Đến nội dung

alias

alias

Đăng ký: 12-02-2007
Offline Đăng nhập: 17-07-2008 - 18:58
-----

To Nang Luong

17-07-2008 - 18:58

Cùng một thông tin mà ở Annals người ta tin còn ở đây thì không (ngay lúc tôi chưa gửi bài sang). Tôi thực sự không hiểu bạn đang nghĩ gì. Bạn cứ nghĩ rằng tôi đang spam và khóa tất cả những đề mục tôi tạo ra. Ở trang web nước ngoài tôi không thấy người ta ban nick người đưa thông tin dù có cường điệu đi nữa miễn là không chửi thề nói tục. Sao bạn không nghĩ rằng tôi đang muốn diễn đàn này có một không khí khác, không phải là nơi giải bài tập như bạn Lim đã mong muốn. Bạn không cần ban nick tôi đâu. Chuyện này tôi tự lo được. Tôi sẽ không quay lại đây. Tôi có một đề nghị nho nhỏ mong bạn đáp ứng cho. Bạn hãy xóa tất cả những bài viết của tôi ở đây và tôi sẽ rất cám ơn bạn vì điều này.

How did Fermat prove FLT?

17-07-2008 - 14:08

Hi, everyone!
I would like to inform you that I found Fermat’s proof of FLT. He really had a proof. His two-page proof is truly wonderful. It is very likely that he proved FLT in the set of positive rational numbers and stated it in the set of integers, namely
For any integer n greater than 2, the equation x^n + y^n = 1 has no positive rational solutions.
I sent my proof to Annals of mathematics. Please wait and see.
The only thing I can say here is that if there is a positive rational solution (u, v) , then u, v can be represented as (a+b)/(a-b) and 2ab/(a-b), respectively, where a,b are non-zero rational numbers.

Did Fermat has the proof?

17-06-2008 - 06:52

Tôi sắp đưa ra câu trả lời thì ban quản lý diễn đàn cắt mất thông tin và đóng mục chứng minh định lý Fermat lại. Việc tôi chỉ đưa ra thông báo mà không kèm chứng cứ đã làm cho ban quản lý khó chịu. Thành thật xin lỗi ban quản lý và tạm biệt các bạn. Tôi rời diễn đàn vì tôi nhận thấy rằng ước mơ tìm thấy lời giải của Fermat sau 28 năm đã thành hiện thực. Hóa ra lời giải của Fermat không khác biệt nhiều lắm so với lời giải ban đầu dài loằng ngoằng của tôi mà chỉ vì đầu óc mê muội tôi đã không nhận thấy. Sau này các bạn sẽ thấy nó đơn giản một cách khó tin và Fermat đã ngạo nghễ nhìn hậu thế loay hoay gần bốn trăm năm như thế nào. Như minh chứng cho lời nói của mình, tôi dẫn ra đây định lý đã cho tôi nhìn thấy cách thức mà Fermat đã làm.

Theorem
If M(x,y) is a rational point on a curve (L) represented by f(x,y)=0, then the product of the slices g_i (i=1,2,...6) of f is zero.