Đến nội dung

Hình ảnh

Về công việc dịch đề thi 1 số nước


  • Please log in to reply
Chưa có bài trả lời

#1
DinhCuongTk14

DinhCuongTk14

    Tiến sĩ Diễn đàn Toán

  • Hiệp sỹ
  • 749 Bài viết
1.Hiện nay như các bạn đều rõ box Đề thi- Đáp án (Olimpiad) khá là thiếu thốn nguồn tài nguyên đề thi các nước,đây là 1 yếu tố ảnh hưởng khá lớn tới việc phát triển của diễn đàn mình.Từ ngày anh QuanVu ra đi thì box này khá trống vắng và ngày càng thưa thớt hơn.
Vì thế mình mong các bạn ở đây đóng góp chút khả năng của mình :
Việc dịch đề thi các nước theo mình sẽ bắt đầu với chỉ nên tiến hành với năm 2008,các năm khác nếu bạn thích cũng có thể đăng kí nhưng theo mình nên bắt đầu với năm 2008 cho nó mới mẻ 1 chút :perp

2.
+Các nguồn đề thi tham khảo :
1. http://www.mathlinks.ro/resources.php
Đây là nguồn đề thi đáng tin tưởng ở mathlinks,các bạn có thể tham khảo thêm ở 1 số links mà các bạn thấy quen thuộc khác.
+.Đã có đề 1 số năm đã được dịch ở diễn đàn mình vì thế trước khi đăng kí và dịch bạn nên dùng công cụ Tìm kiếm có sẵn trên diễn đàn để tìm xem đề thi đó đã có chưa nhé :Rightarrow.

3.Các bạn vào đây đăng kí dịch đề để tránh tình trạng trùng hợp khi dịch nhé.
+Hình thức đăng kí khá là đơn giản thế này :
-Các bạn nói rõ những đề thi mình sẽ dịch (cần phân biệt rõ các cuộc thi MO,TST).
-Các bạn tự đề ra ngày để hoàn thành .Ví dụ như bạn có thể đề ra là mình sẽ dịch đề thi Italy TST 2008 trong 2 tuần.Nếu trong 2 tuần bạn có lý do khách quan nào đó,thì bạn khác có thể đăng kí để dịch tiếp đề đó thay bạn.
-Danh sách các bạn đăng kí sẽ cho lên đầu trang này để các bạn tiện theo dõi.

Mình xin thay mặt diễn đàn cảm ơn tới tất cả các bạn đã quan tâm và đóng góp :)

(*)1 chút nữa là sắp tới các tỉnh cũng sẽ tổ chức các cuộc thi chọn đội tuyển tham gia thi VMO,đề thi học sinh giỏi tỉnh,thành phố,...bạn bè gần xa có điều kiện thu thập được đề thi thì mong các bạn post lên diễn đàn,nếu mọi người cùng chung sức đóng góp thì các bạn có thể tham khảo được đề thi 1 số tỉnh thành khác mà mình chưa biết :perp.




0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh