực công nghệ mà đã tạo ra cơ hội để nơi đây bứt phá, dẫn đầu trên thị trường bất động sản.

rvMkGhnOEfP_HhdfJf7V8kwd2gHoNVYAM91evWdF

Các giải thưởng danh giá hàng đầu mà Cen Land nhận được

Hơn 2 triệu các bất động sản được niêm yết và định giá bởi những chuyên gia hàng đầu và AI trên ứng dụng Cenhomes.vn. Cung cấp các dịch vụ cho hơn 500 dự án bất động sản từ các chủ đầu tư uy tín, môi giới bất động sản cho hơn 1,5 triệu khách hàng cả trong nước và quốc tế.

Cen Group QDI3Ohs.gif  liên tục được các tổ chức, hiệp hội uy tín trong nước và quốc tế công nhận là Doanh nghiệp bất động sản cung cấp hệ sinh thái dịch vụ bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.

Gần đây, Cenhomes,vn - nền tảng công nghệ bất động sản hàng đầu tại Việt Nam với tham vọng đầu tư mạnh mẽ cho công nghệ chuyển đổi số, hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ bất động sản của Cen Land.

Nhờ những chiến lược kinh doanh táo bạo và mục tiêu rõ ràng, quyết liệt, ngay từ quý 1/ 2021, tập đoàn Cen Group đã ghi nhận kết quả kinh doanh ấn tượng với những con số kỷ lục bất ngờ, vượt cao so với cùng kỳ năm ngoái, gần bằng doanh thu của cả năm 2020.

Hy vọng qua những chia sẻ hữu ích ở trên, quý khách hàng và nhà đầu tư sẽ có cái nhìn sâu hơn về Cen GroupliTgGJS.gif công ty Cen group, một trong những doanh nghiệp hệ sinh thái dịch vụ bất động sản lớn nhất nhì thị trường Việt Nam.

 


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 344
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

graceferguson Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối