Đến nội dung

minhlam

minhlam

Đăng ký: 19-01-2005
Offline Đăng nhập: 17-02-2006 - 12:40
-----

Trong chủ đề: Làm sao để học tốt tích phân?

10-01-2006 - 23:54

Bạn vào link sau nhé :

http://www.olympia.n...8Dc&whichpage=1

híc, bạn làm hết sạch cái đống tích phân trong này thì coi như bạn chả sợ gì nữa đâu :D

Trong chủ đề: Tuyet cu meo

10-01-2006 - 21:45

Không biết mình có sai chỗ nào không ? Các bạn kiểm tra hộ với

Hình đã gửi

Trong chủ đề: Cuộc thi Đố Vui Toán Học và Vạt Lý trực tuyến!!!

01-03-2005 - 06:43

anh vinhquang2808 cũng là 1 người trong nhóm bọn em !

Về việc " đôi bài " thì bọn em cũng đã nghĩ tới và còn nghĩ tới nhiều chuyện khác nữa anh ạ... ( như là đăng kí thi 2 lần ... ) nhưng chưa nghĩ ra được giải pháp nào hữu hiệu nhất để có thể ngăn chặn được nó ! Bởi vì mạng Yahoo giờ đây là 1 mạng lớn , cho nên không thể nói trước được điều gì có thể xảy ra. Chỉ có thể hy vọng vào niềm trung thực của khán giả . Hiện nay tình trạng này em nghĩ chắc là có , đã từng xảy ra ở các trò chơi trực tuyến khác , nhưng mà cũng rất khó có thể phát hiện được người đó có gian lận hay không. Và cho dù có biết đi chăng nữa thì nói ra cũng chẳng có bằng chứng gì để mà kết tội họ ( không khéo lại còn bị mắng oan đấy chứ :) )
Theo các anh thì có biện pháp nào để tránh những việc như thế này xảy ra không ạ ? hay là đành cho nó như vậy ?

Trong chủ đề: Cuộc thi Đố Vui Toán Học và Vạt Lý trực tuyến!!!

28-02-2005 - 05:40

Buổi trưa hôm nay cũng đã diễn ra trận thi tháng của Đố Vui Toán Học . Lúc nãy em có gặp anh Thuận và có nghe anh ấy góp ý về một số vấn đề .
Cái câu hỏi về Tập Hợp Số Phức quả thật là bọn em cũng hơi thiếu sót về phần biên soạn. Em cám ơn anh đã nhắc nhở !!!
Việc type tiếng Việt có dấu trên Yahoo Conference là 1 vấn đề hết sức gây trở hại tới các cuộc thi trực tuyến ( vì yêu cầu thí sinh phải đọc không dấu ) . Nhưng việc này cho tới thời điểm hiện này bọn em cũng chưa biết khắc phục như thế nào . Thứ nhất nếu dùng Unikey thì ta có thể type tiếng việt có dấu lên conferênce một cách bình thường . Nhưng đến khi ta copy từ một bản tiếng việt nào đó => paste lên conf => nó lại hiện ra những dấu " ? " khiến cho mọi người còn " khó chịu " hơn nữa các anh ạ ! Nhưng mà còn vụ nếu như type lại cái câu đó 1 lần nữa thì sẽ làm mất rất là nhiều thời gian của mọi người ( đấy là còn chưa kẻ sai sót trong khi đang vội ) . Vì thế bắt buộc bọn em phải soạn sẵn một bản tiếng việt không dấu trước rồi đến khi thi đấu copy lên thôi các anh ạ !
Nếu như các anh có phương pháp nào hay về việc có thể copy từ file Word ( hoặc ở đâu đó ) , khi đưa lên conf đảm bảo có dấu thì các anh hãy chỉ bảo giúp cho bọn em nhé !
Bọn em hiện tại cũng đang muốn tăng cường thêm câu hỏi của mình . Vì các anh biết rồi đó, nguồn câu hỏi của mọi người dù sao cũng sẽ có hạn. Vì vậy em cũng hy vọng rằng các bạn bên diễn đàn toán học này có thể đóng góp những câu hỏi cho ĐVTH để có thêm nhiều nguồn câu hỏi phong phú ! [:D]

Trong chủ đề: Cuộc thi Đố Vui Toán Học và Vạt Lý trực tuyến!!!

26-02-2005 - 02:07

Hôm nọ em cũng có nghe anh Sơn nói về việc 1 số thiếu sót trong đáp án của ban tổ chức, nhân đây em cũng muốn các anh bổ sung thêm sai sót trong đáp án để bọn em có thể sửa lại được không ạ ?
Bọn anh có thể cho em biết nick chat của các anh được không vậy ?
Chủ nhật này em hy vọng các anh sẽ tham dự để sau trận đấu bọn em sẽ họp BTC , hy vọng các anh sẽ vào góp ý luôn cho bọn em !