Đến nội dung

minhlam

minhlam

Đăng ký: 19-01-2005
Offline Đăng nhập: 17-02-2006 - 12:40
-----

Toán ở Nga

19-01-2005 - 08:32

Chào các bạn !!!
tôi là sinh viên năm thứ 1, khoa Toán Tin trường DH Tổng Hợp Lomonosov.
bạn nào đam mê toán học như tôi, hoặc là có sở thích muốn làm cái bài tập về phần giải tích ( Giới Hạn, Đạo Hàm, Tích Phân ...) xin liên hệ trực tiếp tại forum olympia ( http://www.olympia.n...forum/fhome.asp ) ( => Khoa học tự nhiên kĩ thuật và công nghệ => dành cho những người đam mê toán học ) hoặc gửi thư theo địa chi mail [email protected] , tôi sẽ gửi cho các bạn những bài toán của lớp 11, 12, hoặc ĐH năm thứ nhất . Những bài đó bằng tiếng nga ( nhưng rất dễ hiểu, bởi vì các bạn chỉ cần nhìn phép tính là đủ ) những sách này là giáo trình mà tôi đang được học ( được viết bởi đemidovich ,giáo sư bên khoa Toán Cơ, trường tôi ) bài tập không khó, tôi sẽ gửi những bài mà các bạn học cấp 3 cũng có khả năng giải được( vào email nếu muốn ( tôi sẽ scan rồi gửi) ) , bởi vì lên năm thứ nhất 1 số cái nó cũng học lại của phổ thông .
Nếu như gặp phải bài tập khó quá thì các bạn có thể nói số bài. Tôi sẽ gửi lời giải .


@: Một đoạn trong bài viết của bạn là lặp lại chính một chủ đề khác mà bạn đã tạo ra, như vậy sẽ làm loãng diễn đàn nên tôi đã chỉnh sửa lại http://diendantoanho...tyle_emoticons/default/beerchug.gif.
Thêm nữa, chủ đề này nên đưa vào box "Giao lưu" thì hợp lý hơn, vì không mang nội dung gì về Toán cả http://diendantoanho...tyle_emoticons/default/beerchug.gif.

Cuộc thi Đố Vui Toán Học và Vạt Lý trực tuyến!!!

19-01-2005 - 08:19

Xin tự giới thiệu , tớ là người quảng cáo tiếp thị !
Muốn giới thiệu với mọi người về 1 số cuộc thi được tổ chức hàng 2 tuần /1 lần ( bây giờ) tại diễn đàn http://www.olympia.n...forum/fhome.asp
Cuộc thi Toán Học trực tuyến
http://www.olympia.n....asp?...A1n Học
Cuộc thi Vật Lý trực tuyến
http://www.olympia.n...p?...ADt Lý vui
Cuộc thi Đố vui online
http://www.olympia.n.....1 vui online!

Các bạn có thể tham khảo và nghiên cứu thể lệ cuộc chơi .
Rất vui khi được có các bạn tới tham gia !!!