Đến nội dung

bellrus

bellrus

Đăng ký: 03-06-2005
Offline Đăng nhập: 28-06-2005 - 13:09
-----

Trong chủ đề: Thuật toán bảo mật SHA-1 bị chinh phục

28-06-2005 - 13:04

Thân chào RC,
Cám ơn RC vì đã trả lời Bell!
Một tháng liền Bell bận thi cử quá nên không xem forum được. CÒn bây giờ thì hoàn toàn tự do rồi. RC gửi cho Bell mấy bài báo về Provable Security và differential Cryptanalysis (nếu có) nhé.
À mình còn muốn hỏi bạn một số vấn đề như sau: Bạn có thể nói cho mình biết tình hình phát triển hiện tại của Crytography nói chung: hướng nào hiện tại được chú ý nhiều nhất... và tình hình phát triển của Information Security ?
Một lần nữa cám ơn RC nhiều nhé.

Trong chủ đề: Thuật toán bảo mật SHA-1 bị chinh phục

03-06-2005 - 23:24

Chào các bạn.Rất hân hạnh được làm quen với tất cả mọi người.Mình xin tự giới thiệu một chút. Hiện tại mình đang học ngành mật mã ở trường tổng hợp Mat-cơ-va mang tên Lô-mô-nô-sốp.Mình cũng chỉ năm thứ 3 thôi, cho nên cũng chưa đi sâu như các bạn được. Vậy nên rất mong đựoc sự trao đổi và học hỏi từ các bạn.

Hiện tại thì mình rất quan tâm tới vấn đề :Cryptanalysis nói chung. Cho nên nếu bạn nào có tài liệu gì thì chỉ cho mình.
Nghe nói trong số các bạn cũng có người đi tham dự EUROCRYPT 2005 ? Nếu bạn có tất cả những bài báo liên quan tới Cryptanalysis thì gửi cho mình nhé. Rất cảm ơn các bạn.