Đến nội dung

d6m6d6

d6m6d6

Đăng ký: 08-11-2006
Offline Đăng nhập: 15-12-2007 - 15:51
-----

Trong chủ đề: KK vs AL

12-11-2007 - 09:25

Haha, KK và Al hay những người thật sự đang học toán đó thì lâu lâu nói quá vài câu nghe còn được, còn bọn nít ranh mới võ vẽ vài ba chữ mà cũng học đòi nào là trung tâm với thời đại nhào vô chỉ trích người khác mới thật là ngu xuẩn ngứa mắt ko thể nào chịu nổi. Biết cái quái gì mà bảo ai thủ dâm tư tưởng với cà làm toán ko trung tâm.
Biết khôn thì im lặng lui về luyện toefl với cả GRE cho tốt mấy năm nữa kiếm xuất vào vài trường hạng bét của mẽo làm PhD lúc đó hẳn ti toe em nhé. Cỡ em thì Indianna nó cũng chả thèm liếc đến cái hồ sơ đâu mà đòi nào là trung tâm với thời đại. Maybe cái uni of Hawaii nó thiếu sinh viên thì nó vớt vác cho vào. Nhớ bỏ cái chức quản trị dđt vào CV cho nó thêm oai. À, lúc đó nhớ nói với bọn ấy là sao cái program của bọn bây nhìn "ngồ ngộ," đế chúng nó cải tiến cho mà học.

Cũng thật là buồn cười, chả biết bác này là ai mà tự dưng vào đây phân biệt người này người kia không đủ đẳng cấp để tranh luận, rồi thì chỉ đáng trường hạng bét (chắc là bác này hàng top đây). Nếu là bạn của hai bác TLCT hay Lavie thì rất mong hai bác nói lại cho bác dung_tran này hiểu nói năng như vậy là đã đi ngược lại với tinh thần của hai bác rồi.

Trong chủ đề: MIT miễn phí tất cả các khóa học trực tuyến

15-10-2007 - 22:49

Viện công nghệ Massachusetts danh tiếng sẽ trở thành đại học đầu tiên ở Mỹ không thu lệ phí đăng ký tham gia hơn 1.800 chương trình học, như toán, vật lý, khoa học máy tính... trên Internet vào cuối năm nay.

Xin hỏi địa chỉ gốc của thông tin này. Cảm ơn trước.

Trong chủ đề: Differential Topology

15-10-2007 - 22:41

Buồn buồn, lấy quyển Differential Topology Của Guillemin/Pollack ra ôn lại, chuẩn bị cho kì thi Qualifying Exam. vào mùa thu tới. Math xin post vài bài cơ bản.

Bác có bản e quyển này thì up lên giùm em cái.

Trong chủ đề: KK-Lý thuyết đẳng biến

12-10-2007 - 16:42

d6m6d6 tiếp tục viết đi. Có gì, tớ tham gia với. To cũng đang đọc quyển Elements of KK-Theory.
Khi viết, d6m6d6 có thể kèm theo một bảng tiếng anh được không. Nhiều từ tiếng việt trong mấy bài trên, tớ chẳng hiểu được (vì khi trước ở VN tớ học kém, không biết nhiều. Sang bên này rồi, mới học Toán lại --> biết thêm chút xíu)

Chào math_phd2010, hay quá có người để thảo luận rồi. Nói thiệt là cầy cái đó không hề đơn giản tí nào, đầu tiên phải cầy quyển của Lance trước, kết hợp cả của Thomsen nữa, hiểu tường tận C*-module Hilbert (tất nhiên là đã có kiến thức tốt về C*-algebra rồi), hiểu về phân bậc, về multiplier, nếu equivariant thì cả lý thuyết biểu diễn,.... Mai thi rồi nên không viết được nhiều. Có thời gian thì thảo luận cụ thể nhé. À mà math_phd2010 đã tìm được cái bản bác KK gợi ý chưa? Được thì send cho mình với.

Trong chủ đề: 1,2,3 chúng ta đao sách

23-04-2007 - 00:18

Tình hình là dạo này thấy nhiều đ/c cần sách này sách nọ , lại có người khoe là mấy trăm mê sách . Sau khi 3 nguồn phổ biến là momelinux , lib.org , lib.mexmath thì hoặc là đặt pass hoặc là tốc độ đao như sh*t , hôm qua mình thử tò mò dùng gu gờ đại pháp thì tìm thấy 2 trang với dung lượng chả kém gì ai mà tốc độ đao thì mấy thằng kia gọi bằng kụ. Một trang là Ebooksclub.org . Trang này có vẻ nổi , lắm người biết. Thằng này số lượng tuy không quá nhiều nhưng vẫn là thừa đủ cho mọi người. Một ưu điểm của thằng này là hầu như ko có sách tiếng Nga , ngoài ra nó còn có chức năng search . Nếu không thích sớt thì vào thẳng đây:

http://ebooksclub.or...;forum_offset=0

Thằng thứ hai là bản sao tuyệt hảo của lib.org . Nói vậy chắc mọi người hiểu là tài liệu của nó phong phú thế nào . Nhược điểm là nó cũng là của bọn Nga nên nhiều khi nó chỉ đưa bản dịch tiếng Nga mà ko đưa nguyên bản TA (tuy nhiên nguồn đầu là một sự bổ sung khá "lí tưởng" cho thằng này) . Ngoài ra nó không có chức năng sớt nên muốn tìm cuốn nào đó là hơi bị mệt ( biết tên tác giả thì đỡ hơn)

http://eknigu.com

Mọi người hãy đao thoả thích nhá , nhất là ở nguồn 2 để đề phòng tụi nó đặt pass. Mấy cuốn mà bạn gì đó quảng cáo hầu hết đều tìm thấy ở 1 trong 2 nguồn này.

Thôi , mình đi đao đây :D

Ái dà, bác Pizza này vợ con vào rồi mà vẫn hăng mầy mò ghê nhỉ.
Cái web http://eknigu.com này hay đấy, còn cái việc nó không cho search thì cũng hơi bực mình, có một kinh nghiệm nho nhỏ liên quan đến vấn đề này là dùng chức năng "Find in this page" của trình duyệt web Firefox, dừng lại ở một trang đang hiện ra một list dài ngoằng các tên sách, chỉ cần nhấn "Ctr + F", một cửa sổ find hiện ra ở dưới, gõ từ cần tra vào ô là nó tìm đến chỗ có tên đó ngay. Trước đây em hay tìm sách trong org.by bằng phương pháp này rất hiệu quả.