Đến nội dung

congbinhxp

congbinhxp

Đăng ký: 09-10-2008
Offline Đăng nhập: 13-06-2012 - 23:42
-----

Phát động cuộc thi "Viết về gia đình em"

13-06-2012 - 23:44

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và ngày Gia đình Việt Nam 2012, Ban quản trị thucdonchobe.com tổ chức cuộc thi “Viết về gia đình em” dành cho dành cho các bậc phụ huynh và các bé còn trong độ tuổi đi học, để nhằm khích lệ các bé hãy đọc, hãy chia sẻ những suy nghĩ, mong muốn của mình về gia đình. Đây cũng chính là cầu nối để cha mẹ “làm bạn” với con mình.


Với mong muốn góp phần tạo dựng một xã hội tốt đẹp xuất phát từ các hạt nhân gia đình hạnh phúc, cuộc thi nhằm nâng cao nhận thức của con người về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của gia đình đối với mỗi thành viên trong xã hội; đẩy mạnh ý thức xây dựng gia đình văn hóa, đề cao giá trị truyền thống đạo đức của gia đình, đẩy mạnh đạo lý làm người để từ đó xây dựng xã hội ngày càng tốt đẹp hơn. Hạnh phúc từ tổ ấm sẽ giúp mỗi người luôn cảm nhận được sự yêu thương, chăm sóc và đặc biệt là cân bằng được vấn đề Tâm – Sinh – Lý. Vì vậy, hãy thể hiện tình yêu của mình với gia đình thông qua các bài viết dự thi.

Hình đã gửi


Bài dự thi thuộc các thể loại bút ký, ký sự, phóng sự, bài phản ánh, điều tra về gia đình, phải viết về cha mẹ, anh chị em, ông bà trong gia đình mình, Độ dài tác phẩm từ 800 đến 1.800 từ. Ban tổ chức cuộc thi nhận bài tham dự từ ngày 1/6/2012 đến 28/6/2012. Rất mong các bạn hưởng ứng và đồng hành cùng chương trình để nhận được những giải thưởng hấp dẫn của Ban tổ chức cũng như các nhà tài trợ. Những bài dự thi của các bạn sẽ được đăng tải, được sẻ chia cùng với hàng ngàn độc giả cả nước trên trang thucdonchobe.com.

Nội dung cuộc thi:

Thời hạn nhận bài viết: từ 1/6 – 28/6 Thời hạn vote bài: Hết ngày 28/6 Tiêu chí nhận bài dự thi: - Bài viết do các con tự viết về cảm nhận của mình dành cho gia đình thông qua đó để bố mẹ hiểu hơn về suy nghĩ của con, về mong muốn của con. Đây chính là cầu nối để cha mẹ “làm bạn” với con. - Bài viết có kèm theo ảnh của bé hoặc gia đình - Bài viết gửi về [email protected]

Cách thức Vote - Bài viết sẽ được đăng tải trên website www.thucdonchobe.com - Bài viết được đăng trên FB và Fanpage Thực đơn cho bé: www.facebook.com/thucdonchobeyeu Giải thưởng được ban giám khảo bình chọn dựa theo số vote của bài. Tất cả các bài viết đều có mã số dự thi để thí sinh tiện theo dõi.

Form bài thi bao gồm: - Tên bài dự thi - Tên và tuổi của bé - Tên tuổi, địa chỉ, số đt của bố mẹ bé - Ảnh của bé và gia đình

Thể lệ cuộc thi: - Cho tất cả các gia đình Việt Nam có con trong độ tuổi đi học - Tất cả ảnh dự thi đều để dưới dạng JPEG - Đảm bảo bài dự thi ko được sao chéo từ bất kì nguồn nào, chưa được đăng tải trên phương tiện truyền thông nào. Nếu có sự gian lận, bài của bạn sẽ bị loại. - Khi tham gia cuộc thi đồng nghĩa với việc bạn đồng ý cho phép ban tổ chức sử dụng ảnh và bài do bạn cung cấp mà không phải trả phí bản quyền. - Nếu có trường hợp phát sinh, quyết định của ban tổ chức là quyết định cuối cùng.

Ban tổ chức cuộc thi