Đến nội dung

phimvietnam

phimvietnam

Đăng ký: 27-08-2011
Offline Đăng nhập: 18-03-2013 - 08:53
-----

Một nửa bóng tối - 22h hằng ngày, HTV9, từ 21-3

18-03-2013 - 08:53

Bộ phim truyền hình “Một nửa bóng tối” (WorldStar Group đầu tư, Phát Nam Thiên sản xuất) đã chính thức được giới thiệu đến báo chí và khách mời trong buổi họp báo giới thiệu phim tổ chức tại Đài Truyền Hình Tp.HCM vào sáng 13/3


Đến tham dự có bà Phạm Trường Sơn – Trưởng ban khai thác phim truyện HTV, bà Phạm Ái Vân – Lãnh đạo Cty Sao Thế Giới, đại diện đoàn làm phim, các vị khách quý và đông đảo phóng viên báo đài.

Hình đã gửi

Toàn cảnh buổi họp báo

Buổi họp báo diễn ra trong không khí thân mật. Nhà đầu tư, nhà đài và đoàn làm phim có dịp chia sẻ thân tình cùng báo chí xung quanh đề tài phim, những chuyện nghề trong quá trình thực hiện bộ phim này.

Hình đã gửi

Đông đảo các đơn vị bái đài đã đến tham dự và đưa tin

Phát biều tại buổi họp báo, bà Phạm Trường Sơn – Trưởng ban khai thác phim truyện HTV chia sẻ: “ Đây là bộ phim mà theo cá nhân tôi là có tuyến nhân vật phản diện được bộc lộ rất tốt bên cạnh các yếu tố nhân văn, tình người, tình nhân hậu. Đặc biệt, với bộ phim này, các tuyến nhân vật nữ số phận rõ nét, góp phần làm nên bộ mặt phim, yếu tố đa sắc đa chiều trong phim” .

Hình đã gửi

Diễn viên Võ Thành Tâm chia sẻ về vai diễn Gia Thành trong “Một nửa bóng tối”

Hình đã gửi


Chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn phim

“Một nửa bóng tối” xoay quanh cuộc sống và số phận của hai người phụ nữ sống cùng một gia đình và những đứa con của họ. Phim còn là câu chuyện của người trẻ biết vượt lên số phận và nghịch cảnh, luôn nỗ lực với bản thân, biết trân trọng những gía trị tốt đẹp của hạnh phúc gia đình và tình yêu mà mình đang nắm giữ. Nội dung “Một Nửa Bóng Tối” còn đề cập đến ngành kinh doanh cà phê, thể hiện tầm nhìn chiến lược về giá trị cây cà phê Việt Nam.


Trailer phim

“Một nửa bóng tối” dài 36 tập, do Hoàng Trung làm đạo diễn, phim chính thức lên sóng lúc 22h hàng ngày từ 21/3/2013 trên kênh HTV9.

CÁNH DIỀU VÀNG 2012-“BƯỚC QUA BÓNG TỐI” NHẬN CÚ ĐÚP

13-03-2013 - 16:30

Phim “Bước qua bóng tối” do công ty Sao Thế Giới đầu tư, Phát Nam Thiên sản xuất, ĐD Hoàng Trung đã vượt qua nhiều đề cử để được vinh danh ở hạng mục phim truyền hình tại Lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2012 của Hội Điện Ảnh Việt Nam tổ chức tối 9/3 tại nhà hát HTV và truyền hình trực tiếp trên HTV9.

Sau thành công tại Liên Hoan Truyền Hình Toàn Quốc lần thứ 32, phim “Bước qua bóng tối” với câu chuyện hoàn lương của những người lầm đường lỡ bước tiếp tục được Sao Thế Giới lựa chọn tham dự “Cánh Diều Vàng”. Đây là bộ phim được hội động nghệ thuật đánh giá cao khi mạnh dạn khai thác đề tài gai góc, thể hiện góc nhìn mới về những số phận hoàn lương.

Hình đã gửi

Bằng khen phim “Bước Qua Bóng Tối” của Hội Điện Ảnh Việt Nam

Tại đêm trao giải, “Bước qua bóng tối” đã được ban tổ chức trao bằng khen cho phim truyền hình xuất sắc, và niềm vui tiếp tục nhân đôi khi vai diễn Nhân “lì” đầy gai góc của diễn viên Quý Bình nhận được Cánh Diều Vàng cho hạng mục nam diễn viên phim truyền hình xuất sắc nhất.

Hình đã gửi

Quý Bình đoạt giải “Cánh Diều Vàng” nam diễn viên phim truyền hình

Đặt mục tiêu chất lượng lên hàng đầu, trong nhiều năm qua, Sao Thế Giới đã giới thiệu đến khán giả nhiều bộ phim hay, giới chuyên môn và báo chí đánh giá cao và được minh chứng bằng những giải thưởng danh giá như: HTV Award 2009 cho diễn viên Thanh Nam (Những cuộc phiêu lưu Hai Lúa) , giải Mai Vàng 2008 cho diễn viên Thanh Thúy (Tình yêu còn lại), giải bạc LHTH TQ phim “Bước Qua Bóng Tối”…và với hai giải thưởng vừa nhận được của Hội Điện Ảnh VN có thể được xem là dấu mốc tiếp tục khẳng định thương hiệu một đơn vị tư nhân sản xuất phim chất lượng, nơi chắp cánh cho những tài năng của điện ảnh Việt Nam.

Phim đề tài bác sĩ, ngành y - Không phải tôi - 20h45, HTV7, từ 15/9/2011

12-09-2011 - 18:08

"Không Phải Tôi" ( Worldstar Group sản xuất, ĐD Việt Bảo) đề cập đến những vấn đề của ngành y và ngành luật . Bằng cách đối thoại nội tâm , "Không Phải Tôi" sẽ đưa khán giả đến với câu chuyện của bác sĩ, thẳng thắn đề cập đến những mặt trái của nghề y. Phim có sự tham gia của: NSƯT Thanh Điền, Công Ninh, diễn viên trẻ Phương Trinh , Phương Dung, Trí Quang, danh hài Minh Béo .. Phim sẽ lên sóng HTV7 vào lúc 20g45 từ thứ 4 đến chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ 15/9/2011


Phim 2011 Nụ hồng và bóng đêm - 20h45, HTV7, t4 đến CN

30-08-2011 - 09:55

PHIM ĐỀ TÀI BẠO LỰC GIA ĐÌNH, BẠO HÀNH TRẺ EM - "NỤ HỒNG & BÓNG ĐÊM" (Worldstar Group sản xuất) sẽ chính thức lên sóng HTV7, vào lúc 20h45, từ thứ 4 đến CN, bắt đầu từ 25/8/2011.MỜI TẤT CẢ CÁC BẠN ĐÓN XEM
Mời các bạn xem trailer: